War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Không quá cầu kỳ về cốt truyện, War Clash cuốn hút người chơi bằng cách tạo ra một câu chuyện đơn giản, tất cả những gì bạn cần biết là bạn cần phải chiến đấu chống lại tất cả kẻ thù trong vương quốc. Tất cả đều được thể hiện qua các hình ảnh hoạt hình dễ thương, bắt mắt. 

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

Trong sân chơi này, game thủ sẽ phải đối mặt với vô số đối thủ đầy thử thách và giành chiến thắng, sau đó xây dựng và nâng cấp những đơn vị quân mạnh mẽ hơn nữa. Mỗi đơn vị quân còn mang trong mình một bộ kỹ năng kích hoạt khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong mỗi trận chiến để mang về lợi thế không nhỏ cho quân mình.

Bạn sẽ phải phòng thủ ở một loạt làn đường có sắp bị xâm nhập với kẻ thù. Và điều đặc biệt là các trận chiến trong game đều được diễn ra trong thời gian thực nên đòi hỏi bạn phải nhanh tay lẹ mắt vừa tính toán đủ tài nguyên cần thiết vừa kích hoạt kỹ năng của từng đơn vị quân hay hero một cách đúng lúc.  

Mỗi cuộc chiến trong game diễn ra trong thời gian khá ngắn, phù hợp khi mọi người chơi game trên di động Bên cạnh đó, game thủ còn khá nhiều việc phải làm khi ở ngoài trận đánh, như mở khóa các đơn vị quân hay anh hùng đặc biệt giúp cải thiện khả năng chiến đấu. Nâng cấp các loại công trình, tinh chỉnh mọi thứ theo sở thích…

Đồ họa trong game được cách điệu theo hướng dễ thương và vui vẻ nên phù hợp với mọi loại đối tượng game thủ, bên cạnh đó mô hình nhân vật và các hiệu ứng kỹ năng cũng được chăm chút khá tốt mang lại những trải nghiệm mới lạ.

TIN LIÊN QUAN

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Brawlstar Legends là lựa chọn thích hợp nhất để giải trí nếu bạn đang tìm kiếm một game với thiết kế gọn nhẹ và lối chơi chơi dơn giản dễ dàng.

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

5 game chiến thuật trên di động được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay các game chiến thuật chơi theo dạng thả quân đơn giản dễ chơi và đậm chất giải trí đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dưới đây là 5 game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Boom Force - Hàng nhái Clash Royale bối cảnh Thế chiến thứ 2

Boom Force là một tựa game chiến thuật thời gian thực làm bất cứ những ai chơi qua cũng phải nghĩ ngay tới Clash Royale.

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh