Những game online mobile ana tượng 2017

ArcheAge Begins

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07. Đây cũng là một đợt CBT quy mô lớn, và người chơi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đều có thể tham gia bằng cách search ArcheAge Begins và tải bản beta test trên Google Play.

Những game online mobile ana tượng 2017

Hẳn game thủ Việt sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tân binh hành động được thừa hưởng gameplay từ chính người đàn anh trên PC ArcheAge nổi tiếng. ArcheAge Begins được phát triển trên nền tảng Unreal 4 tân tiến, mang đến cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất với hình ảnh mãn nhãn, cơ chế chiến đấu hấp dẫn và nhiều chế độ đa dạng khác nhau.

Điều đặc biệt ở ArcheAge Begins là bạn có thể kiểm soát đội hình chiến đấu của mình với phương pháp chiến đấu 'flip-style' mới, cho phép người chơi thi triển các chiêu thức một cách dễ dàng trên các thiết bị di động.

ArcheAge Begins sở hữu cả chế độ single-player và multiplayers, ở đó game thủ cũng có thể hợp sức tham chiến ở những trận đấu Boss thời gian thực với những người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể “sống” trong thế giới ArcheAge Begins, với những tính năng thú vị như câu cá, trao đổi và giao thương...

Combat Squad

Combat Squad là tựa FPS đấu mạng dưới tay đội ngũ phát triển A-33 Studio từng làm nên tên tuổi cho Counter-Strike Online. Trò chơi còn có tên gọi ban đầu là 'Project Wednesday' và được trợ lực bởi quái vật đồ họa Unreal Engine 4 nên đảm bảo chất lượng đồ họa 3D tuyệt đỉnh ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn. Theo đó, Combat Squad tập trung vào những trận đấu online với nhiều hình thức chiến đấu khác nhau bao gồm Team Deathmatch, đặt bom, Zombie,...

Bên cạnh đó, game mobile này còn cho thấy những điểm cải tiến mới lạ, đặc biệt là về hệ thống điều khiển và gameplay. Chính vì thế, người chơi chắc chắn cần một khoảng thời gian trải nghiệm mới thành thạo được.

Combat Squad mang tới hai cơ chế điều khiển song song, một là khi bạn đưa tâm ngắm tới mục tiêu là súng tự xả đạn, hai là sử dụng phím bấm ảo để bắn bằng kỹ năng thực sự của mình. Phải nói rằng, chế độ Zombie của trò chơi là cực kỳ hấp dẫn khi cho phép tối đa 10 người tham gia chia làm 2 team đối lập. Zombie sẽ tấn công con người bằng các móng vuốt để lây nhiễm virus, trong khi con người phải cố gắng sống sót qua vòng đấu mà không bị nhiễm bệnh.

Có 7 chế độ chơi online từ 5vs5 đến 1vs1 trong Combat Squad cho người chơi lựa chọn tùy theo sở thích. Hơn nữa, trò chơi còn tập trung vào việc thành lập team với các nhân vật AI để đối đầu với người chơi khác. Nếu chẳng may bị nằm xuống, game thủ có thể ngay lập tức chuyển sang điều khiển 1 trong 4 thành viên còn lại, mặc sức dẫn dắt theo chiến thuật mà mình đề ra.

Lineage M

Đúng hẹn, tựa game online di động thuộc hàng siêu phẩm thể loại nhập vai là Lineage M đã chính thức mở cửa tại thị trường Hàn Quốc. Ngoài ra thì NCsoft cũng chính tức xác nhận sẽ mở rộng phạm vi phát hành của trò chơi này ra khu vực châu Á với phiên bản dành cho thị trường Đài Loan đầu tiên, rất tiếc là phiên bản tiếng Anh vẫn chưa thấy bóng dáng xuất hiện.

Lineage M kế thừa và phát huy phong cách đồ họa cũng như lối chơi tương tự như bản gốc trên PC đầu tiên cách đây 19 năm. Sự ra đời của Lineage M nhằm mang lại cho các fan hâm mộ của series này thưởng thức những trải nghiệm hardcore nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn chỉ ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn.

