Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Như đã thông tin, sau khi dừng thử nghiệm tạm thời vào ngày 03/10, không lâu sau đó Riot Games đã thông tin việc mở lại đợt Closed Beta cho Liên Minh: Tốc Chiến. Cụ thể, từ ngày 08/10, trò chơi sẽ thử nghiệm đợt mới cho các nước Đông Nam Á và thêm 2 quốc gia châu Á là Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vậy tại sao trong lần thử nghiệm mới này, Riot lại chọn 2 nước nói trên mà không phải khu vực hay quốc gia khác? Đầu tiên có thể thấy, cũng như trong thông báo trước đó của nhà sản xuất, Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 nước có vị trí địa lý gần với khu vực Đông Nam Á. Điều này sẽ thuận tiện cho việc kết nối và có những tương đồng văn hoá chơi game nhất định trong việc trải nghiệm của người chơi.

Trong các bài trước chúng tôi đã thông tin, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai trong số những máy chủ (server) sẽ được mở cho trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến trong tương lai. Việc tiến hành thử nghiệm trước 2 máy chủ này, sau SEA là điều hoàn toàn hợp lý của Riot nhằm đánh giá chất lượng và khảo sát được thị trường người chơi trước khi mở chính thức.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Ngoài ra, không khó để thấy Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường game mobile lớn hàng đầu châu Á, chỉ xếp sau Trung Quốc. Tại đây có nhiều đơn vị làm game đình đám, có một truyền thống sản xuất game lâu đời cũng như có số lượng người dùng smartphone, chơi game di động cực lớn. Đời sống game trực tuyến ở đây vô cùng sôi động khi các nhà sản xuất đều hướng đến những khu vực này. Việc Riot Games thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến tại hai nước cho thấy mục tiêu dài hạn của họ để phát triển trò chơi MOBA đang được mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta cho mọi dòng máy

Game4V xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Closed Beta cho mọi dòng máy.

Liên Minh: Tốc Chiến giải quyết triệt để vấn nạn AFK, phá game

Riot cho thấy những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ đứa con cưng của mình trước vấn nạn AFK và phá game.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

THỦ THUẬT HAY

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong