Trên Tay ArcheAge Begins Sau Ngày Ra Mắt Chính Thức

Vừa mới ra mắt hôm qua 26/10 trên cả hai nền tảng Android và iOS, ArcheAge Begins đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của nhiều game thủ, không chỉ những người đã từng chơi ArcheAge trên PC. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này để có cái nhìn bao quát nhất về tựa game mới do Gamevil và XLgames bắt tay thực hiện này nhé.

Ấn tượng đầu tiên là về đồ họa của ArcheAge Begins trên nền Unreal Engine 4, tân binh này thực sự đã thừa hưởng được đồ họa chân thực đến từng chi tiết từ người đàn anh của mình, làm lu mờ đi khoảng cách đồ họa giữa game PC và mobile. Chế độ cốt truyện của ArcheAge Begins rất nổi bật với những cảnh quay mãn nhãn, khiến người chơi thực sự được bước vào một cuốn biên niên sử đầy tính phiêu lưu. Bản đồ của tựa game này được đầu tư khá tỉ mỉ, cả background và chiến địa của từng khu vực đều đi liền với cốt truyện, bạn sẽ không thể bỏ lỡ được những tình tiết vốn đã rất chỉnh chu của câu chuyện về các tộc người trong thế giới Auroria.

Nếu ArcheAge trên PC có phần phức tạp về lối chơi khi người chơi phải tự xây dựng class cho nhân vật trong số 4 tộc người, thì ArcheAge Begins đã phân loại cho các bạn 5 class chính: Warrior, Knight, Magician, Assassin và Musician. Việc của các bạn chính là tập trung xây dựng một đội hình hoàn hảo và bước vào trận chiến.
Tính năng điều khiển mới “flip battle” dùng để target mục tiêu khiến cho việc điều khiển trận đấu trên thiết bị mobile trở nên dễ dàng hơn. Cách chơi của game sẽ đi theo hướng phiêu lưu, thu thập và cường hóa nhân vật, bên cạnh việc giao thương trao đổi vật phẩm với những người chơi khác. Vẫn là một thế giới riêng của ArcheAge Begins khi người chơi phải tự mình tạo ra tài nguyên bằng cách nuôi bò, câu cá và làm chuồng trại. Tất cả những vật phẩm làm ra sẽ được dùng để trao đổi, hoặc bạn có thể chọn cách làm “kẻ xấu” khi cướp lại của người khác.
Tính “xã hội hóa” trong ArcheAge Begins khá cao, khi bạn cần có đồng đội để tham chiến vào những trận Boss Raid thời gian thực, hay tham gia vào những trận chiến tranh giành lãnh thổ quyết liệt. Ngay bây giờ, bạn có thể tải về và chơi thử ArcheAge Begins tại:
iOS: http://bit.ly/ArcheAgeBegins_iOS
Android: http://bit.ly/ArcheAgeBegins_AD
Fanpage tiếng Việt chính thức của ArcheAge Begins:
https://www.facebook.com/ArcheageBeginsGAMEVILVN/
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam/
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/tren-tay-archeage-begins-sau-ngay-ra-mat-chinh-thuc_tin91533.html

TIN LIÊN QUAN

ArcheAge Begins tiếp tục tung ra đợt CBT lần 2 hút hồn người chơi

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07.

ArcheAge Begins - Bom tấn xứ Hàn đồ họa khủng khiếp chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Theo thông tin từ Gamevil vừa công bố, ArcheAge Begins sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 25/10 tới.

Siêu phẩm ArcheAge BEGINS chính thức ra mắt trên nền tảng Android

ArcheAge Begins là phiên bản di động của game online đình đám ArcheAge, được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa không thể chê vào đâu được.

ArcheAge Begins ấn định ngày ra mắt toàn cầu, người Việt có thể đăng ký trước

ArcheAge Begins, bom tấn thai nghén từ phiên bản ArcheAge đình đám trên PC đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10/2017 tới.

[Android] Bom tấn đồ họa ArcheAge BEGINS của Gamevil đã chính thức phát hành miễn phí trên toàn cầu

ArcheAge BEGINS là game mobile được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên do Gamevil phát hành, được triển khai giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối tháng 3/2017 vừa qua. Và hiện tại, game đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu với

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Những game online mobile ana tượng 2017

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07. Đây cũng là một đợt CBT quy mô lớn, và người chơi trên toàn

Anh em nhà Gamevil tung hàng loạt update chào xuân mới

Là tân binh mới ra mắt được gần 4 tháng của GAMEVIL, nhưng ArcheAge Begins rất “chăm” cập nhật với nhiều tính năng mới để thu hút game thủ. Bản cập nhật lớn thứ 4 chào năm mới của ArcheAge Begins mang đến tính năng mới khá hấp dẫn mang tên Regional

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành