Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Bản Update 0.37 của Pokemon GO mang tới khá nhiều tranh cãi. Một phần thì cảm thấy hết sức hào hứng trước sự xuất hiện của Buddy System và cách kiếm Candy mới, một phần khác lại tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc game không hỗ trợ các thiết bị Root hay JB.
Tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ gạt bỏ những tranh cãi và bức xúc ấy để đến với một điều cực kỳ thú vị mà nhà phát triển Niantic vừa mới lồng ghép vào Pokemon GO. Chào sân song song với Buddy System, đây dường như là lời tri ân cho hình tượng Ash và Pikachu vốn ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí biết bao người.

Được phát hiện bởi cộng đồng 'The Silph Road' của diễn đàn Reddit, bí mật này sẽ chỉ lộ diện khi bạn áp dụng Buddy System với Pikachu. Như đã biết, hệ thống Buddy chỉ sắp xếp các Pokemon đứng ở vị trí ngang bằng với HLV, như dưới chân thì có Charmander và Pikachu, trong khi sau lưng lại là Arcanine và Snorlax. Nhưng với riêng Pikachu, chú chuột ngộ nghĩnh này lại dành một vị trí đặc biệt trên vai HLV nếu người chơi đi đủ quãng đường 10 km.

Hình ảnh Pikachu đứng trên vai, cũng như quãng đường khá xa mà HLV phải di chuyển, chính là lời tri ân cho biểu tượng của Ash và Pikachu trong series Anime nức tiếng ngày nào. Nó thể hiện mối liên kết mật thiết giữa hai nhân vật đứng vào hàng biểu tượng của thế giới Pokemon, cũng như khiến những fan hâm mộ ngày nào cảm thấy bồi hồi.
Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu


Trong series Anime, Ash gặp Pikachu lần đầu tiên tại phòng thí nghiệm của giáo sư Oak. Không thể chọn Bulbasaur, Charmander hay Squirtle vì đến muộn nên Ash được giáo sư Oak trao cho Pikachu. Nhưng chú Pokemon này chẳng mảy may quan tâm đến HLV của mình, thậm chí còn từ chối vào Pokeball và thẳng tay chích điện Ash. Chỉ cho đến cuối tập khi Ash hy sinh thân mình để bảo vệ Pikachu khỏi cuộc tấn công của một đàn Spearow, sự tin tưởng mới bắt đầu hình thành..
[media=https://www.youtube.com/watch?v=_CvBNRxpRqU]
'Pikachu - I choose you!'


Hy vọng trong tương lai Niantic sẽ thêm thắt nhiều hơn những Easter Egg đầy thú vị này nhằm cho cộng đồng game thủ có thể ôn lại kỷ niệm của mình với Pokemon. Còn bạn, bạn nghĩ sao về bí mật này của Pokemon GO? Hãy chia sẻ với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO Buddy System - Mỗi Pokemon cho bao nhiêu Candy?

Sau đây là chi tiết về số Candy mà mỗi Pokemon có thể mang lại cho người chơi khi sử dụng hệ thống Buddy System.

Pokemon GO cho game thủ kết thân Pokemon như Ash với Pikachu

Một cơ chế mới trong bản Update của Pokemon GO mang tên 'buddy system' sẽ cho người chơi thực sự gắn bó về mặt tình cảm với Pokemon của mình.

Pokemon GO sắp không chơi được trên máy Root và JB?

Dường như bản Update sắp tới sẽ khiến Pokemon GO không hỗ trợ các thiết bị Android và iOS đã Root cũng như Jailbreak.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Tất tần tật những thông tin thú vị về Tuần Lễ Kanto – sự kiện mới ra mắt trong Pokemon GO

Tỷ lệ xuất hiện Pokemon ở khu vực Kanto sẽ tăng mạnh trong tựa game Pokemon GO ở sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Pokemon GO, đặc biệt là những người chơi mới/ mới quay trở lại hoàn thiện Pokedex với sự xuất hiện liên tục của

Điểm qua 5 Pokemon được lựa chọn làm bạn đồng hành nhất

Chúng ta cùng điểm qua những Pokemon được đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới lựa chọn làm bạn đồng hành nhất trong Pokemon GO.

Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Bức ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự cảm thông của các game thủ Pokemon GO.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

6 website xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Rạng sáng mai 11/6, Euro 2016 sẽ chính thức khai mạc và khởi tranh tại sân vận động Stade de France Park nước Pháp. Để phục các bạn không có điều kiện xem TV hoặc cần theo dõi trên điện thoại, tablet... bất cứ ở đâu có

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào,

Hãy thử làm 13 điều này mỗi khi bạn cảm thấy bế tắc trong công việc và cuộc sống

Hãy làm mới bản thân bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thiếu động lực sống bằng 13 cách cách đơn giản này nhé.

Cách xem mật khẩu đã lưu khi lướt web trên iPhone, iPad

Khi lướt web hàng ngày trên iPhone, iPad bằng cách sử dụng Safari, các mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập trên một trang nào đó đều sẽ được lưu lại. Do đó, nếu lỡ quên mật khẩu, bạn có thể xem và lấy lại một cách dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá