VLTK Mobile: Ép anh em onl hoạt động đều để duy trì bang top có là một sai lầm?

Chỉ mới chính thức trình làng được vài tháng, nhưng đến nay cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn không ngừng phát triển và ngày một trở nên vững mạnh hơn. Sự thành công trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng này không chỉ đến từ những tính năng ingame – nơi game thủ được thể hiện hết tài năng PK, mà đó còn là nơi tình nghĩa anh em, tình nghĩa giang hồ… - nơi những người xa lạ trở thành hảo hữu.

Thế nhưng, cũng giống như bất kỳ một tựa game pk khốc liệt nào khác, tính cạnh tranh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là vô cùng khắc nghiệt. Khi tham gia vào một bang phái, ngoài việc lực chiến đảm bảo ở một mức độ nhất định, còn phải tham gia các hoạt động một cách đầy đủ, thường xuyên, không gây xích mích với các thành viên, không vi phạm nội quy của bang, không off quá thời gian quy định… Nếu không bạn sẽ bị kích ra ngoài bất cứ lúc nào. Càng đối với bang top đầu thì những quy định này càng trở nên khắt khe hơn.
Chính điều này đã khiến cho không ít game thủ phải ngậm ngù rời bang mặc dù đã có một thời gian dài gắn bó. Bởi thực tế, ai cũng có cuộc sống riêng bên ngoài, công việc, gia đình, nên thời gian dành cho game cũng không còn nhiều như trước. Người cũ rời đi để lại những cái tên mới vào với tham vọng vào bang top, cuốn theo vòng xoáy đua tranh. Kênh bang ngày càng ảm đạm.
Hiện tại phũ phàng không khỏi khiến nhiều game thủ đưa ra quan điểm rằng “Ép anh em onl hoạt động đều để duy trì bang top là một con đường sai lầm”.
VLTK Mobile: Ép anh em onl hoạt động đều để duy trì bang top có là một sai lầm?


Những ngày đầu mới vào game là vô vàn những khó khăn nhưng đó là chuỗi ngày hạnh phúc khi anh em chiến hữu cùng gắn bó.
“Mới vào game toàn thằng chả biết chơi cứ cắm đầu nạp rồi mới biết ngu (rút kinh nghiệm sever sau). Mà quái lạ là nạp nhiều cũng là một cái tội, cả sever nó ghét, đi đâu thấy bang mình là giết là đập. Thôi thì cũng tặc lưỡi cân cả bầu trời.
Mới chơi mấy anh em tính ăn thua lắm đều quyết tâm thắng đủ mọi mặt trận của game… hôm được hôm thua, nói chung là một bang đánh 3 - 4 bang cũng vui rồi.
Ngày ngày cùng các anh em nhìn bang đi lên mà không ai giấu nổi niềm hạnh phúc. Rồi cái trận công thành chiến đầu tiên, nó như cái trận chung kết sớm của server khi bang Thiên Mệnh đối đầu cả bang em. Căng thẳng từng giây phút một… những giây cuối cùng trụ còn 10% mà bên em đang phải thủ khiến những thằng vịt mới chơi không thể không đổ mồ hôi được. Cuối cùng chiến thắng đến… Cảm xúc vỡ òa khi mà mấy anh em lần đầu chơi game thắng hét ầm quán café nhà người ta lên…”.

Nỗi buồn bắt đầu từ đây khi mà đã chọn sai con đường là ép anh em onl hoạt động đều để duy trì bang top… Nhiều anh em gắn bó từ khi bang mới thành lập, người ta còn công việc, vợ con và nhiều thứ ở ngoài đời nên thời gian chơi game ít… thế là họ phải ra đi.
“Người cũ ra đi để lại những cái tên mới vào với tham vọng vào bang top có thành là nhiều lợi tức. Rồi cứ cuốn theo vòng xoáy đua tranh mà ngày càng nhiều anh em cũ rời đi.
Nhìn lại bang bây giờ tự dưng buồn… muốn về cảm giác mấy ngày đầu, cùng anh em chém gió và đi cướp bãi với bảo vệ bãi cùng mọi người, để cùng nghe những ông lăng vân với ngự không chỉ mấy ông tiềm long cách chơi và lên đồ.
Nhớ lắm…

Chỉ mong những anh em cũ đọc được những dòng tâm thư này về lại bang để anh em được như trước. Về lại những ngày không đua tranh, không lọc người và không ảm đạm kênh bang như bây giờ, và để tìm lại gia đình thứ hai.
Giờ thì chỉ cần Anh Em thôi!”.
Đó là cái tình cảnh mà khá nhiều bang hội trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang gặp phải. Chẳng hiếm game thủ buông lời nhận xét rằng: “Game này quá dở ở chỗ đặt lợi ích lên hàng đầu mà không phải tình nghĩa”. Liệu ép anh em onl hoạt động đều để duy trì bang top có là một sai lầm?

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Đua top quá khắc nghiệt, sau 2 tháng mà bang hội đã tan rã gần hết

Tâm sự của một nữ game thủ “nghẹn ngào” khi chứng kiến các anh em bằng hữu của mình lần lượt rời bỏ bang ra đi dưới đây khiến nhiều game thủ không khỏi xúc động.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn lại trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Game thủ khóc ròng trước cảnh xếp hàng chờ đợi

Đối với nhiều game thủ, phải chờ đợi hàng tháng trời, đầu tư tiền bạc, tâm huyết, mong ngóng mỏi mỏn, sốt ruột đua top thì điều đó quả là “quá sức chịu đựng”.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.