VLTK Mobile: Đua top quá khắc nghiệt, sau 2 tháng mà bang hội đã tan rã gần hết

Chỉ mới chính thức trình làng được vài tháng, nhưng đến nay cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn không ngừng phát triển và ngày một trở nên vững mạnh hơn. Sự thành công trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng này không chỉ đến từ những tính năng ingame – nơi game thủ được thể hiện hết tài năng PK, mà đó còn là nơi tình nghĩa anh em, tình nghĩa giang hồ… - nơi những người xa lạ trở thành hảo hữu.
Thế nhưng, chính sự cạnh tranh quá khốc liệt trong game khiến cho những thứ tình cảm ý nghĩa đó dần bị phai nhạt. Vì lợi ích của cá nhân mình mà hầu như ai cũng muốn đầu quân cho những bang hội đứng top đầu, tiềm lực manh. Tâm sự của một nữ game thủ “nghẹn ngào” khi chứng kiến các anh em bằng hữu của mình lần lượt rời bỏ bang ra đi dưới đây khiến nhiều game thủ không khỏi xúc động.
VLTK Mobile: Đua top quá khắc nghiệt, sau 2 tháng mà bang hội đã tan rã gần hết

“Hồi ấy mới ra game, một thân một mình vừa chơi vừa nghịch vì nghĩ tính mình nhanh chán, được một thời gian thì có ông anh thời còn chơi Liên minh rủ rê về server mới rồi chơi với bạn ông ấy cho vui. Cả lũ mười mấy đứa chờ đợi 10h nó mở server, lệch 3 phút mà nhặng lên. Vào được rồi đứa thì train đứa thì nạp thẻ, còn ông anh thi nhau kêu gào anh em vào bang. Mình con gái nên dùng giọng chim mồi để tuyển, vui lắm.
Rồi bang cũng lớn mạnh, nhưng không phải top. Hồi ấy ngấp nghe giữa 10 và 11, các hoạt động anh em kêu gào hô hào nhau cho đủ. Rồi ngày cuối tổng kết, thua bang top 10 có chút xíu thôi, anh em hôm ấy onl đông gần như full, dù Bang chủ con khóc, Phó bang chủ bận đi nấu ăn tiếp khách phải chui WC để đi, hô hào nhau đi cướp tiêu, ăn boss đến phút cuối cùng, kết quả được top 9 ngay sát ngày nên cả bang vui, chat voice bật nhạc loạn xạ, mấy ông hứng quá kéo nhau đi pk map hết, nghe chửi cũng thấy vui.

Anh em trong bang thì sau một ngày hoạt động hết nhiệm vụ thì hay out, phó bang chủ cùng các trưởng lão góp nhau tiền thẻ điện thoại để tổ chức cho anh em pk lôi đài cho vui, thua cũng được nhận thẻ, báo danh đủ điểm danh quân số có mặt là được, rồi thi nhau hát, giải giọng phim kiếm hiệp trên kênh loa vui lắm. Lúc ấy không quan trọng bang top hay gì nữa. Để công bằng vụ đấu giá, anh em trưởng lão cũng như bang chủ đều cố chụp lại ai onl hay ai không onl rồi xem xét, rất mất thời gian nhưng đã có một số anh em nhờ đó mưa được giá thấp, sau mệt quá nên thôi ai có tiền thì mua. Nói chung hồi ấy bang vui lắm.

Rồi công thành chiến mở ra, mọi người cùng nhau đi chiếm, thôn nhỏ xíu nhưng vui, dần dà bang top cũng như lợi ích của mọi người vẫn bị lên đầu. Người mạnh thì đi hết, người bận việc thì không onl hoạt động, người tâm huyết còn mấy anh em. Đến bang chủ bây giờ cũng nản, từ bang đi Võ lâm minh chủ luôn top 10 dù anh em có onl được 56 người thì giờ thành top 12, 13, đôi khi 14. Số người onl chẳng được 40, người đi thì nhiều mà ở lại thì chỉ còn những anh em tâm huyết, mọi người cũng bắt đầu nản với việc tranh đoạt lợi ích giữa bang yếu và mạnh.

Võ lâm từng là nơi mình onl giải trí sau giờ đi làm, mình không cày cấp, chỉ đơn giản vào vui chơi với mọi người, tham gia hoạt động, nói chuyện như anh em, vậy mà giờ onl thì bang chẳng còn mấy ai nói, toàn rao tin đi phụ bản, chán quá lại out.
Chơi game vui nhất không phải được top, vui nhất là lúc có anh em chiến hữu, những người lạ bên ngoài nhưng sẵn sàng nghe câu chuyện dù ở trong game”.
Đó là cái tình cảnh mà khá nhiều bang hội trong Võ Lâm đang gặp phải. Chẳng hiếm game thủ buông lời nhận xét rằng: “Game này quá dở ở chỗ đặt lợi ích lên hàng đầu mà không phải tình nghĩa”.


Chơi game cũng giống như tình yêu vậy, “lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu”. Còn sau đó là vô vàn những cạnh tranh, khắc nghiệt khác. Nhưng có thể đọc xong những tâm sự này, chúng ta sẽ thấy đâu đó vẫn còn chút tình nghĩa. Suy cho cùng đó mới chính là thứ còn đọng lại bền vững nhất!

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Ép anh em onl hoạt động đều để duy trì bang top có là một sai lầm?

Nhiều anh em gắn bó từ khi bang mới thành lập, người ta còn công việc, vợ con và nhiều thứ ở ngoài đời nên thời gian chơi game ít… thế là họ phải ra đi.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn lại trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

VLTK Mobile: Tình nghĩa anh em chiến hữu gói trọn trong một bài thơ

Nhớ những ngày không thể nào quên ấy. Thấy cuộc đời ảo mà hạnh phục thật đến từng giây.

VLTK Mobile – Bang chủ Huynh Đệ: Tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương

Huynh Đệ đã không còn nữa. Điều tôi thấy tiếc nuối nhất là chưa một lần đưa anh em đặt chân đến Tương Dương.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Game thủ khóc ròng trước cảnh xếp hàng chờ đợi

Đối với nhiều game thủ, phải chờ đợi hàng tháng trời, đầu tư tiền bạc, tâm huyết, mong ngóng mỏi mỏn, sốt ruột đua top thì điều đó quả là “quá sức chịu đựng”.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa danh bạ trùng lặp trên Android

Đôi lúc bạn khôi phục danh bạ liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau nhờ tính năng đồng bộ hóa. Tuy nhiên nó lại nảy sinh ra một rắc rối đó là sau khi đồng bộ, danh bạ của bạn xuất hiện nhiều số liên lạc trùng lặp. Vì vậy,

Hướng dẫn xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web trên Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge để duyệt web thường xuyên thì biết được cách xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân cũng như các hoạt động online của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,