Part Time UFO - Tựa game đi cảnh vui nhộn từ hãng từng phát triển dòng game Kirby nổi tiếng

HAL Laboratory là công ty phát triển game có lịch sử phát triển gắn liền với Nintendo trong một khoảng thời gian dài, và họ cũng chính là công ty đã tạo nên series game Kirby cùng Super Smash Bros. nổi tiếng một thời trên các hệ máy chơi game cầm tay. Và mới đây, HAL Laboratory đã cho ra mắt sản phẩm game mobile đầu tay của họ với cái tên Part Time UFO trên cửa hàng App Store dành cho nền tảng iOS.
Part Time UFO - Tựa game đi cảnh vui nhộn từ hãng từng phát triển dòng game Kirby nổi tiếng
Part Time UFO sở hữu gameplay khá là độc đáo và vui nhộn với cơ chế hoạt động tương tự như chơi gắp thú ở các khu vui chơi. Người chơi sẽ điều khiển một chiếc UFO nhỏ nhắn và thực hiện đủ mọi loại công việc khác nhau để kiếm sống cho bản thân. Sử dụng chiếc mỏ gắp được trang bị sẵn trên phi thuyền, bạn sẽ phải gắp và di chuyển các vật thể bất kỳ đến đúng vị trí mà màn chơi chỉ định, hãy cố gắng thực hiện càng nhanh càng tốt vì thời gian cho phép sẽ bị giảm dần và phần thưởng bạn có thể nhận được cũng ít dần theo thời gian.
Có lẽ vì cùng được ra bởi một hãng game mà Part Time UFO thừa hưởng khá nhiều yếu tố đặc trưng đến từ series Kirby, nhất là về mặt đồ họa cùng những nét biểu cảm vô cùng đáng yêu của nhân vật. Tuy được thiết kế theo phong cách pixel cổ điển, thế nhưng Part Time UFO vẫn thể hiện được những chi tiết cơ bản nhất của vật thể.
Part TIme UFO hiện tại đã có mặt trên cửa hàng App Store với mức phí vào khoảng 4 USD và chỉ mới có mặt tại các nước phương Tây mà thôi, bạn đọc nếu muốn mua game để trải nghiệm thì cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ thì mới truy cập vào trang game trên App Store được.
Bên cạnh đó, TECHRUM cũng xin phép đính kèm link tải 'miễn phí' dành cho những ai muốn trải nghiệm trước khi quyết định mua game. Bạn chỉ việc tải file IPA thông qua đường dẫn bên dưới và cài đặt vào điện thoại là đã có thể chơi được. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy nên mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.
Mã:
Part Time UFO - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1279621108_.html

TIN LIÊN QUAN

Thay vì gắp thú trong siêu thị tốn tiền bạn có thể chơi game gắp thú ảo này còn hấp dẫn hơn

Và mới đây, HAL Laboratory đã cho ra mắt sản phẩm game mobile đầu tay của họ với cái tên Part Time UFO trên cửa hàng App Store dành cho nền tảng iOS.

Champions and Challengers Adventure Time - Phiên bản mobile của phim hoạt hình vui nhộn

Champions and Challengers Adventure Time là một tựa game mobile nhập vai giải trí vui nhộn rất hay dành cho các thiết bị di động được thiết kế theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

[Trải Nghiệm] Vô Cực Tam Quốc: Thiết kế nhân vật chi tiết, gameplay thẻ tướng time-base

So với những game cùng thể loại đang có trên thị trường Việt, Vô Cực Tam Quốc là trò chơi có khá nhiều ưu điểm cả về hình ảnh lẫn gameplay Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018 Vô

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

Xuất hiện tựa game mobile với toàn nhân vật nữ nóng bỏng khiến game thủ “xịt máu mũi”

Thuộc thể loại game nhập vai, Time Pact sẽ đưa bạn vào bối cảnh tương lai giả tưởng, nơi nhân vật chính sẽ đi xuyên qua những chiều không gian khác nhau để giải cứu thế giới.

Universe of Legends – game thẻ tướng siêu nhộn cho phép bạn hóa thân thành các nhân vật hoạt hình

DreamWorks Universe of Legends sẽ mang đến cho người chơi khung cảnh quen thuộc trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng và chọ phép bạn điều khiển những nhân vật tương ứng.

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

THỦ THUẬT HAY

Không còn nút Home nữa thì chụp ảnh màn hình iPhone X kiểu gì ta?

Làm thế nào để có thể chụp màn hình iPhone X nếu nó không có nút Home? Bạn sẽ thấy cách làm dễ hơn bao giờ hết khi đọc bài viết này.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...