Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Brawlstar Legends là lựa chọn thích hợp nhất để giải trí  nếu bạn đang tìm kiếm một game với thiết kế gọn nhẹ và lối chơi chơi dơn giản dễ dàng.

Brawlstar Legends là một tựa game MOBA mới đến từ nhà phát triển Gazia Games ở Singapore.  Về cơ bản vẫn được làm theo phong cách của Clash Royale bao gồm giao diện chơi nằm dọc, bản đồ được phân chia làm 2, mỗi bên phải bảo vệ 2 trụ pháo và 1 nhà chính của bản thân mình đồng thời điều khiển một Hero của mình tấn công sang phần đất đối phương. Lính sẽ được máy điều khiển hoàn toàn, bạn chỉ việc điều khiển anh hùng của mình mà thôi.

Một điều khác biệt rất lớn ở khía cạnh map đấu của Brawlstar Legends so với Clash Royale chính là hỗ trợ chế độ đấu mạng lên đến 4 người chơi chơi chia làm 2 phe để tấn công lẫn nhau so với tiêu chuẩn 1v1 của những game cùng thể loại khác. Trong một chiến trường rực lữa và hỗn loạn, một cái đầu thông thái và bình tĩnh sẽ là lợi thế rất lớn để mang về chiến thắng cho bạn. 

Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Các thẻ Hero trong Brawlstar Legends được thiết kế theo âm hưởng khoa học và công nghệ, với những chiến binh hùng mạnh trong bộ giáp sắt hay những sinh vật được tạo thành từ máy móc. Trước mỗi trận chiến bạn còn có thể lựa chọn cho mình thẻ Hero để triệu hồi một anh hùng với dàn kĩ năng đặc biệt không đụng hàng nhau, các kĩ năng mạnh hơn của tướng sẽ được mở dần dần trong quá  trình thi đấu. Bạn thậm chí còn có thể định hướng bộ kĩ năng của anh hùng để đạt hiệu quả lớn nhất.

Mục tiêu của những tựa game MOBA vẫn là trụ nhà chính của đối phương để đạt được chiến thắng toàn diện. Phần thưởng sau mỗi trận vẫn là tiền vàng, mảnh tướng mới, điểm kinh nghiệm để bạn bổ sung bộ sưu tập hero của mình.  

Tiếp đến là hệ thống đồ họa đẹp mắt với những hiệu ứng cháy nổ và kỹ năng được hoàn thiện nhưng vẫn gọn nhẹ trong không gian 2D của trò chơi. Bên cạnh đó, đồ họa mang hơi hướng hoạt hình cũng khiến Brawlstar Legends trở nên thích hợp để giải trí hơn bao giờ hết. 

Đây là game mobile rất đáng để những tín đồ game chiến thuật theo thời gian thực tải về thư giản. Bản đồ gọn nhẹ với góc nhìn top down chân thực khiến các trận chiến trong game diễn ra khá nhanh chóng không tốn nhiều thời gian như những tựa MOBA khác.

TIN LIÊN QUAN

Top những game mobile nhẹ nhàng thích hợp để thư giãn đầu tuần

Nếu băn khoăn chưa biết thủ sẵn game mobile gì cho tuần này cũng đừng lo, thử qua những tựa game dưới đây nhé vì nó cực hay đấy!

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Boom Force - Hàng nhái Clash Royale bối cảnh Thế chiến thứ 2

Boom Force là một tựa game chiến thuật thời gian thực làm bất cứ những ai chơi qua cũng phải nghĩ ngay tới Clash Royale.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.