Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Nói đến Pokemon, chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ ngay tới Pikachu. Chú chuột béo ú chỉ biết đến đúng 3 từ, thế nhưng đã chiếm chọn trái tim các fan hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, khả năng của bạn chuột béo này không chỉ có vậy.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Thích kiểu gì cũng vẫn có thể diễn được hết.

Dù ít được nhắc tới, nhưng Pikachu còn một khả năng tài tình khác mà ít người nhận ra, đó là kỹ năng giả trang cực kỳ xuất sắc. Không cần phải biến hình như Ditto, ấy thế mà Pikachu vẫn có thể cải trang được tất, từ Pokemon cho tới con người.

Thánh bắt chước là đây chứ đâu nữa.

Để chứng minh điều này, một thành viên Twitter tại Nhật có tên Pujiro mới đây đã tăng tải trọn bộ 50 sắc thái bắt chước của Pikachu trong các bộ phim hoạt hình. Dù không phải bức nào cũng giống lắm, nhưng điệu bộ mà Pikachu thể hiện đúng là đáng khen ngợi. Ngay sau đó, bức ảnh của Pujiro nhận được hơn 67 nghìn lượt retweet và tới 80 nghìn lượt thích. Thế mới biết, nhân vật nào mới là bậc thầy Pokemon thực sự.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, Pikachu, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Pikachu đã thay đổi qua thời gian như thế nào?

Sau 20 năm hóa ra Pikachu đã “biến hóa” như thế…

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

360 sắc thái của “Rồng Pikachu” – lạc trôi đi muôn nơi

Có vẻ như năm 2017 – Đinh Dậu không phải là năm con Gà mà là… Rồng Pikachu lên ngôi khi sự xuất hiện của nó dày đặc khắp mọi nơi.

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Một khám phá cực kỳ thú vị liên quan đến Ash và Pikachu vừa xuất hiện trong bản Update mới nhất của Pokemon GO.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.