[LMHT] ROX tự tin với đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

ROX Tigers có một đội hình mới “kết hợp hài hòa” của nhiều yếu tố


[LMHT] ROX tự tin với đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

ROX vừa mới công bố đội hình mùa giải 2017 vào sáng ngày hôm qua (22/12). Trong đó, phần lớn những tân binh đến với ROX đều là cựu thành viên của Afreeca Freecs, bao gồm: đường trên Heo “Lindarang” Man-heung, đi rừng Yoon “Seonghwan” Seong-hwan, đường giữa Son “Mickey” Young-min và xạ thủ Kwon “Sangyoon” Sang-yoon.

Chỉ có hai sự bổ sung trong đội hình sáu người mới toanh của ROX không phải là cựu tuyển thủ của Afreeca, đó là Park “Shy” Sang-myun từ CJ Entus, người sẽ cạnh tranh vị trí với Lindarang ở đường trên, và Kim “KeY” Han-gi, hỗ trợ đã thi đấu cho ESC Ever ở mùa giải trước.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Fomos, tân HLV trưởng của ROX, Kang Hyun-jong cho biết, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”, và họ tập trung vào “sự kết hợp hài hòa giữa những tài năng tham vọng và các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm hơn.”

ROX đã không thể tham dự giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI do không đăng ký danh sách đội hình đúng kỳ hạn mà BTC đã đề ra, mặc dù trước đó ĐKVĐ của LCK Mùa Hè 2016 đã nhận lời mời từ ESL.

SK Telecom T1 bổ sung cựu HLV của EDward Gaming vào ban huấn luyện


SKT đã công bố họ đã điền tên của Jeong “RapidSTAR” Min-seong là một thành viên mới nhất trong đội ngũ huấn luyện đội bên cạnh Kim “kkOma” Jung-gyun. Đây được coi là sự thay thế cho Lee “PoohManDu” Jeonghyeon, người đã chuyển sang Vici Gaming tại LPL Trung Quốc cùng với cựu thành viên khác của SKT, Bae 'Bengi' Seong-woong.

Cựu đường giữa của Azubu Frost, RapidSTAR được biết tới với khả năng đảo đường mạnh mẽ, người đã tạo dựng tên tuổi bằng kỹ năng cá nhân ở cả Hàn Quốc lẫn CKTG Mùa 2.

RapidSTAR quyết định giải nghệ vào tháng 01/2014 và cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Inven rằng, anh sẽ tập trung vào công việc nghiên cứu. RapidSTAR sau đó đã khởi nghiệp huấn luyện cho EDG vào mùa giải 2016, đóng vai trò trong công cuộc lật đổ Royal Never Give Up để đăng quang tại LPL Mùa Hè 2016.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, tin, SKT, thay, PoohManDu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX tin tưởng vào đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] LCK Hàn Quốc loạn thật rồi!

(GameSao.vn) – Hàng loạt những đội tuyển đang thi đấu tại LCK đồng loạt chia tay rất nhiều tuyển thủ và chưa có hướng đi cụ thể trong tương lai gần.

LMHT: KT ‘sảy chân’ trận thứ hai liên hoàn

Sau SKT, KT lại phải đón nhận thất bại trước ROX.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Captura chụp ảnh, thu âm, quay phim màn hình Windows 10

Phần mềm Captura trên Windows 10 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình không giới hạn, với nhiều chế độ quay hữu ích khác.

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn xem ai phớt lờ lời mời kết bạn Facebook

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biết được ai đã phớt lờ hoặc từ chối lời mời kết bạn trên Facebook. Tính năng này hiện có sẵn trên máy tính lẫn smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất