Nền đồ họa vượt trội của MMORPG Royal Blood đã gây ấn tượng mạnh cho những người tham gia hội thảo. Được tạo dựng trên engine Unity, Royal Blood kì vọng sẽ là tựa game thu hẹp khoảng cách đồ họa giữa 2 nền tảng PC và di động. Khung cảnh được tạo dựng sở hữu số lượng đa giác cao cùng lớp bề mặt chi tiết đầy sống động. Điều này cho phép đội ngũ phát triển có thể thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Engine Unity còn có khả năng giữ được tốc độ khung hình luôn ở mức ổn định, ngay cả những khung cảnh có hơn 15 người chơi cùng xuất hiện. Chưa hết, các chế độ chơi phối hợp cũng sẽ được chuyển tiếp linh hoạt hơn. Người chơi có thể tự do di chuyển trong một thế giới mở, dễ dàng tham gia các chế độ chơi đơn hay tiến vào đột kích cùng nhiều người chơi khác trên thời gian thực. Royal Blood cũng sở hữu những công trình kiến trúc chi tiết, nhiều cấp độ mở rộng và hàng loạt góc nhìn camera mới chưa từng có trên nền tảng game di động.
Royal Blood là tựa game MMORPG đầu tiên được GAMEVIL phát triển trên nền tảng Unity. Bằng cách tận dụng tối đa sức mạnh của engine Unity, GAMEVIL đã phá vỡ các quan niệm tưởng chừng như không thể khi phát triển game di động. Giờ đây, với sức mạnh mới của engine Unity, thứ duy nhất giới hạn những nhà phát triển chỉ còn là trí tưởng tượng của họ mà thôi. Dự kiến Royal Blood sẽ được phát hành vào năm 2017.
Những hình ảnh đầu tiên của Royal Blood:
Là một trong những nhân vật then chốt của GAMEVIL, Kyu đã dẫn dắt và điều hành GAMEVIL USA, Inc. từ năm 2006. Với kinh nghiệm và kiến thức dày dặn trong việc phát hành cũng như phát triển game, Kyu đã tham gia hội thảo Unite ’16 năm nay nhằm chia sẻ những tính năng chuyên biệt của Unity và các công cụ lập trình được sử dụng để phát triển Royal Blood.
Theo dõi hội thảo Unite ’16 Los Angeles tại:
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập http://gamevil.com