Như đã giới thiệu từ trước Lineage M là một MMO thế giới mở với việc đem lại gần như đầy đủ những tính năng truyền thống của dòng game như các lớp nhân vật, phép thuật, Guild và các dungeon vô cùng đa dạng. Có thể khẳng định rằng đây là một 'truyền nhân' khác biệt nhất từ trước đến nay trên nền tảng di động.

Loạn Đấu Tây Du 2

Loạn Đấu Tây Du 2 là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Trên thực tế đây là phiên cập nhật mới và nối tiếp theo thương hiệu “Loạn Đấu Tây Du”, qua đó mang đến nhiều nội dung trải nghiệm mới mẻ, gia tăng hệ thống nhân vật, tối ưu thêm phương diện đồ họa, đảm bảo mang tới cho người chơi những giây phút thi đấu lôi cuốn, thao tác đã tay trên thiết bị di động.

Trò chơi được phát triển bằng engine NeoX và đạt tiêu chuẩn đồ họa cao theo đúng tiêu chí của những sản phẩm trực thuộc NetEase trong vài năm trở lại đây. Bất kể mô hình nhân vật 3D hay sự phức tạp của từng bản đồ đều được thực hiện rất trau chuốt, có độ chi tiết cao thuộc vào hàng những sản phẩm top trung – cao trên thị trường. Hơn nữa trải qua nhiều phiên bản cập nhật cho tới hiện tại, độ tối ưu của game ngày một nâng cao khiến đồ họa ngày một trở nên mượt mà, giúp người chơi có trải nghiệm kết hợp MOBA và RPG thú vị.

Ở khía cạnh RPG, Loạn Đấu Tây Du 2 áp dụng hình thức ARPG hành động thường thấy trên nền mobile, người chơi chủ yếu nhận nhiệm vụ và thay đổi trang bị ở thành chủ, rồi tiến vào từng phụ bản định sẵn. Cơ chế chiến đấu chính là hình thức tổ đội 3 nhân vật, trong đó người chơi sẽ trực tiếp điều khiển 1 nhân vật, còn 2 nhân vật kia sẽ tự động chạy theo. Tất nhiên trò chơi cũng có hỗ trợ hệ thống auto toàn bộ một cách tiện lợi nhưng có chút hạn chế là phần thưởng sẽ bị giảm bớt, qua đó kích thích người tự mình điều khiển.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

ArcheAge Begins tiếp tục tung ra đợt CBT lần 2 hút hồn người chơi

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07.

ArcheAge Begins - Bom tấn xứ Hàn đồ họa khủng khiếp chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Theo thông tin từ Gamevil vừa công bố, ArcheAge Begins sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 25/10 tới.

Siêu phẩm ArcheAge BEGINS chính thức ra mắt trên nền tảng Android

ArcheAge Begins là phiên bản di động của game online đình đám ArcheAge, được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa không thể chê vào đâu được.

ArcheAge Begins ấn định ngày ra mắt toàn cầu, người Việt có thể đăng ký trước

ArcheAge Begins, bom tấn thai nghén từ phiên bản ArcheAge đình đám trên PC đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10/2017 tới.

Trên Tay ArcheAge Begins Sau Ngày Ra Mắt Chính Thức

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này để có cái nhìn bao quát nhất về tựa game mới do Gamevil và XLgames bắt tay thực hiện này nhé.

[Android] Bom tấn đồ họa ArcheAge BEGINS của Gamevil đã chính thức phát hành miễn phí trên toàn cầu

ArcheAge BEGINS là game mobile được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên do Gamevil phát hành, được triển khai giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối tháng 3/2017 vừa qua. Và hiện tại, game đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu với

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Anh em nhà Gamevil tung hàng loạt update chào xuân mới

Là tân binh mới ra mắt được gần 4 tháng của GAMEVIL, nhưng ArcheAge Begins rất “chăm” cập nhật với nhiều tính năng mới để thu hút game thủ. Bản cập nhật lớn thứ 4 chào năm mới của ArcheAge Begins mang đến tính năng mới khá hấp dẫn mang tên Regional

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.