Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay

Trong đoạn video giới thiệu về Mùa giải 2021, Riot Games đã giới thiệu đến người chơi về những gì sẽ diễn ra trong năm nay đối với LMHT. Bên cạnh những vị tướng mới, quá trình làm lại tướng cũng là điều mà nhiều người chơi quan tâm. Riot đã cho biết trong năm nay, vị tướng nhận được sự chỉnh sửa của Riot sẽ là Dr. Mundo.


Sau khi biết được rằng Mundo sẽ là vị tướng duy nhất được làm lại trong năm 2021, nhiều người hâm mộ của LMHT đã tỏ ra tương đối thất vọng về quyết định này của Riot và đã có rất nhiều phản hồi về vấn đề này. Đến ngày hôm nay, đại diện của Riot đã quyết định lên tiếng về chuyện này và đưa ra lí do của họ.


Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay
Credit: Riot Games

Trưởng bộ phận thiết kế tướng của LMHT Ryan “Reav3” Mireles đã trả lời trên một bài đăng Reddit về vấn đề này rằng Covid-19 chính là nguyên nhân dẫn đến việc chậm trễ này. Sự bùng phát của Covid-19 đã khiến cho lịch trình làm việc của Riot Games bị ảnh hưởng rất nhiều. Riot Reav3 cũng cho biết việc chỉ có một tướng được làm lại trong năm không phải là điều mà Riot muốn hướng đến trong tương lai sắp tới.



Comment from discussion Reav3’s comment from discussion 'The fact that Riot is committing to their '1 VGU a year' plan is genuinely disappointing'.

Theo lí giải của mình, đại diện Riot cho biết họ đã có ý định mở ra cuộc bình chọn tướng làm lại từ sớm hơn và có thể sẽ cho ra mắt 2 vị tướng làm lại trong năm nay là Mundo cùng với tướng chiến thắng trong cuộc bình chọn.


Reav3 cho biết: “Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19 cùng với việc phải làm việc ở nhà đã khiến cho lịch trình làm việc của chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Đây cũng không phải là điều mà chúng tôi dự kiến sẽ thực hiện trong tương lai ở mỗi lần làm lại tướng.”


Credit: Riot Games

Trước đó, vào ngày hôm qua (02/02), Riot cũng đã thông báo kết quả của cuộc bình chọn tướng được làm lại tiếp theo và Udyr chính là người thắng cuộc. Vị tướng này nghiễm nhiên sẽ trở thành cái tên tiếp theo được Riot “tân trang”, tuy nhiên người chơi sẽ phải chờ đến tận 2022 để có thể trải nghiệm Udyr mới.


Reav3 cũng khẳng định rằng trong tương lai, họ sẽ không để tình trạng này tiếp tục tái diễn. Nên nhớ rằng trước khi đại dịch bùng nổ trên phạm vi toàn thế giới trong năm 2020, Riot Games đã kịp thời cho ra mắt 2 vị tướng làm lại vô cùng thành công của họ là Fiddlesticks và Volibear.


Với sự thành công của những đợt làm lại tướng gần đây, người chơi đang thực sự mong chờ vào đợt làm lại sắp tới này của Dr. Mundo hay Udyr trong năm sau. Dù chưa đưa ra thông báo về thời điểm ra mắt của Dr. Mundo mới, nhiều người chơi đã có những suy đoán rằng vị tướng này sẽ được giới thiệu đến người chơi trong vài tháng nữa.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

LMHT: Riot giới thiệu thanh máu mới, hiển thị mọi trạng thái của nhân vật

Mùa giải năm 2018 tràn ngập những sự thay đổi và mới đây thanh máu của tướng cũng đã được cập nhật

Giám đốc điều hành của Riot Games bị nhân viên cũ đâm đơn kiện

Riot từng vướng vào vòng pháp lý cuối năm 2019 và đã phải bồi thường khoản tiền lớn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng Windows Ink Workspace để chụp màn hình tốt hơn trong Windows 10 chưa?

Dù bạn đang sử dụng Windows hoặc bất kỳ hệ điều hành nào khác, thì thao tác chụp ảnh màn hình sẽ là thao tác mà bạn hay sử dụng nhất. Trong khi hầu hết các máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 đều có tích hợp bàn phím

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn nâng cấp Mac lên phiên bản High Sierra

Bạn tò mò về những tính năng mới trong phiên bản macOS High Sierra nhưng không biết làm thế nào để cập nhật? Cực kì đơn giản thôi, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp lên phiên bản High Sierra

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Có nên xem phim 'người lớn' trên các thiết bị Android ?

Có hàng ngàn ứng dụng xem phim khiêu dâm có sẵn trên Google Play và vô số người truy cập trình duyệt web trên Android để xem phim khiêu dâm mỗi ngày. Mặc dù xem phim cấp 3 không phải là hành vi vi phạm pháp luật, dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.