Noblemen: 1896 - Game Mobile độc dung hợp chiến thuật với bắn súng

Foursaken Media là một trong những cái tên đã quá quen thuộc với game thủ Mobile. Đây chính là đội ngũ đứng sau những tựa game cực kỳ sáng tạo như War Tortoise, Heroes and Castle 2, Bug Heroes 2 hay Block Fortress. Tuy mang phong cách đồ họa thô ráp và góc cạnh, nhưng những tên tuổi này đều sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo, hòa hợp yếu tố đến từ nhiều thể loại khác nhau..
Noblemen: 1896 - tân binh mới nhất của Foursaken Media, cũng không nằm quy luật đó. Mang lối chơi có một không hai khi kết hợp thể loại bắn súng với chiến thuật, Noblemen: 1896 chắc chắn sẽ tạo nên một cơn gió hoàn toàn mới trên Mobile.

Nhưng trong không chỉ có yếu tố lối chơi mới thể hiện khả năng sáng tạo của nhà phát triển, mà còn đó là bối cảnh và cốt truyện game. Thay vì xoay quanh những bài học lịch sử nhàm chán, Noblemen: 1896 đưa game thủ về một dòng thời gian song song trong những năm cuối thế kỷ 19. Tại đây game thủ sẽ bước chân vào các trận đánh kinh hoàng của Nội chiến Mỹ và Thế chiến thứ nhất, chỉ khác là nay được sử dụng những chủng khí tài tối tân.

Đi sâu vào lối chơi, Noblemen: 1896 sẽ game thủ giữ hai vị trí song song: một là viên tướng với khả năng điều khiển toàn bộ chiến trường, và một là người lính trực tiếp bước vào trận đánh. Ở vai vế đầu, người chơi sẽ có quyền chỉ huy các đơn vị quân thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Từ đánh chiếm cứ điểm, tấn công doanh trại cho đến tập kích thành trì, tất cả sẽ cho bạn trở thành một nhà cầm quân thực sự.
Noblemen: 1896 - Game Mobile độc dung hợp chiến thuật với bắn súng

Trong khi đó với vai vế sau, người chơi sẽ cầm súng bước thẳng vào chiến trường. Tại đây Noblemen: 1896 sẽ hoạt động như một game bắn súng góc nhìn thứ ba, đòi hỏi game thủ phải nấp sau vật chắn và bắn trả kẻ thù. Điểm đặc biệt của giai đoạn này nhân vật chính có thể kích hoạt chiếc khiên phía sau lưng, cắm xuống mặt đất và trở thành vật chắn di động trước bom đạn kẻ thù.

Tất nhiên ngay khi sát cánh với binh lính của mình trên chiến trường, bạn vẫn có thể thay đổi mệnh lệnh nếu tình huống diễn ra không như ý muốn. Ở đó người chơi có thể chỉ huy đơn vị di chuyển để thọc cánh đối phương hay tập trung hỏa lực vào mục tiêu trọng yếu. Với yếu tố hành động và chiến thuật được dung hợp nhuần nhuyễn như vậy, Noblemen: 1896 chắc chắn sẽ mang tới một trải nghiệm chưa từng có trên Mobile trước đây.

Hiện Noblemen: 1896 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, hứa hẹn sẽ tới tay cộng đồng game thủ Mobile trong tương lai gần. Mọi thông tin về Noblemen: 1896 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.