Xóa mọi thông tin trên internet dễ dàng với cú click chuột

Internet là một nơi tồn tại cả những điều tốt đẹp và tồi tệ cùng lúc với nhau, vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu một lúc nào đó bạn muốn rời khỏi nó.
Việc biến mất khỏi Internet có vẻ khó khăn vào thời điểm trước đây. Tuy nhiên, hiện giờ đã có một công cụ giúp bạn có thể dễ dàng làm điều này vào bất cứ lúc nào bạn muốn.
Theo TheNextWeb, hai lập trình viên người Thụy Điển là Wille DahboLinus Unneback đã tạo ra Deseat.me, một trang web cung cấp cho bạn một cách đơn giản để xóa bỏ sự tồn tại trên Internet chỉ trong vài cú click chuột.

Sau đó, trang web sẽ hiển thị ra một danh sách tương ứng để bạn xem xét nên xóa liên kết với ứng dụng và dịch vụ nào.
Bạn có thể dễ dàng ngừng theo dõi và cập nhật thông tin từ một ứng dụng bằng cách ấn vào đường link ở bên cạnh ứng dụng đó. Chỉ sau vài cú bấm chuột đơn giản, bạn sẽ hoàn toàn không còn liên quan gì đến ứng dụng đó nữa. Nếu muốn biến mất hoàn toàn khỏi Internet, bạn có thể xóa toàn bộ ứng dụng và dịch vụ liên kết với tài khoản Google của mình nếu thích.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì mạng xã hội và Internet, đây sẽ là cách nhanh nhất để bạn quay về trạng thái cân bằng như lúc đầu và thành thật mà nói, đây không hề là một ý tưởng tồi.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Cáp quang biển AAG lại bảo trì làm internet quốc tế chậm

Theo đó, lịch bảo trì tuyến cáp quang AAG dự kiến bắt đầu từ 2 giờ ngày 15.9 kéo dài đến sáng 19.9. Như vậy, internet đi quốc tế qua tuyến cáp này trong thời gian bảo trì sẽ bị chậm.

Cáp quang AAG đã hàn xong, Internet Việt Nam sắp ổn định trở lại

Việc hàn cáp quang biển AAG đã hoàn tất từ rạng sáng nay (19/9) nhưng dự kiến đến sáng mai (20/9) thì kênh truyền mới được khôi phục hoàn toàn.

Cáp quang AAG sắp được sửa xong, internet ổn định trở lại

Việc hàn cáp quang biển AAG đã hoàn tất từ rạng sáng nay (19/9) nhưng dự kiến đến sáng mai (20/9) thì kênh truyền mới được khôi phục hoàn toàn.

Mãn nhãn với những quán cà phê internet đắt “cắt cổ” tại Trung Quốc

Quả đúng là “đắt xắt ra miếng”, những quán cà phê internet này đã trở thành “cứ điểm” của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp.

Quán net vùng quê vẫn thu về hàng chục triệu hàng tháng

Dù nhiều người có smartphone truy cập 3G hay máy tính cá nhân, nhưng cửa hàng Internet ở các vùng quê vẫn ăn nên làm ra.

Internet tại Cuba - đắt đỏ và chậm chạp nhất nhì thế giới

Người dân có thể tha hồ truy cập Google, Gmail, Facebook, Instagram, tuy nhiên, tốc độ Internet tại Cuba chậm chạp đáng kinh ngạc.

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Internet Việt Nam đi quốc tế sẽ nhanh gấp đôi

Tuyến cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway) chính thức đi vào vận hành, giúp kết nối mạng đi quốc tế nhanh và ổn định hơn cho người dùng trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.