[LMHT] ROX tin tưởng vào đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

ROX Tigers có một đội hình mới “kết hợp hài hòa” của nhiều yếu tố

[LMHT] ROX tin tưởng vào đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

ROX vừa mới công bố đội hình mùa giải 2017 vào sáng ngày hôm qua (22/12). Trong đó, phần lớn những tân binh đến với ROX đều là cựu thành viên của Afreeca Freecs, bao gồm: đường trên Heo “Lindarang” Man-heung, đi rừng Yoon “Seonghwan” Seong-hwan, đường giữa Son “Mickey” Young-min và xạ thủ Kwon “Sangyoon” Sang-yoon.

Chỉ có hai sự bổ sung trong đội hình sáu người mới toanh của ROX không phải là cựu tuyển thủ của Afreeca, đó là Park “Shy” Sang-myun từ CJ Entus, người sẽ cạnh tranh vị trí với Lindarang ở đường trên, và Kim “KeY” Han-gi, hỗ trợ đã thi đấu cho ESC Ever ở mùa giải trước.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Fomos, tân HLV trưởng của ROX, Kang Hyun-jong cho biết, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”, và họ tập trung vào “kết hợp hài hòa giữa những tài năng tham vọng và các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm hơn.”

ROX đã không thể tham dự giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI do không đăng ký danh sách đội hình đúng kỳ hạn mà BTC đã đề ra, mặc dù trước đó ĐKVĐ của LCK Mùa Hè 2016 đã nhận lời mời từ ESL.

SK Telecom T1 bổ sung cựu HLV của EDward Gaming vào ban huấn luyện

SKT đã công bố họ đã điền tên của Jeong “RapidSTAR” Min-seong là một thành viên mới nhất trong đội ngũ huấn luyện đội bên cạnh Kim “kkOma” Jung-gyun. Đây được coi là sự thay thế cho Lee “PoohManDu” Jeonghyeon, người đã chuyển sang Vici Gaming tại LPL Trung Quốc cùng với cựu thành viên khác của SKT, Bae 'Bengi' Seong-woong.

Cựu đường giữa của Azubu Frost, RapidSTAR được biết tới với khả năng đảo đường mạnh mẽ, người đã tạo dựng tên tuổi bằng kỹ năng cá nhân ở cả Hàn Quốc lẫn CKTG Mùa 2.

RapidSTAR quyết định giải nghệ vào tháng 01/2014 và cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Inven rằng, anh sẽ tập trung vào công việc nghiên cứu. RapidSTAR sau đó đã khởi nghiệp huấn luyện cho EDG vào mùa giải 2016, đóng vai trò trong công cuộc lật đổ Royal Never Give Up để đăng quang tại LPL Mùa Hè 2016.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, tin, SKT, thay, PoohManDu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX tự tin với đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] LCK Hàn Quốc loạn thật rồi!

(GameSao.vn) – Hàng loạt những đội tuyển đang thi đấu tại LCK đồng loạt chia tay rất nhiều tuyển thủ và chưa có hướng đi cụ thể trong tương lai gần.

LMHT: KT ‘sảy chân’ trận thứ hai liên hoàn

Sau SKT, KT lại phải đón nhận thất bại trước ROX.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm