Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Dark and Light được biết tới là một game MMORPG đình đám trên PC và mới chỉ vài tuần trước, hãng Snail Games đã công bố thông tin về phiên bản di động cho quả bom này. Game hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm MMORPG thuần chất đồng thời tái hiện trọn vẹn hình ảnh và không khí game vượt trội từ phiên bản PC, đây sẽ là một bước tiến hoàn toàn mới trên di động.


Với bản trailer mới vừa tung ra, tựa game lột tả phần đồ họa đẹp miễn bàn mà hãng game đã nỗ lực tạo nên cho con cưng mobile của mình. Theo một báo cáo thì Snail Games đã tận dụng công nghệ từ Apple là Metal AI và công nghệ từ Nvidia là PhysX SDK để nâng cấp hình ảnh cho Dark and Light Mobile. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn khá kín tiếng về cơ chế game cốt lõi của tựa phẩm, hứa hẹn tung ra bản beta sớm tại Trung Quốc.

 


Mặt khác, Snail Games cũng có chút thay đổi so với phiên bản MMO trên PC vốn được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4. Theo đó Dark and Light phiên bản MMORPG di động sẽ được trợ lực bởi công nghệ Flexi Engine thế hệ thứ ba do hãng phát triển. Công nghệ này càng khiến Dark and Light nổi bật với những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, chuyển động chân thật và trên hết là phần ngoại cảnh vô cùng chi tiết.

 


Trong Dark and Light, bạn có thể lựa chọn đa dạng 4 chủng tộc với 8 lớp chiến binh, thả sức chu du trên 9 vùng đất khác nhau. Tất nhiên bên cạnh đó game thủ còn có thể tham gia các sự kiện như công thành chiến, PvE hay săn boss khủng. Bên cạnh đó nhà phát triển còn sẽ cho vào các loại thú cưỡi có khả năng bay nhảy tự do, cho game thủ khám phá thế giới theo một cách hoàn toàn khác.

Trailer game Dark and Light Mobile
Mọi thông tin chi tiết hơn về Dark and Light Mobile sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh đánh tiếng siêu phẩm MMORPG Dark and Light Mobile

Snail Games chuẩn bị đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với cảnh quan và không khí game quen thuộc sẽ trở thành món quà bất ngờ dịp nghỉ lễ cho game thủ.

Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Năm ngoái, Snail Games – cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố việc phát triển phiên bản di động của MMORPG đình đám PC là Dark and Light. Vào thời điểm đó, khá nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi được biết phiên bản di động của tựa game này sẽ

Dark and Light: Tales of Gaia - Game di động thế giới mở đã mở cửa thử nghiệm

Snail Games vừa công bố tựa game MMORPG thế giới mở hàng khủng Dark and Light: Tales of Gaia đã bắt đầu thử nghiệm lần đầu bằng TestFight của Apple.

Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào.

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sau

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.

Bom tấn Dark and Light ấn định ngày thử nghiệm

Game online bom tấn Dark and Light đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm vào 20/6.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500