Trải nghiệm cuộc chiến Ziggs vs Brand theo phong cách 2D cực thú vị do chính Riot phát triển

Trải nghiệm cuộc chiến Ziggs vs Brand theo phong cách 2D cực thú vị do chính Riot phát triển

Một nhóm phát triển của Riot vừa rồi đã tham gia cuộc thi Thunderdome X, một chương trình “hackathon” 48 tiếng do Riot tổ chức nhằm khuyến khích nhân viên của mình thay đổi trò chơi theo bất cứ hướng nào mà mình thích. Và với tư cách là đội PVC (Player Voted Content – Nội dung được bầu do người dùng), họ đã phải đáp trả lời cầu nguyện của người chơi, và tạo ra một Minigame rất thú vị chỉ mất có 2 ngày từ 16-18 tháng 8.
Năm nay chúng ta có khá nhiều lựa chọn khác nhau về hướng đi của các minigames và chủ đề của các trò chơi ấy, và như các bạn biết đấy, người dùng đã lựa chọn chủ đề giả lập và một lối chơi 2D cổ truyền đánh trùm cuối.

Với chủ đề trong tay, đội ngũ đã tích cực làm việc trong 48 tiếng để cho ra mắt một sản phẩm vô cùng thú vị cùng với những thông tin sau:
– Ziggs sẽ là nhân vật chính
– CHÚNG TÔI MUỐN HỦY DIỆT!!! Nhưng không muốn dọa đội thiết kế bằng quá nhiều sự hủy diệt (và cả bugs nữa)
– Chúng tôi muốn các kẻ địch và cả đánh trùm nữa!
– Ziggs vs Brand nghe có vẻ hay đấy


7 tiếng trước giờ G và cả đội có vẻ rất sung sức
Và hiện tại chúng tôi vô cùng vui mừng được thông báo các bạn đã có thể trải nghiệm trò chơi này, nhập vai vào nhân vật Ziggs đánh bom hạ quái, vượt chướng ngại vật và đánh trùm, là con brand đó.
Bạn có thể tải trò chơi ở đây.
Sau khi tải xong, các bạn mở tệp ZiggsArcadeBlast-0.1. Tiếp đó đến tệp WindowsNoEditor, chọn chương chình Platformer và giải nén vào bất kì chỗ nào bạn muốn. Sau khi giải nén, các bạn lại mở các folder đã được giải nén và bật Platformer để chơi, và hãy nhớ là toàn bộ trò chơi đã được hoàn thành chỉ trong 48 tiếng.

Để nắm bắt và cập nhật thêm tình hình Liên Minh trong và ngoài nước, các bạn đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Trải nghiệm đấu xếp hạng sẽ được cải thiện sau khi Riot hoàn thành hệ thống.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay

Dù không mong muốn nhưng hoàn cảnh hiện tại đang ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc của Riot Games.

Riot Games tiết lộ những nội dung mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2 và tháng 3 tới đây

Hàng loạt tướng, các sự kiện và tính năng mới sẽ được đưa vào trò chơi trong 2 tháng tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Liên Minh Huyền Thoại: Riot Games ra mắt chế độ Quick Play và nâng cấp hệ thống chống hack - Nâng cao trải nghiệm người chơi

Riot Games, nhà phát triển của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends), đã thông báo về việc ra mắt chế độ chơi mới mang tên 'Quick Play' cùng với việc nâng cấp hệ thống chống hack. Đây là một nỗ lực của Riot nhằm cải thiện trải

Valorant: Người AFK quá nhiều có nguy cơ bị cấm chơi game ở bản cập nhật tiếp theo

Bên cạnh hack/cheat, AFK cũng là vấn đề nhức nhối cần được xử lý sớm.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

[LMHT] Riot đang muốn bạn “ham” chơi hỗ trợ hơn

(GameSao.vn) – 10 tướng hỗ trợ miễn phí trong vòng một tháng và nhiều thay đổi khác nhằm vào nội tại của chúng…

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị