Mãn nhãn với những quán cà phê internet đắt “cắt cổ” tại Trung Quốc

Cà phê Internet là một trong những mô hình kết hợp giữa quán cà phê và quán net vô cùng độc đáo, được rất nhiều game thủ yêu thích bởi môi trường thoải mái, và đương nhiên cái giá của nó không hề rẻ chút nào. Ở Việt Nam có lẽ chưa có mấy quán cà phê internet kiểu này nhưng đây lại là mô hình đang vô cùng thịnh hành tại các thành phố lớn nhỏ của Trung Quốc với giá thông thường là 25 tệ/ giờ (khoảng 83 ngàn VNĐ), nhưng cái giá cắt cổ lên đến 80 tệ (khoảng 266 ngàn VNĐ) mỗi giờ thì có vẻ hơi... quá đáng.
Mãn nhãn với những quán cà phê internet đắt “cắt cổ” tại Trung Quốc


Những quán net hỗn loạn và ồn ào đang dần biến mất, thay vào đó, chủ các quán net đang lần lượt chuyển sang mô hình mới với những quán cà phê internet trang nhã nhưng cũng xa xỉ hơn. Điều các game thủ yêu thích nhất tại các quán cà phê internet này là môi trường cực kỳ thoải mái, trong lành, trang trí đẹp mắt ấn tượng và hệ thống máy móc thì có thể khiến bất cứ game thủ nào phải sáng mắt lên.


Đây cũng là “cứ điểm” tụ tập lý tưởng nhất cho các game thủ Trung Quốc hiện giờ, các quán cà phê internet thông thường cũng na ná nhau, nhưng nếu vào những quán đắt đỏ lên đến 80 tệ, tuy xót tiền nhưng bạn cũng phải than “đắt xắt ra miếng”. Thông thường những nơi “cắt cổ” này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên đại học có điều kiện, thậm chí các game thủ chuyên nghiệp cũng rất thích đến những nơi này.






TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Cáp quang lại bảo trì trong 5 ngày, tối nay game thủ nên ra ngoài đi chơi trung thu

Tuyến cáp quang AAG sẽ chính thức bảo trì từ ngày 15 đến 19-9-2016, tốc độ truy cập internet trong thời gian này sẽ chậm lại.

Quán net vùng quê vẫn thu về hàng chục triệu hàng tháng

Dù nhiều người có smartphone truy cập 3G hay máy tính cá nhân, nhưng cửa hàng Internet ở các vùng quê vẫn ăn nên làm ra.

Cáp quang biển AAG lại bảo trì làm internet quốc tế chậm

Theo đó, lịch bảo trì tuyến cáp quang AAG dự kiến bắt đầu từ 2 giờ ngày 15.9 kéo dài đến sáng 19.9. Như vậy, internet đi quốc tế qua tuyến cáp này trong thời gian bảo trì sẽ bị chậm.

Internet Việt Nam đi quốc tế sẽ nhanh gấp đôi

Tuyến cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway) chính thức đi vào vận hành, giúp kết nối mạng đi quốc tế nhanh và ổn định hơn cho người dùng trong nước.

Tham quan mô hình quán Net trên khắp thế giới: Nơi hiện đại, nơi thì nghèo nàn

Trái ngược với Hoa Kỳ thì mô hình quán Net tại Trung Quốc lại đang nở rộ và loại hình dịch vụ này được đánh giá là sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Điều này được cho rằng đến từ việc các tựa game online hay MOBA như Liên Minh Huyền Thoại

Cáp AAG gặp sự cố, Internet đi quốc tế bị ảnh hưởng từ ngày 2/8

Theo thông báo từ Viettel và VNPT, cáp quang biển AAG lại gặp sự cố vào lúc 17 giờ 39 phút ngày 2/8. Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết vị trí cáp đứt cách trạm cập bờ South Lantau của Hong Kong khoảng 90 km.

Game thủ Việt có thể đón Tết mà không có kết nối Internet

Với dân nghiện máy tính và smartphone, còn gì khốn khổ hơn một cuộc sống mà không có internet. Thế nhưng, nguy cơ về một cái tết không có internet lại như sợi chỉ mành treo chuông.

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.