Anh trai tìm thấy Pikachu ngay trên mộ người em đã khuất của mình

Gần đây, cộng đồng game thủ Pokemon Go trên toàn cầu đã chia sẻ một câu chuyện rất cảm động. Robin Reijers, một game thủ 21 tuổi người Hà Lan đã phát hiện ra pokemon Pikachu ngay trên mộ người em của mình. Cụ thể, khi đang chơi Pokemon GO, anh đã quyết định đến thăm mộ người em trai Michael xấu số đã mất vì bệnh tim trước đây. Và thật bất ngờ khi ngay trên mộ của mình anh đã bắt gặp Pikachu - một pokemon nổi tiếng và cũng rất hiếm gặp trong Pokemon GO.

Khi còn sống, em trai của anh cũng là một fan cuồng của Pokemon, và đã từng rất nhiều lần đánh bại anh khi cả hai chơi Pokemon cùng nhau trên hệ máy Gameboy. Khi Micheal mất đi, để trân trọng tình yêu Pokemon của em trai mình, Robin đã dựng hình Pikachu - pokemon mà Micheal rất thích lên bia mộ của cậu. Giờ đây, người anh trai đã bắt gặp một hình ảnh anh không bao giờ có thể ngờ tới: một chú Pikachu ảo đang đứng ngay trước tấm bia Pikachu được làm bằng gỗ trên mộ em trai mình.
Robin chia sẻ hình ảnh cảm động này lên Twitter, và chẳng bao lâu sau nó đã được một tài khoản Twitter Nhật Bản khác chia sẻ lại. Tấm hình ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng, với hàng chục ngàn lượt like và retweet. Một fanpage khác cũng chia sẻ lại câu chuyện này, và nó đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt.
Một số người cho rằng hình ảnh này là giả bởi chả thể nào lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên tuyệt vời như thế được. Song đại đa số đều cho rằng đây là một trường hợp khiến người xem muốn khóc, dù nó có phải ảnh fake hay không. Trên fanpage Pokemon GO, bình luận của Sascha Schröder đã và đang thu hút được rất nhiều lượt like với ý kiến thẳng thắn:
Không quan trọng đây có phải ảnh fake hay không. Cũng chẳng cần quan tâm đến việc NPH của Pokemon GO nói rằng: “Ở đây có hình Pikachu trên bia mộ cậu bé này, hãy đặt Pikachu ở đây đi”. Bản chất của câu chuyện này chính là hình ảnh Pikachu ngay trên bia mộ của người em.

Với những người còn đang tranh cãi về việc ảnh này giả hay không giả, tôi xin chia sẻ quan điểm của tôi, dưới vai trò là một đứa con một trong nhà, chưa bao giờ trải qua sự đau buồn khi mất anh chị em. Tấm ảnh này đã khiến tôi bật khóc. Nếu như tôi có anh em, tôi thấy Pokemon ưa thích của họ xuất hiện ngay gần mộ của họ, tôi sẽ khóc, khóc ngay như một đứa trẻ!
Theo Esv

TIN LIÊN QUAN

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Vì sao Pikachu xứng đáng là thủ lĩnh thực sự của các Pokemon?

Pikachu thích thì Pikachu cứ thế mà diễn thôi, chẳng có gì có thể làm khó chú chuột vàng béo ú này hết.

Choáng váng với thẻ bài Pikachu nạm vàng 24k

Để kỉ niệm 20 ngày ra mắt của huyền thoại Pokemon cũng như trò thẻ bài Pokemon Trading Card Game. Công ty Pokemon Company đã làm một điều đặc biệt để kỉ niệm ngày đáng nhớ này.

Những sự thật cực "choáng" về Pikachu mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan hâm mộ trung thành của loạt game và phim hoạt hình Pokémon? Vậy thì hãy cùng bất ngờ với những sự thật cực “sốc” về chú Pokémon đầu tiên của Ash Ketchum.

Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Một khám phá cực kỳ thú vị liên quan đến Ash và Pikachu vừa xuất hiện trong bản Update mới nhất của Pokemon GO.

“Chảy nước miếng” với chiếc BMW trong mơ của tất cả game thủ Pokemon Go

Không chỉ là dòng xe thể thao nổi tiếng, chiếc xe BMW này còn sở hữu những “hình xăm” Pokemon chất lừ.

Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee chính thức ra mắt trên Nintendo Switch vào cuối năm 2018

Sau một thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, cuối cùng Game Freak và Pokemon Company đã công bố hai sản phẩm nối tiếp series Pokemon đó chính là Pokemon Let’s Go Pikachu và Pokemon Let’s Go Eevee. Trailer được công bố đã nói lên ít nhiều các tính năng mới

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều