VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Rất khác so với việc chỉ có thể sử dụng giường để ngủ, sau update lần này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có khả năng mô phỏng mọi hoạt động mà game thủ có thể làm trong nhà của mình.
VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ. Ngoài 2 môn phái mới là Tàng Kiếm và Trường Ca, những cập nhật trong Gia Viên chính là điều được cộng đồng quan tâm nhất. Các nhân vật đã có thể ngồi trên ghế, ngồi trên xích đu, đánh trống, đánh chiêng,... thay vì chỉ có thể đứng nhìn như từ trước đến nay.

Cái xích đu mà sân nhà ai cũng có, cuối cùng chúng ta cũng được ngồi bên nhau.

Đầu tư mãi mới kiếm được bộ ghế khủng, cũng chỉ để bà xã có chỗ nghỉ chân.

Gia Viên vốn là một trong những tính năng cực kỳ quan trọng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, vừa hỗ trợ tăng lực chiến mạnh mẽ vừa tạo ra một không gian sinh hoạt, trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ. Ở đây các game thủ có nhà cửa, ruộng vườn, khuôn viên sinh hoạt, khu vực cho thuê trọ,... sôi động như một thế giới võ lâm thực thụ.

Tuy nhiên, trước đây khả năng hoạt động của nhân vật trong Gia Viên còn khá hạn chế. Dù nhà có nhiều đồ đạc nhưng nhân vật chỉ có thể thực sự sử dụng chiếc giường để nằm và bồn tắm để tắm, chưa đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm. Rất nhiều game thủ đã phải xoay sở bằng cách thực hiện tư thế luyện công để tạo dáng ngồi. Nhiều game thủ khác lại quyết định... bán đứt đồ đạc trong nhà để đổi lấy cống hiến.

Để chinh phục game thủ, không ngạc nhiên khi đội ngũ phát triển game kịp thời thêm nhiều hoạt động mới cho Gia Viên. Dễ nhận ra nhất là các nhân vật đã có thể sử dụng ghế, xích đu theo đúng chức năng của nó. Từ đây nam thanh nữ tú đã có thể cùng nhau đánh cờ đàm đạo, ngồi ngắm cảnh ven hồ, hay đơn giản là ngồi lên trên bộ ghế khủng mới sắm và chụp ảnh khoe với chiến hữu.

Các đại hiệp nay đã có thể đưa người thương ra ngắm cảnh ven hồ...

...Và ngồi cùng nàng.

Khung cảnh đánh cờ đã được hoàn thiện, chỉ chờ hảo hữu đến tỷ thí.

Ngoài ghế, một số vật dụng khác cũng có thêm chức năng mô phỏng đời thật, bao gồm tủ đồ có thể đóng mở, chuông đồng và trống có thể đánh.

Khi mới sắm được bộ tủ mới.

Phải mở ra cho bà xã thẩm định.

Chuông đã có thể rung.

Và trống đã có thể đánh.

Các vật dụng ở cảnh sân như đèn đá được bổ sung thêm chức năng chiếu sáng khi trời tối, tạo ra cảm giác thời gian chân thực hơn, đồng thời mở ra một cơ hội trải nghiệm mới cho các game thủ say mê thiết kế sân vườn.

Kết hợp các loại đèn đá của cảnh sân.

Và kết quả khi đèn sáng.

Đèn đá bố trí cạnh xích đu.

Khi các nhiếp ảnh gia cần thêm một nguồn sáng cho tấm hình đẹp hơn.

Các cập nhật kể trên của Gia Viên được dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ sắp ra mắt của VLTK Mobile, phiên bản bao gồm cả 2 môn phái mới là Trường Ca và Tàng Kiếm. Ngoài môn phái mới và chức năng mới cho Gia Viên, phiên bản sắp tới còn hứa hẹn có thêm nhiều thay đổi hấp dẫn khác.

TIN LIÊN QUAN

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định thời gian ra mắt phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ

Chỉ trong vài ngày nữa, phiên bản thứ 6 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tên Kiếm Ca Giang Hồ sẽ chính thức đến tay game thủ.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn chưa từng có

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân