Trải nghiệm ngay Combat Squad – FPS mới lạ đã ra mắt toàn cầu

Combat Squad đã chính thức có mặt trên kho Appstore và Google Play Việt Nam để game thủ có thể tải về dễ dàng.

Combat Squad là sản phẩm game FPS đấu mạng do A-33 Studio (người đứng đằng sau tạo nên thành công của Counter Strike Online) phát triển và cho ra mắt. Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng thử nghiệm ở một số thị trường thì mới đây Combat Squad đã ra mắt trên phạm vi toàn cầu, hiện nay các game thủ iOS và Android từ Việt Nam đã có thể tải game về một cách dễ dàng mà không cần đổi IP gì cả. 

Trải nghiệm ngay Combat Squad – FPS mới lạ đã ra mắt toàn cầu

Game sẽ tập trung vào những trận đấu online với nhiều hình thức chiến đấu khác nhau bao gồm Team Deathmatch, đặt bom, Zombie,… Bên cạnh đó, game mobile này còn cho thấy những điểm cải tiến mới lạ, đặc biệt là về hệ thống điều khiển và gameplay. Chính vì thế, người chơi chắc chắn cần một khoảng thời gian trải nghiệm mới thành thạo được. 

Trong phần chơi cốt truyện bạn sẽ phải tập hợp một đội hình gồm 5 lính đánh thuê khác nhau, mỗi người lại có một sở trường và vũ khí của riêng mình từ cận chiến cho đến bắn tỉa tầm xa. Nếu chẳng may bị nằm xuống, game thủ có thể ngay lập tức chuyển sang điều khiển 1 trong 4 thành viên còn lại, mặc sức dẫn dắt theo chiến thuật mà mình đề ra. 

Combat Squad mang tới hai cơ chế điều khiển song song, một là khi bạn đưa tâm ngắm tới mục tiêu là súng tự xả đạn, hai là sử dụng phím bấm ảo để bắn bằng kỹ năng thực sự của mình. Mà bạn có thể chuyển đổi nhanh qua lại với nhau hoặc giao cho người chơi khác điều khiển trong các trận đấu mạng. 

Với lợi thế nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng gameplay tổ đội mới lạ, Combat Squad chắc chắn sẽ giành một vị trí quan trọng trong kho game của những tín đồ FPS.

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Những game online mobile ana tượng 2017

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07. Đây cũng là một đợt CBT quy mô lớn, và người chơi trên toàn

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Solo Squad – Phong cách chơi được nhiều game thủ pro Rules Of Survival sử dụng để luyện tay

Chơi một mình ở chế độ đấu 2/4/5 người hiện đang trở thành lối chơi ưa thích của nhiều game thủ pro muốn thử sức trong Rules Of Survival

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Wrecking Squad - Tựa game giải trí cho phép người chơi thỏa sức đập phá mọi thứ

Với hơn 250 màn chơi được thiết kế với vô số những công trình độc đáo đang chờ đợi người chơi phá hủy, nhiệm vụ của bạn chính là điều khiển một 'biệt đội' để tàn phá toàn bộ những mục tiêu được chỉ định này. Tận dụng những trang thiết bị cùng các

Nhức nhối vấn đề chơi squad nhưng bị đồng đội hạ sát, Tencent ra lệnh cấm thẳng tay game thủ trong PUBG Mobile

Từ đây, nỗi ám ảnh vềviệc bị đồng đội hạ sát để loot đồ bắt đầu xuất hiện. Thậm chí hành động này trong PUBG Mobile còn xuất hiện nhiều đến nỗi nó đã trở thành một vấn đề tương đối nhức nhối cho các game thủ. Nắm bắt được nguyện vọng, Tencent đã

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?