“Lạc Trôi” trong Crasher với phiên bản Mãnh Chiến Sư mừng tết Đinh Dậu

Từ 18/01, mọi game thủ đều có thể nhận ngay lì xì với gift code CRASHER2017 và trải nghiệm hàng loạt tính năng mới trong phiên bản Mãnh Chiến Sư.

Vừa ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm , Crasher – Mãnh Chiến đã nhanh chóng là một trong các trò chơi đứng dầu danh sách của các game thủ yêu thích dòng game hành động nhập vai, đặc biệt là với những người chơi yêu thích phong cách cày cuốc luyện cấp của những tựa game online đời đâu như MU hay VLTK.
Sức hút đó có được chính nhờ Crasher- Mãnh Chiến không có hệ thống VIP, trao cơ hội cạnh tranh công bằng cho tất game thủ. Để trở nên mạnh hơn bạn luôn có 2 sự lựa chọn, hoặc chăm chỉ tham gia các nhiệm vụ, phụ bản, cắm bãi luyện cấp hoặc dựa vào khả năng tài chính để mua các loại nguyên liệu, vật phẩm quý hiếm nhằm gia tăng lực chiến.

Đến với phiên bản Mãnh Chiến Sư, không khí băng giá của mùa đông và cây thông lung linh trong những ngày Giáng Sinh tại Thành Chính sẽ được thay thế bởi dàn đèn lồng đỏ rực, những chồng Kim Nguyên Bảo lấp lánh và không thể thiếu tràng pháo rộn ràng đậm chất Tết.


Một cập nhật đáng lưu ý khác chính những bộ cánh rực rỡ để đón chào năm mới. Nếu bạn là một cao thủ từ cấp 90 trở lên thì có thể bắt đầu sưu tập bộ trang bị Đỏ Siêu Cường với những thuộc tính cao cấp nhất. Không chỉ mang đến vẻ ngoài oai hùng mà những trang bị này còn giúp bạn gia tăng một lượng lực chiến khổng lồ. Còn đơn giản hơn thì bạn cũng có thể sắm cho anh hùng của mình một bộ thời trang Tết, với màu sắc đỏ vàng rực rỡ và đậm không khí của mùa Xuân.

Đón năm mới Đinh Dậu, Crasher cũng giới thiệu thành viên mới trong bộ sưu tập Pet. Đó là một chú gà hết mang dáng dấp của một võ sĩ đạo Nhật Bản nhưng lại sỡ hữu ngoại hình tròn trịa vô cùng dễ thương có tên gọi Gà Kiếm Sĩ.



Mãnh Chiến Sư cũng mang đến nhiều cơ hội kiếm kim cương khóa hơn với hệ thống thành tựu mới. Vượt qua những thử thách này chính là minh chứng cho mỗi bước trưởng thành của bạn trong thế giới Crasher – Mãnh Chiến.
Dự kiến cập nhật vào ngày 18.01, phiên bạn Mãnh Chiến Sư chắc chắn sẽ khiến các game thủ “lạc trôi’’ trong thế giới Crasher – Mãnh chiến trong những ngày đầu xuân. Chần chừ gì mà chưa trải nghiệm Crasher – Mãnh Chiến tựa game hành động không thể bỏ qua trong năm 2017?
Link tải IOS:
“Lạc Trôi” trong Crasher với phiên bản Mãnh Chiến Sư mừng tết Đinh Dậu

Link tải CH PLAY:

Fanpage: http://facebook.com/crashermanhchien

Group: http://bit.ly/congdongcrasher

TIN LIÊN QUAN

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Gã khổng lồ game hành động Crasher - Mãnh Chiến chính thức Open Beta ngày hôm nay

Sau tất cả, “gã khổng lồ game hành động”, “quái vật đồ họa” Crasher-Mãnh Chiến đã chính thức ra mắt Open Beta trong hôm nay 30/11/2016.

Crasher chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếng Việt trong 11/2016

Nếu bạn chưa biết thì Crasher là một game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ các câu truyện thần thoại Bắc Âu huyền bí.

Trải nghiệm Crasher – Mãnh Chiến: Chặt chém chưa bao giờ hấp dẫn hơn thế

Crasher – Mãnh Chiến mang lại những cảm giác khác biệt so với với những tựa game ARPG trên thị trường.

Crasher – Mãnh Chiến tung ảnh Việt hóa ấn tượng, kế thừa hoàn hảo “chất MU”

Sau sự ra mắt của fanpage Tiếng Việt, Crasher – Mãnh Chiến liên tục hâm nóng cộng đồng game thủ bằng những hình ảnh Việt hóa ấn tượng đồng thời và trang chủ tại:

Crasher – Mãnh Chiến ấn định ngày Closed Beta Không Reset nhân vật, tung Giftcode hoành tráng

NPH game mobile Crasher – Mãnh Chiến vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Closed Beta (CB) không reset nhân vật vào ngày 22/11.

Tâm sự game thủ - Tình đầu trao hết cho game

Ra đời từ buổi sơ khai của làng game online Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ, MU Online… đã trở thành “mối tình đầu” của rất nhiều game thủ thuộc thế hệ 8X và 9X đời đầu.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt kiểu hiển thị thông báo của Windows 10 cho trình duyệt Google Chrome

Để kích hoạt thông báo Windows 10 Notification cho trình duyệt Google Chrome, bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất (v68 trở lên), sau đó mở liên kết chrome://flags trên thanh địa chỉ và tìm đến mục

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

Cách ghép ảnh trực tuyến trên FotoJet miễn phí

FotoJet là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí, trong đó có việc ghép ảnh với nhiều khung hình ghép ảnh khác nhau.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...