Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Trong số những tựa game RTS hiện nay thì có lẽ Goon Squad chính là một trong những đối thủ “nặng ký” nhất đối với Clash Royale khi được chính tay ông lớn Atari đỡ đầu và phát triển. Tuy nhiên thay vì một sứ xở kỳ lạ trong truyền thuyết như Clash Royale thì Goon Squad lại lấy bối cảnh cuộc chiến giữa các băng đảng, nơi người chơi sẽ điều khiển đàn em của minh từ từ chiếm lấy lãnh địa đối phương để trở thành một bố già thật sự.

LÀ một tựa game MOBA thế hệ mới, game thủ sẽ được thưởng thức những trận đấu PvP kịch tính, nhịp độ nhanh và vô cùng cuốn hút với mỗi trận đấu chỉ diễn ra vỏn vẹn trong phút ngắn ngủi. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để trải nghiệm trọn vẹn một trận đấu MOBA trên các thiết bị di động.

Goon Squad sẽ đưa game thủ trải nghiệm đúng lối chơi từng tạo nên tên tuổi của Clash Royale đó là phong cách hòa trộn tài tình giữa thủ thành và MOBA theo thời gian thực. Hiện trò chơi đã mđang được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Goon Squad cũng có bản đồ chia thành 2 lane chính, nơi các đơn vị chiến đấu của hai bên sẽ tự động triển khai và tấn công phe đối phương. Mục tiêu cuối cùng sẽ là tiêu diệt trụ súng, hủy diệt nhà chính của đối phương và thu về chiến lợi phẩm cho mình. 

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Người chơi sẽ điều khiển những đơn vị quân trong ván đấu để tấn công lãnh địa của đối phương. Ngoài ra bạn còn có thể dùng điểm ảnh hưởng của mình để sử dụng những thẻ bài tấn công đầy sức mạnh giống như phép thuật của các tựa game RTS khác nhưng được chỉnh lại để phù hợp với một cuộc chiến băng đảng hơn như : máy xúc, thùng hóa chất, hay những tay côn đồ bịt mặt dùng bom xăng. 

Điểm độc đáo của Goon Squad so với Clash Royale có lẽ đến từ hiệu ứng hình ảnh 3D sắc nét và chân thật vô cùng. Mỗi nhân vật trong game đều hiện lên với hình dáng đầy màu sắc, ngộ nghĩnh và mang trong mình tính cách. Ngoài ra game còn hỗ trợ đến hơn 4 người chơi liên tiếp trong một trận đấu chia làm hai team riêng biệt, để mang đến những gây phút chiến đấu hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Boom Force - Hàng nhái Clash Royale bối cảnh Thế chiến thứ 2

Boom Force là một tựa game chiến thuật thời gian thực làm bất cứ những ai chơi qua cũng phải nghĩ ngay tới Clash Royale.

Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Brawlstar Legends là lựa chọn thích hợp nhất để giải trí nếu bạn đang tìm kiếm một game với thiết kế gọn nhẹ và lối chơi chơi dơn giản dễ dàng.

6 game mobile miễn phí cực hay mà bạn nên tải về chơi ngay

Như thường lệ, hôm nay Xemgame sẽ giới thiệu đến cho bạn 6 tựa game mobile mới cực hấp dẫn lại còn miễn phí nữa.

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu