[LMHT] Riot đang muốn bạn “ham” chơi hỗ trợ hơn

(GameSao.vn) – 10 tướng hỗ trợ miễn phí trong vòng một tháng và nhiều thay đổi khác nhằm vào nội tại của chúng…

Không ai chơi hỗ trợ. Không có gì bí mật khi mà chìa khóa cho việc chờ đợi nhanh khi xếp hàng đấu xếp hạng là phải lấp đầy các vị trí trong đội. Nhưng thời gian hàng chờ thường kéo dài bởi máy chủ phải tìm ra những vị trí mà chẳng ai muốn chơi để lấy vào chỗ trống…Vấn đề này đã tồn tại trong suốt những năm vừa qua. Và giờ, Riot muốn làm điều gì đó để cải thiện nó.


[LMHT] Riot đang muốn bạn “ham” chơi hỗ trợ hơn

Bước đầu tiên? Thêm 10 hỗ trợ vào số lượng tướng miễn phí trong tuần để người chơi có thể thử nghiệm nó cho tất cả các đội hình.

Bước thứ hai? Tạo ra những thay đổi mang tính đột phá ở lối chơi của các tướng hỗ trợ. Riot muốn tướng hỗ trợ lại “ngầu” như thời đỉnh cao.

Bắt đầu từ ngày hôm nay (15/11), một vòng tướng xoay tua mới sẽ xuất hiện với những vị tướng hỗ trợ như Soraka hay Karma (Vel’Koz cũng hoàn toàn có thể đóng vai trò này rất tốt). Thêm vào đó, Zyra, Thresh, Taric, Sona, Nami, Leona, Janna, Braum, Brand và Blitzcrank cũng sẽ được mở miễn phí cho người chơi.

10 tướng hỗ trợ sẽ sẵn sàng cho người chơi lựa chọn trong vòng bốn tuần giúp họ có thêm thời gian thử nghiệm những phong cách khác nhau một cách kỹ càng hơn.

Braum, Thresh và Nami có giá 6300 IP chắc chắn sẽ gây khó cho nhiều người chơi muốn trải nghiệm chúng từ trước. Thực tế là họ thường chơi ở những vị trí khác trong đội nên không thể đổ lỗi hoàn toàn cho giá cả được. Được sử dụng chúng miễn phí trong vòng bốn tuần tới chắc chắn sẽ gia tăng số lượng fan của các vị tướng hỗ trợ. Ngoài ra, cho phép người chơi có cơ hội thử nghiệm nhiều tướng hỗ trợ có thể giúp cho cộng đồng hiểu thêm về vị trí này và giảm đi gánh nặng quá tải ở bốn vai trò còn lại trong hàng chờ xếp hạng…


Nhưng các vị tướng này sẽ không miễn phí mãi mãi, và Riot đã công nhận rằng, những thay đổi sâu hơn như thế này là cần thiết. Trong bài đăng công bố sự thay đổi, Andrei “Meddler” van Roon đã chỉ ra lộ trình xuyên suốt năm 2017 của Riot, công ty muốn giải quyết tất cả mọi thứ liên quan đến tầm ảnh hưởng của hỗ trợ hơn thay vì nội tại các vị tướng.

Các nhân viên thiết kế sẽ xem xét lượng Vàng hỗ trợ kiếm được (thường ít nhất trong đội), hệ thống trang bị so với các vị trí khác và Ngọc/Bảng/ Phép Bổ Trợ…Tổng quan, họ muốn người chơi hỗ trợ đưa ra các quyết định có ý nghĩa xuyên suốt những giai đoạn khác nhau trong trận đấu. Và họ muốn dành phần thưởng cho hỗ trợ vì đã làm công việc của mình, bao gồm tất cả các thành tựu có thể tinh chỉnh và ghi được số hệ số KDA cùng chỉ số lính vượt trội…Sau tất cả, hỗ trợ không chỉ có vai trò “ăn cắp” Pentakill của đồng minh.


Người chơi hỗ trợ được đánh giá có tầm quan trọng hàng đầu ở những trận đấu có đẳng cấp cao nhất. Nhưng không có câu hỏi nào liên quan tới những thay đổi có thể khiến vai trò này vui vẻ để có nhiều người chơi hơn khi Riot vẫn đang đứng trước nhiều thách thức khó khăn.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Riot, ang, ham

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot Games chuẩn bị ra mắt map mới cho phép game thủ thoải mái gạ kèo Solo 1v1

Như vậy là các thanh niên ‘trẻ trâu’ đã có chỗ để gạ kèo và thể hiện sức mạnh của mình rồi.

LMHT: Riot thay đổi kĩ năng của Janna và có thể sẽ khiến cô nàng thay đổi lối chơi của mình

Những hiệu ứng mới được cộng thêm cho Janna sẽ khiến cho cô nàng này trở nên bá đạo hơn bao giờ hết

[LMHT] Riot Games tri ân người chơi nhân dịp sinh nhật 10 tuổi

(GameSao.vn) – Trang phục, biểu tượng anh hùng miễn phí kèm nhân đôi IP vào cuối tuần này.

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

[LMHT] Riot đem hàng chờ đơn trở lại sau gần một năm sử dụng hàng chờ động

(GameSao.vn) – Đây là một trong những động thái được đánh giá là tích cực của Riot trong nỗ lực thay đổi hệ thống xếp hạng của Mùa 2017.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Fast User Switching là tính năng cho phép thay đổi nhanh tài khỏa đang sử dụng trên Windows 10, tuy nhiên nếu không thích sử dụng tính năng này hoặc để bảo mật cho các tài khoản trong Windows 10 bạn có thể vô hiệu hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2