VLTK Mobile: Game thủ khóc ròng trước cảnh xếp hàng chờ đợi

Đúng theo như kế hoạch đã thông báo trước đó, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã ra mắt phiên bản chính thức – close Beta vào lúc 10h00 ngày hôm qua 17/10 khiến cho các game thủ một phen háo hức, đứng ngồi không yên. Thế nhưng, trước sự đổ xô ồ ạt từ phía các gamer, các sever bị quá tải, dẫn đến tình trạng hàng nghìn game thủ phải “khóc ròng” trong cảnh xếp hàng chờ đợi quá lâu.

Mặc dù đã ước tính được số lượng người chơi từ trước thông quan bản Alpha Test, nhưng VNG vẫn không thể khắc phục được hết các lỗi trong ngày đầu ra mắt khi có quá đông người chơi đăng nhập vào game trong cùng một thời điểm.
VLTK Mobile: Game thủ khóc ròng trước cảnh xếp hàng chờ đợi




Là một tựa game đã được mong ngóng từ lâu, thế nên việc phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, không đăng nhập được hay đăng nhập nhiều lần thất bại khiến không ít game thủ cảm thấy bức xúc, ức chế.


Thậm chí có game thủ thất vọng, nản lòng bỏ cuộc giao bán tài khoản ngay tức khắc sau vài tiếng không vào nổi game. Đối với nhiều game thủ, phải chờ đợi hàng tháng trời, đầu tư tiền bạc, tâm huyết, mong ngóng mỏi mỏn, sốt ruột đua top thì điều đó quả là “quá sức chịu đựng”.


Trên các group, fanpage của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, có vẻ như VNG đang phải gánh khá nhiều gạch đá từ các game thủ. Cũng không ít ý kiến cho rằng thực chất đây chỉ là một trong những chiêu trò của NPH, muốn gây chiêu trò để tạo sức hút dư luận. Bởi thực chất, một group gần 20 nghìn thành viên với 18 sever, trung bình mỗi sever chứa được 1 nghìn người chơi là điều quá bình thường đối với một tựa game online. Thế nên con số 3 nghìn người chờ vào game ở mỗi sever game thủ cho đó chỉ là một con số ảo.

Bên cạnh việc phải mỏi mòn trong cảnh chờ đợi, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn khiến nhiều game thủ ức chế khi mua bất cứ món đồ nào về thì cũng bị giới hạn 7 ngày, không thể buôn bán đồ thì ngoài việc nạp thẻ ra thì khó có thể lên lực chiến.



Nếu đứng từ phía NPH để nhìn nhận vấn đề có lẽ các game thủ sẽ có được cái nhìn cảm thông hơn, số lượng người chơi quá đông, lại đồng loạt đăng nhập vào cùng một thời điểm khiến cho các sever bị quá tải là điều khó tránh khỏi đối với bất kỳ tựa game nào trong ngày đầu tiên ra mắt. Và có lẽ đội ngũ phát hành game của VNG cũng đang cố gắng hết sức để Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vận hành một cách trôi chảy nhất. Bằng chứng là sang ngày hôm nay, tình trạng các sever có vẻ dần ổn định hơn, các hoạt động trong game cũng như sự cạnh tranh giữa các bang hội diễn ra khá sôi nổi. Vậy nên các game thủ chịu khó bình tĩnh chờ đợi ít ngày nữa để có thể tận hưởng những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Hoang mang bị vợ cấm chơi khi game sắp ra phiên bản chính thức

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt phiên bản chính thức – Closed Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 17/10/2016, khiến cho các game thủ một phen háo hức, đứng ngồi không yên.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Game thủ nói gì về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong ngày đầu ra mắt?

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản Mobile có làm hài lòng người hâm mộ ngay trong ngày đầu ra mắt?

Ngày mở test của game lậu Võ Lâm Việt Mobile chật 4000 chỗ sau vài phút, nhiều gamer không thể kết nối

Vẫn biết Võ Lâm Việt Mobile là một game được phát hành lậu thế nhưng phiên bản mobile được port từ VLTK 1 này hiện đang tạo nên một hiệu ứng trong cộng đồng fan game kiếm hiệp tại Việt Nam trong ngày hôm nay. Sau vài phút mở cửa, Võ Lâm Việt Mobile

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

VLTK Mobile - Bài học giá 10 triệu đồng của một game thủ vì quá tin người

Một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phải “khóc dở mếu dở” vì quá tin người mà đi tong mất 10 triệu đồng.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.