Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

Cùng GameHub tìm hiểu 6 bom tấn RPGGamevil sắp sửa tung ra nhé:

Royal Blood

Được phát triển bởi GAMEVIL, Royal Blood dự kiến sẽ được phát hành trên toàn cầu vào đầu năm 2017. Trò chơi hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời với một cốt truyện hấp dẫn, những trận đánh Boss nghẹt thở cùng tính năng đại chiến 100 vs 100. Đây sẽ là tựa game sở hữu tính năng PvP đồ sộ nhất từ trước đến nay trong lịch sử game di động.
Nine Hearts

Bên cạnh Royal Blood, GAMEVIL còn mang đến cho người chơi một tựa game cây nhà lá vườn khác cũng không kém phần hấp dẫn, Nine Hearts. Với nền đồ họa nhẹ nhàng cuốn hút cùng lối chơi nhập vai chiến thuật theo nhóm kinh điển, Nine Hearts cũng sẽ là một trò chơi không thể bỏ qua với những tín đồ game nhập vai.
War of Crown

War of Crown của As One Games – Một ứng cử viên sáng giá cho thể loại RPG Chiến Thuật Theo Lượt cuốn hút một thời với lối chơi chặt chẽ đầy toan tính như dòng game Final Fantasy xưa kia. Nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng những hiệu ứng cuốn hút sẽ dễ dàng chiếm lấy cảm tình của mọi game thủ.
Devilian

Devilian của Bluehole thì lại tiếp bước theo gót các đàn anh với phong cách hành động chặt chém quen thuộc trên nền đồ họa đỉnh cao. Ta thấy đâu đó trong Devilian chút cảm giác quen thuộc của Kritika từ những trận đánh nảy lửa cùng các combo liên hoàn đẹp mắt.
ArcheAge Begins

Đặc biệt, không thể không nhắc đến cái tên đình đám XL Games với ArcheAge Begins – phiên bản di động của bom tấn game online ArcheAge. Tựa game sẽ được ra mắt vào quí 1 năm 2017 trên cả hai nền tảng iOS và Android. Với sức mạnh của Unreal Engine 4. ArcheAge Begins hứa hẹn sẽ sở hữu một nền đồ họa lung linh sống động như thật như bậc đàn anh phiên bản PC trước đó.
A.C.E (Alliance of Champions and Empires)


Cuối cùng là A.C.E (Alliance of Champions and Empires) của Dragonfly. Hẳn các game thủ không còn xa lạ với dòng game Kingdom Under Fire và thế giới Age of Storm quen thuộc làm mưa làm gió một thời, Dragonfly đã đem những kết tinh của thể loại nhập vai chiến thuật lừng danh để tạo nên A.C.E trên nền tảng di động. Đây cũng sẽ là một tựa game không thể bỏ qua trong năm 2017.
6 cái tên đầy hứa hẹn lần này giúp GAMEVIL tiếp tục khẳng định vị thế của một nhà phát hành hàng đầu trong lĩnh vực game di động với những tựa game RPG đỉnh cao đầy hấp dẫn trên toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

GAMEVIL lộ thông tin về bom tấn Royal Blood trong 2017

Thông tin về Royal Blood đã được hé lộ trong Unite ’16 - một hội thảo kéo dài 3 ngày dành cho những công ty, những lập trình viên, các nhà thiết kế trong ngành công nghiệp game muốn tìm hiểu thêm về nền tảng phát triển mới Unity Technologies.

Royal Blood - MMORPG tuyệt đẹp xứ Hàn mở cửa thử nghiệm hạn chế

Royal Blood được coi là một sản phẩm game mobile chủ lực của Gamevil hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm 2017 này.

Vừa nhá hàng ở châu Âu, Royal Blood đã gây được tiếng vang lớn

Royal Blood, đứa con cưng MMORPG đang được Gamevil ém hàng rất kĩ chờ dịp ra mắt cuối năm nay vừa được mang đến hội nghị Unity United Europe 2017 để giới thiệu với giới làm game Châu Âu.

MMORPG bom tấn Royal Blood cho phép game thủ chiến 70 vs 70 đã chính thức phát hành

Không hổ danh là tựa game giành được giải Best Graphics khi chỉ mới nhá hàng tại MWU Korea Awards 2017, Royal Blood đã phá vỡ các quan niệm tưởng chừng như không thể với game di động. Bằng cách tận dụng tối đa sức mạnh của engine Unity 5 tân tiến,

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

Cuối cùng thì bom tấn War of Crown của GAMEVIL cũng chính thức Closed Beta

Tới đây, nhà phát hành kì cựu GAMEVIL sẽ khởi động giai đoạn chạy thử nghiệm cho tựa game mới của mình có tên War of Crown.

War of Crown với lối chơi như Mộc Đế cực hay của GAMEVIL chính thức ra mắt miễn phí

War of Crown (WoC) có lối chơi mang tính chiến thuật khá cao, cùng sự kết hợp của yếu tố RPG lẫn Turn-based càng làm cho WoC thêm phần hấp dẫn, với kích cỡ map mỗi màn chơi không quá lớn, cùng số lượng tối đa nhân vật có thể xuất trận chỉ lên đến 4

Điểm qua những gMO bom tấn sắp ra mắt của Gamevil

Những tựa game mobile nhào nặn dưới tay Gamevil hầu hết đều rất đáng trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản