Game thủ nói gì về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong ngày đầu ra mắt?

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha test vào 11h11’ sáng nay ngày 27/9/2016, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngay lập tức tạo được sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ Việt.
Theo ghi nhận nhanh của Gamehub thì đến 13h45’ trưa nay, tựa game đã nhanh chóng khai mở đến 7 sever trước sự đổ xô ồ ạt từ phía các game thủ. Thế nhưng liệu Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản Mobile có làm hài lòng người hâm mộ ngay trong ngày đầu ra mắt này?

Chiều ngày hôm qua, 26/9, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bất ngờ phát code cho những game thủ đã tham gia chương trình Hẹn ước Võ Lâm, bất ngờ hơn nữa là nhà phát hành VNG đã chu đáo gửi thông tin địa chỉ website nhận mã Alpha Test, mã kích hoạt… tới tận số điện thoại đã đăng ký từ trước của người chơi khiến các game thủ tỏ ra vô cùng hào hứng.
Game thủ nói gì về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong ngày đầu ra mắt?

Thế nhưng trước thềm ngày ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tạo ra một nghịch cảnh “kẻ khóc người cười” khi bản Alpha Test chỉ áp dụng cho hệ điều hành Android khiến những người sử dụng iOS không khỏi cảm thấy chán nản, thất vọng.
“Chán luôn, iOS chưa được thì khoan hãy test. Yên tâm là game chưa ra nhưng một cơ số cay cú bỏ game rồi đó”.
“Android chúng mày chơi một mình luôn đi”.
“Tại sao lại bất công với người dùng iOS như vậy chứ, không được test trước sao đua top nhanh được”.

Cách khắc phục duy nhất cho những người sử dụng hệ điều hành iOS nếu như muốn tham gia test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là sử dụng các phần mềm giả lập để test trên PC. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để chơi trên máy tính nhờ các phần mềm giả lập như vậy. Nói chung đây vẫn là một điểm bất lợi đối với những người sử dụng hệ điều hành iOS.

Có vẻ như mọi thứ đều “vạn sự khởi đầu nan” đối với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khi bên cạnh đó còn khá nhiều game thủ kêu ca về cung cách vận hành game rắc rối, làm khó người chơi, không kể xuất hiện vô số lỗi khiến nhiều người thất vọng, thậm chí bực tức.

Nói chung VNG hay, chưa mở chính thức mà đã mất khách rồi. Test cần code, mà mở sever cả chục cần phải phải có code, chịu rồi. IOS thì không chơi được. Đội ngũ kỹ thuật hay, tạo cho sever ổn định mà ra cả chúc sever, mỗi sever là mỗi code”.
“VNG xem lại, mình không biết các nước trên thế giới khai trương sẽ như thế nào. Nhưng ở Việt Nam khi khai trương bất cứ thứ gì đều khuyến mãi, đằng này lại làm khó người chơi bằng cách nhập code mới được chơi game. Như vậy khác nào mong các tay game thủ không sờ được vào sản phẩm của mình”.


Có lẽ trước khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt, cộng đồng game thủ Việt đã rất trông chờ vào một tựa game làm nên sự khác biệt với vô số những tựa game hao hao giống nhau đầy rẫy trên thị trường hiện nay, nhưng dường như mọi thứ vẫn không hề làm game thủ thỏa mãn.
“Nói thật lúc đầu nghe Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cứ hồi tưởng lại ngày xưa nghĩ sướng lắm, chờ cả năm. Giờ nhìn thế này chả thấy ký ức trở về gì cả, không giống, không giống”.
“Chẳng khác gì những game mobile khác, khác mỗi cái tên”.
“Chưa chơi mà nhìn video chẳng khác gì mấy game đang đầy rẫy, được vài tháng chết hết, chán chả buồn theo dõi nữa”.



Các fanpage và group Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngập lời than phiền từ các game thủ
Vẫn biết rằng đây mới chỉ là phiên bản Alpha Test nhằm ghi nhận lỗi và ý kiến đóng góp của người dùng nhưng việc xuất hiện đầy lỗi khiến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã mất điểm rất lớn trong mắt game thủ. Hy vọng rằng trong thời gian tới tựa game này sẽ được vận hành một cách hoàn hảo hơn để không phụ sự kỳ vọng trước đó của người hâm mộ.

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VNG ấn định ngày Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Phiên bản Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có sự xuất hiện của Thiếu Lâm và Thúy Yên

Sau quá trình thử nghiệm và cân nhắc, theo thông tin mới nhận được thì NPH VNG đã quyết định đưa 2 môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên vào phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”