Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

Nắm bắt cơn sốt của trò chơi Pokémon GO hồi mùa hè, hãng Legendary Pictures đã mua quyền chuyển thể Great Detective Pikachu lên màn ảnh rộng và lập tức xúc tiến dự án với nhà hai biên kịch Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) cùng Alex Hirsch (Gravity Falls).

Bộ phim live-action mang tên Detective Pikachu sắp sửa hoàn tất kịch bản, và Legendary Pictures mới ký hợp đồng với đạo diễn Rob Letterman để có thể sớm thực hiện tác phẩm điện ảnh.


Dựa trên trò chơi Great Detective Pikachu, bộ phim chuyển thể đưa khán giả tới thế giới của các sinh vật Pokémon. Tại đó, một thám tử Pikachu tài ba có nhiệm vụ giải mã những bí ẩn đang xảy ra, với sự giúp sức của cậu bé con người Tim Goodman.

Thương hiệu Pokémon ra đời tại Nhật Bản từ năm 1990 và kéo theo hàng loạt các tác phẩm hoạt hình, trò chơi ăn theo. Cơn sốt Pokémon lên tới đỉnh điểm hồi mùa hè năm nay khi trò chơi Pokémon GO ra mắt và khiến Hollywood không thể bỏ qua cơ hội thu lời từ mảng điện ảnh.

Rob Letterman vốn là đạo diễn nổi tiếng qua các tác phẩm dành cho thiếu nhi như Shark Tale, Monster vs. Aliens hay Gulliver’s Tale. Mới nhất, ông là người đứng sau tác phẩm chuyển thể Goosesbumps (2015) của danh hài Jack Black.

Hiện Legendary chưa ấn định ngày phát hành dự kiến cho Detective Pikachu. Phim sẽ do Universal phát hành trên toàn cầu, ngoại trừ Nhật Bản. Tại quê hương của thương hiệu Pokémon, tác phẩm do đơn vị Toho chịu trách nhiệm phát hành.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, live, action, Pikachu

TIN LIÊN QUAN

Pikachu đã thay đổi qua thời gian như thế nào?

Sau 20 năm hóa ra Pikachu đã “biến hóa” như thế…

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

360 sắc thái của “Rồng Pikachu” – lạc trôi đi muôn nơi

Có vẻ như năm 2017 – Đinh Dậu không phải là năm con Gà mà là… Rồng Pikachu lên ngôi khi sự xuất hiện của nó dày đặc khắp mọi nơi.

Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Một khám phá cực kỳ thú vị liên quan đến Ash và Pikachu vừa xuất hiện trong bản Update mới nhất của Pokemon GO.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo