Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Cùng đó, Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn cũng không quên tặng quà giáng sinh sớm cho người chơi bằng mã giftcode: VUINOEL .
Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Là một trò chơi không có hệ thống VIP, và tất cả người chơi được giao dịch vật phẩm tự do, Crasher – Mãnh Chiến đang trở thành miền đất hứa của các game thủ thích cày kéo. Sau 2 tuần ra mắt chính thức, các server của tựa game xứ Hàn luôn trong tình trạng đỏ đèn dù ngày hay đêm khi hàng ngàn user không chăm chỉ luyện cấp thì cũng đang miệt mài đi săn nguyên liệu để “ép đồ”.
Sẽ là một thiếu sót khi không nói đến các hoạt động PK. Với hàng loạt các lựa chọn phong phú từ đấu 1vs1, 3vs3, 5vs5 cho đến đấu trường Arena. Chưa kể đến các trường hợp đồ sát trong quá trình luyện cấp trong thế giới rộng lớn của trò chơi, những trận chiến giữa các chiến binh và những bang hội mạnh mẽ của Crasher –Mãnh Chiến cũng đang diễn ra rất dữ dội.

Trong phiên bản cập nhật với tên gọi “Vui Noel”, Crasher – Mãnh Chiến cũng sẽ trình làng tính năng được mong đợi từ rất lâu đó chính là Guild Chiến, hoạt động cho phép người chơi tạo bang hội săn những boss khủng vào 9 giờ tối thứ 7 hằng tuần.

Ngoài những tính năng mới, bản cập nhật lần này của Crasher – Mãnh Chiến cũng mang đến một không khí Noel phủ đầy Thành Chính với những khu vực được trang hoàng lộng lẫy khiến người chơi cảm nhận được không khí giáng sinh đang tràn về từ trong game cho đến ngoài đời thực. Nếu bạn là người chịu chi, còn có thể mua thêm những bộ thời trang giáng sinh và các loại pet mới xuất hiện trong phiên bản này, để tạo nên một phong cách chiến binh mang đầy tinh thần của lễ hội cuối năm.

Không chỉ có vậy, hàng loạt các hoạt động chào mừng Giáng sinh kèm theo quà tặng vô cùng nhộn nhịp cũng đang được tổ chức như đăng nhập mỗi ngày để nhận quà từ Ông già Noel, rút thưởng, tích vớ Noel đổi quà, và dĩ nhiên là còn có Gift code VUINOEL để khuyến khích người chơi tận hưởng Giáng sinh tuyệt vời tại Crasher – Mãnh Chiến.
Ngay bây giờ, người chơi đã có thể vào game ngay và nhập code “VUINOEL” để nhận thưởng. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng không khí ngày lễ trong đại lục bắc âu thần bí của Crasher-Mãnh Chiến.
Trang Chủ: http://crasher.moregame.vn

Group: http://bit.ly/congdongcrasher

Facebook: http://facebook.com/crashermanhchien

TIN LIÊN QUAN

Crasher – Mãnh Chiến tung ảnh Việt hóa ấn tượng, kế thừa hoàn hảo “chất MU”

Sau sự ra mắt của fanpage Tiếng Việt, Crasher – Mãnh Chiến liên tục hâm nóng cộng đồng game thủ bằng những hình ảnh Việt hóa ấn tượng đồng thời và trang chủ tại:

“Lạc Trôi” trong Crasher với phiên bản Mãnh Chiến Sư mừng tết Đinh Dậu

Nếu bạn đang dự định nằm nhà trong dịp Tết này thì đừng bỏ qua không khí mừng năm mới rộn ràng trong tựa game Crasher – Mãnh Chiến.

Gã khổng lồ game hành động Crasher - Mãnh Chiến chính thức Open Beta ngày hôm nay

Sau tất cả, “gã khổng lồ game hành động”, “quái vật đồ họa” Crasher-Mãnh Chiến đã chính thức ra mắt Open Beta trong hôm nay 30/11/2016.

Crasher chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếng Việt trong 11/2016

Nếu bạn chưa biết thì Crasher là một game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ các câu truyện thần thoại Bắc Âu huyền bí.

Crasher – Mãnh Chiến ấn định ngày Closed Beta Không Reset nhân vật, tung Giftcode hoành tráng

NPH game mobile Crasher – Mãnh Chiến vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Closed Beta (CB) không reset nhân vật vào ngày 22/11.

Trải nghiệm Crasher – Mãnh Chiến: Chặt chém chưa bao giờ hấp dẫn hơn thế

Crasher – Mãnh Chiến mang lại những cảm giác khác biệt so với với những tựa game ARPG trên thị trường.

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt