Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Tales of Gaia, tựa game MMORPG mới nhất vừa được hãng Snail Games triển khai giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực và dành cho người dùng Android. Với bối cảnh được xây dựng trong một thế giới ma thuật thời Trung cổ, Tales of Gaia mang đến những trải nghiệm cùng các trận chiến cực kỳ gay cấn và khốc liệt.
Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia
Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series Taichi Panda, DragonRevolt, Sword of Shadow và mới đây nhất chính là Tales of Gaia.
Nhìn chung, Tales of Gaia vẫn được thiết kế với gameplay đặc trưng của dòng game MMORPG, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ thông qua hệ thống phím ảo và joystick ảo, để di chuyển, né tránh cũng như sử dụng kỹ năng. Cùng với góc nhìn top-down và hệ thống camera linh động, cho phép thay đổi góc nhìn một cách linh động. Ngoài ra, Tales of Gaia vẫn được tích hợp cả tính năng Auto, tự động tìm đường, khá thích hợp đối với những ai không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng vẫn muốn chơi game.
Nền đồ họa của Tales of Gaia được xây dựng trên nền tảng 3D khá độc đáo, với việc tạo hình các nhân vật cùng những cử chỉ, hành động được thể hiện một cách vô cùng sinh động. Bước chân vào Tales of Gaia, bạn sẽ có thể du ngoạn trong một thế giới rộng lớn, và đi đến bất cứ nơi đâu mà có xuất hiện trên bản đồ, nhưng hãy cẩn thận vì càng di chuyển đến những vùng đất xa xôi thì kẻ địch bạn gặp phải sẽ càng mạnh đấy.
Được biết, Tales of Gaia đang được Snail Games triển khai giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực nhất định và dành cho người dùng Android. Nếu bạn là một fan cứng của dòng game MMORPG trên điện thoại thì có thể truy cập vào địa chỉ phía dưới để tải file APK gián tiếp từ trang APKPure nhé.
Mã:
Tales of Gaia - XAPK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.snailgameusa.darkandlight

TIN LIÊN QUAN

Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Năm ngoái, Snail Games – cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố việc phát triển phiên bản di động của MMORPG đình đám PC là Dark and Light. Vào thời điểm đó, khá nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi được biết phiên bản di động của tựa game này sẽ

Dark and Light: Tales of Gaia - Game di động thế giới mở đã mở cửa thử nghiệm

Snail Games vừa công bố tựa game MMORPG thế giới mở hàng khủng Dark and Light: Tales of Gaia đã bắt đầu thử nghiệm lần đầu bằng TestFight của Apple.

Tales of Gaia – Game Mobile thế giới mở được sản xuất bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ ra mắt

Việc ấn định ra mắt Tales of Gaia tại những khu vực nói trên hoàn toàn không phải lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là một tựa game khai thác đề tài thần thoại châu Âu, mà cốt truyện chính được phát triển phần lớn từ kho truyện thần thoại Bắc Âu (khu vực

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad miễn phí ngày đầu tuần (16/4)

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Thronebreaker The Witcher Tales sẽ đến tay game thủ vào tháng tới!

Thronebreaker The Witcher Tales là một sản phẩm của hãng CD Projekt Red. Dự án game này vốn dĩ chỉ là một phần trong tựa game thẻ bài Gwent. Nhưng có vẻ như CD Projekt RED đã quyết định biến nó thành một sản phẩm nhập vai riêng biệt với tên gọi

Oneiric Tales - Tựa gMO với phong cách thẻ bài với lối chơi cực kỳ độc lạ

Nhà phát hành game Hồng Kông Madhead vừa tung ra đoạn trailer đầy hấp dẫn giới thiệu tựa game mobile thứ 3 của họ với cái tên Oneiric Tales - trò chơi có phong cách thẻ bài kết hợp lối chơi 'bắn trứng' đầy mới lạ.

Hé lộ loạt ảnh của dòng dây cao cấp Esprit Audio Gaia Series

Thương hiệu phụ kiện Esprit Audio vừa tung hình ảnh mới nhất về dòng dây cao cấp Gaia Series, bao gồm dây Gaia XLR, dây loa Gaia Speaker và dây nguồn Gaia Power Cable.

Nhập vai xứ hoa anh đào Tales of the Rays sẽ có phiên bản tiếng Anh

Theo đó, bản tiếng Anh của tuyệt phẩm nhập vai Tales of the Rays sẽ được Bandai Namco phát hành trong mùa hè năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy