Crasher – Mãnh Chiến tung ảnh Việt hóa ấn tượng, kế thừa hoàn hảo “chất MU”

Crasher - Mãnh Chiến là tựa game MMORPG siêu hành động đã thống trị các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, Singapore, Philipines trong nhiều tháng đầu năm 2016 với hàng triệu lượt tải. Trò chơi mang đậm phong cách của game nhập vai Hàn Quốc, với bối cảnh được lấy cảm hứng từ các thần thoại Bắc Âu cổ xưa, một thế giới mở rộng lớn và những trận chiến kịch tính diễn ra dồn dập trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.


Trailer Crasher – Mãnh Chiến

Trên trang web chính thức của Crasher – Mãnh Chiến,4 lớp nhân vật trong game đã được tiết lộ với các thông tin cơ bản. Nếu từng làmột game thủ đã chinh chiến trên lục địa MU thì các nhân vậttrong Crasher hẳn sẽ khiến bạn có cảm giác vừa quen vừa lạ. Một Đấu Sĩ mạnh mẽ trong bộ giáp đỏ và thanh kiếm to bản, một Pháp Sư quyền lực cầm quyền trượng trên tay nhưng giờ đâylại là mỹ nhân với vẻ đẹp bốc lửa, Cung Thủ vẫn sở hữu ngoại hình thanh tú của tộc người Tiên nhưng thêm nét cương nghị, dứt khoát của một soái ca điển hình. Và cuối cùng là một nhân tố mới, nữ Sát Thủ với vẻ đẹp ma mị thoắt ẩn thoắt hiện cùng cặp lưỡi hái chết người.

Qua những hình ảnh in-gamevà đoạn trailer chính thức,cũng có thể thấyCrasher – Mãnh Chiến là một tựa game nhập vai với nhịp độ hành động dồn dập.Người chơisẽ được sống lại cảm giác “cắm bãi” luyện cấp giữa một rừng quái và mãn nhãn với những màn thi triển chiêu thức liên tu bất tận và vô cùng đẹp mắt của các nhân vật không khác gì thời làm dân cày trong thế giới MU.

Siêu phẩm MMORPG đến từ Hàn Quốc cũng tuyên bố nói không với hệ thống VIP, tất cả người chơi sẽ được giao dịch vật phẩm tự do. Hai chính sách này càng khẳng định Crasher – Mãnh Chiến là một trò chơi trung thành với những tính năng truyền thống của các game online đời đầu như MU. Để trở nên mạnh hơn, người chơi có quyền lựa chọn giữa việc nạp tiền hoặc siêng năng “cày kéo” để luyện cấp, thu thập tài nguyên nâng cấp trang bị.

Là một MMORPG đề cao tính hành động,Crasher- Mãnh Chiến cũng đề xuất cho người chơi hàng loạt các lựa chọn phong phú cho tính năng PK từ 1vs1, 3vs3, 5vs5 cho đến đấu trường Arena. Tất nhiên đó là chưa kể đến các trường hợp đồ sát trong quá trình luyện cấp trong thế giới rộng lớn của trò chơi với 17 bản đồ khác nhau phù hợp với từng mức cấp độ. Chắc chắn những cuộc chiến trong Crasher sẽ diễn ra mọi lúc, mọi nơi và dữ dội như cái tên Mãnh Chiến.

Mặc dù chưa công bố cụ thể về ngày ra mắt chính thức, nhưng theo những thông tin trên website và fanpage của Mãnh Chiến thì trò chơi sẽ dự kiến phát hành tại Việt Nam ngay trong tháng này với sự hợp tác giữa Moregame và Gamota.Được đánh giá là một“ truyền nhân” hoàn hảo của tựa game MU, Crasher – Mãnh Chiến chắc chắn sẽ là một trò chơi không thể bỏ qua.
Để cập nhật thêm thông tin mới nhất về Crasher – Mãnh chiến, bạn có thể truy cập:

Trang chủ: http://crasher.moregame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CrasherManhChien/

Group: http://bit.ly/congdongcrasher

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Crasher – Mãnh Chiến: Chặt chém chưa bao giờ hấp dẫn hơn thế

Crasher – Mãnh Chiến mang lại những cảm giác khác biệt so với với những tựa game ARPG trên thị trường.

Crasher chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếng Việt trong 11/2016

Nếu bạn chưa biết thì Crasher là một game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ các câu truyện thần thoại Bắc Âu huyền bí.

Crasher – Mãnh Chiến ấn định ngày Closed Beta Không Reset nhân vật, tung Giftcode hoành tráng

NPH game mobile Crasher – Mãnh Chiến vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Closed Beta (CB) không reset nhân vật vào ngày 22/11.

Gã khổng lồ game hành động Crasher - Mãnh Chiến chính thức Open Beta ngày hôm nay

Sau tất cả, “gã khổng lồ game hành động”, “quái vật đồ họa” Crasher-Mãnh Chiến đã chính thức ra mắt Open Beta trong hôm nay 30/11/2016.

“Lạc Trôi” trong Crasher với phiên bản Mãnh Chiến Sư mừng tết Đinh Dậu

Nếu bạn đang dự định nằm nhà trong dịp Tết này thì đừng bỏ qua không khí mừng năm mới rộn ràng trong tựa game Crasher – Mãnh Chiến.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người