Điểm mặt những game mobile đáng chú ý nhất tháng 8

Toàn game cài nặng máy vãi.
- Nguồn Appstore -
Thị trường game mobile luôn tràn ngập với những tựa game mới ra mắt, sở hữu gameplay cùng cốt truyện vô cùng hấp dẫn, thế nhưng vẫn còn lẫn trong đó khá nhiều game không hề đặc sắc gì mấy. Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như cùng chúng tôi điểm lại 10 tựa game được đánh giá là hay nhất đã ra mắt trong tháng 8 này nhé.
1. Adventure Time Run (Android/iOS)

Chạy! Chạy! Chạy! và Chạy!... đó là những gì bạn cần làm trong Adventure Time Run, một tựa game endless runner với nhân vật chính là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Finn, Jake, Bubblegum và Marceline.
- Adventure Time Run – Finn and Jake Runner on the App Store (Free)
- Adventure Time Run – Android (Free)
2. Combat Squad (Android/iOS)

Bạn đã bao giờ trải nghiệm qua một tựa game FPS nhưng lại pha lẫn cả Strategy Game vào hay chưa? Nếu chưa thì hãy thử qua Combat Squad, tựa game do chính những người đã từng tạo ra Counter-Strike Online (CSO), tựa game FPS vô cùng nổi tiếng hiện nay. Game được soft-launch vào khoảng giữa tháng 5 và hiện tại đã chính thức có mặt trên cả 2 nền tảng là Android và iOS.
- Combat Squad – Online FPS on the App Store (Free)
- Combat Squad – Online FPS – Android (Free)
3. Framed 2 (Android/iOS)

FRAMED là series game Puzzle được sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo khi xây dựng theo phong cách dẫn truyện nhằm kích thích tính tò mò của người chơi. Với sự thành công mà phần 1 mang lại, Noodlecake Studio đã có quyết định phát triển thêm phiên bản thứ 2, với cốt truyện tiếp nối phần trước, game được ra mắt vào đầu tháng 8 trên nền tảng iOS và được đưa lên Android cách đây không lâu.
- FRAMED 2 on the App Store (109,000 VNĐ)
- FRAMED 2 (Miễn phí)
- FRAMED 2 – Android (miễn phí)
4. Kraken Land (Android/iOS)

Kraken Land là tựa game platformer pha lẫn yếu tố Runner khá mới mẻ, cùng nền đồ họa 3D độc đáo theo phong cách cổ điển. Người chơi sẽ phải chạy xuyên qua vô số những màn chơi với địa hình đa dạng cùng những chướng ngại được bố trí khắp mọi nơi trên đường đi, bạn sẽ phải dùng những thao tác đơn giản để điều khiển nhân vật né tránh chướng ngại đồng thời di chuyển đến vị trí mà màn chơi yêu cầu.
- Kraken Land : 3D Platformer Adventures on the App Store (Free)
- Kraken Land : Platformer Adventures – Android (Free)
5. Pianista (Android/iOS)

Tuy cũng là một tựa game về thể loại âm nhạc thế nhưng Pianista thì lại có phong cách khác hoàn toàn. Thay vì những bản nhạc du dương, cùng âm điệu nhẹ nhàng thì Pianista lại mang đến cho bạn một nhịp độ dồn dập cùng những bài nhạc theo phong cách pop. Càng vượt qua nhiều màn chơi độ khó sẽ ngày càng tăng, và yêu cầu người chơi phải có một mức độ nhanh nhạy nhất định mới có thể đi tiếp được.
- Pianista on the App Store (Free)
- Pianista – Android (Free)
6. Tales of the Rays (Android/iOS)

Tales of the Rays là phần mới nhất của series Tales (of) nổi tiếng do hãng Bandai Namco phát hành trên nền tảng di động. Được ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 4/2017 tại khu vực Nhật Bản, và hiện tại phiên bản tiếng Anh của tựa game này đã cập bến App Store và Play Store.
- Tales of the Rays on the App Store (Free – US)
- Tải nhanh Tales of the Rays tại Appvn – iOS
- Tales of the Rays – Android (Free)
7. Titanfall: Assault (Android/iOS)

Bạn sẽ phải lựa chọn vị trí để cho binh lính xuất trận, chiến đấu và giành chiến thắng trong một trận PvP thời gian thực. Một điểm mới lạ so với những tựa game RTS khác chính là mục tiêu để giành chiến thắng trong Titanfall: Assault không phải là phá hủy trụ chính của phe địch, mà chính là chiếm cứ điểm. Chiếm giữ càng nhiều cứ điểm, phòng thủ chúng, nhận điểm theo thời gian, và người nào đạt 100 điểm trước sẽ là người chiến thắng.
- Titanfall: Assault on the App Store (Free – Philippines)
- Titanfall: Assault – Android (Free)
8. Voletarium: Sky Explorers (Android/iOS)

Là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu đầy mới lạ, Votetarium kể về chuyến hành trình của hai nhân vật muốn tìm hiểu về nguồn gốc tổ tiên của họ. Điều khiển một chiếc máy bay tự chế, bạn sẽ phải đưa những hai nhân vật này di chuyển qua những vùng địa hình hiểm trở, thu thập những mảnh ghép, phụ kiện cần thiết để có thể tự tạo nên một cỗ máy hoàn chỉnh.
- Voletarium: Sky Explorers on the App Store (Free)
- Voletarium: Sky Explorers – Android (Free)
9. What Hadjane Says Goes (Android/iOS)

What Hadjane Says Goes là một tựa game mới theo phong cách RPG đến từ Kemco, người chơi sẽ vào vai Hadjane, một nữ hoàng ở Địa Ngục, khá là đen đủi khi lại bị chính thuộc hạ làm phản, và nhiệm vụ của bạn là phải ngăn chặn chúng lại.
- Premium-What Hadjane Says Goes on the App Store (109,000 VNĐ)
- RPG What Hadjane Says Goes! – Android (Free)
10. What's Up, Snoopy (Android/iOS)

What's Up, Snoopy là một tựa game mới đến từ Cartoon Network, với 10 chế độ minigame cùng vô số những nhân vật quen thuộc đến từ bộ truyện tranh nổi tiếng Peanuts. Với lối chơi đơn giản cùng những hình ảnh quen thuộc, tựa game này sẽ khá là thích hợp để cho trẻ nhỏ giải trí đấy.
- What's Up, Snoopy? – Peanuts on the App Store (Free)
- What's Up, Snoopy? – Peanuts – Android (Free)
Xem thêm: https://appstore.vn/thang-8-nay-10-tua-game-duoc-danh-gia-la-hay-nhat-cho-ios-va-android/

TIN LIÊN QUAN

Champions and Challengers Adventure Time - Phiên bản mobile của phim hoạt hình vui nhộn

Champions and Challengers Adventure Time là một tựa game mobile nhập vai giải trí vui nhộn rất hay dành cho các thiết bị di động được thiết kế theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

Trải nghiệm ngay Combat Squad – FPS mới lạ đã ra mắt toàn cầu

Combat Squad đã chính thức có mặt trên kho Appstore và Google Play Việt Nam để game thủ có thể tải về dễ dàng.

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

7 tựa game Android mới đáng chơi nhất trong tháng 9/2018

Rumble Heroes là tựa game PvP thời gian thực với phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ thập niên 80. Chiêu mộ một nhóm các anh hùng độc đáo và du lịch tới các địa điểm kỳ lạ trên khắp thế giới. Sau đó chiến đấu với những người chơi khác vì vinh quang

Part Time UFO - Tựa game đi cảnh vui nhộn từ hãng từng phát triển dòng game Kirby nổi tiếng

Part Time UFO sở hữu gameplay khá là độc đáo và vui nhộn với cơ chế hoạt động tương tự như chơi gắp thú ở các khu vui chơi. Người chơi sẽ điều khiển một chiếc UFO nhỏ nhắn và thực hiện đủ mọi loại công việc khác nhau để kiếm sống cho bản thân. Sử

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Thay vì gắp thú trong siêu thị tốn tiền bạn có thể chơi game gắp thú ảo này còn hấp dẫn hơn

Và mới đây, HAL Laboratory đã cho ra mắt sản phẩm game mobile đầu tay của họ với cái tên Part Time UFO trên cửa hàng App Store dành cho nền tảng iOS.

Xuất hiện tựa game mobile với toàn nhân vật nữ nóng bỏng khiến game thủ “xịt máu mũi”

Thuộc thể loại game nhập vai, Time Pact sẽ đưa bạn vào bối cảnh tương lai giả tưởng, nơi nhân vật chính sẽ đi xuyên qua những chiều không gian khác nhau để giải cứu thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp