Xây dựng đế chế âm nhạc trong siêu phẩm mới của Kairosoft

Với cộng đồng game thủ Mobile, cái tên Kairosoft đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Đội ngũ phát triển đến từ Nhật là tác giả của vô vàn những tựa game giả lập độc đáo, kể từ Ninja Village, Legends of Heropolis, The Manga Works, cho đến . Với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa vui nhộn, những tựa game dưới tay Kairosoft sớm tạo nên một cơn bão ngầm trong làng Game Mobile thế giới cũng như Việt Nam.

Tiếp tục đà tiến điên cuồng ấy, Kairosoft liên tục chào sân các tân binh với vô vàn chủ đề khác nhau. Nay trong những ngày đầu tiên của tháng 11 này, hãng đã đánh tiếng một tựa game hoàn toàn mới trên Mobile. Đó chính là Million March với chủ đề xoay quanh ngành giải trí âm nhạc.

Với Million March, người chơi sẽ không hóa thân một ca sỹ hay nhạc sỹ đơn thuần, mà thay vào đó sắm vai một nhà sản xuất âm nhạc bao trọn mọi lĩnh vực. Khởi đầu người chơi chỉ có trong tay một hãng ghi âm nhỏ nhoi ít người biết tới nhưng dần dần qua thời gian, công ty sẽ lớn mạnh hơn với tên tuổi nổi danh trong làng âm nhạc.

Để làm được điều đó, người chơi sẽ phải lo toan mọi thứ từ ghi âm, tuyển mộ, quảng cáo, cho đến sản xuất đĩa CD hay tổ chức Liveshow, tất cả đều cần sự quan tâm của một nhà sản xuất. Ban đầu trong tay người chơi chỉ có một ca sỹ duy nhất, nhưng với quy mô phát triển hơn công ty sẽ triêu mộ thêm tài năng trải dài trên nhiều thể loại khác nhau.

Để giúp các ca sỹ của mình phát triển tài năng và sự nổi tiếng hơn nữa, người chơi cũng cần tổ chức các sự kiện như liveshow hay gặp gỡ người hâm mộ. Việc ca sỹ quy tụ nhiều fan hâm mộ đồng nghĩa với việc công ty sẽ kiếm nhiều tiền hơn, có trong tay cơ hội mở rộng sức ảnh hưởng của mình hơn nữa. Song song với việc doanh số CD tăng cao, ca sỹ của bạn cũng sẽ tạo nên các bản hit lớn. Trong tư cách một nhà sản xuất những bản hit này, bạn sẽ có cơ hội nhận về các giải thưởng danh giá nhất trong năm.

Việc chứng kiến công ty của mình lớn mạnh, đồng hành với việc ca sỹ thu về tiếng tăm và thành công, sẽ là một trải nghiệm độc nhất mà Million March dành cho cộng đồng game thủ Mobile. Đáng tiếc là vào thời điểm hiện tại Million March chưa có phiên bản quốc tế và ngôn ngữ trong game toàn bộ là tiếng Nhật. Hy vọng trong tương lai Kairosoft sẽ sớm chào sân bản tiếng Anh để game thủ có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này.

TIN LIÊN QUAN

March to a Million - Siêu game gây nghiện của Kairosoft chính thức lên Mobile

March to a Million là tựa game giả lập gây nghiện hàng nhất trên Mobile, vừa chính thức phát hành dưới tay Kairosoft.

Million March - Bạn có muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới?

Tham gia vào game mobile Million March, người chơi sẽ được tự mình xây dựng một công ty giải trí âm nhạc tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kairosoft chuẩn bị gây bão với đàn em của Game Dev Story

Ông hoàng Kairosoft tung một tựa game được coi như hậu bản của Game Dev Story với nội dung và hình ảnh siêu chất.

Legends of Heropolis - Quản lý thành phố Siêu anh hùng với Kairosoft

Đội ngũ phát triển trứ danh Kairosoft vừa tung ra tân binh mới: Legends of Heropolis, cho game thủ quản lý thành phố.. siêu anh hùng.

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Top 5 tựa Game Mobile Offline kinh điển để giải trí mùa COVID

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản vì ở nhà mùa dịch mà không biết làm gì thì dưới đây là các tựa Game Mobile Offline hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ ...

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

Top Game Mobile nước ngoài cày dài ngày nghỉ

Đây sẽ là những tựa Game Mobile chất lượng nhất đảm bảo cho bạn ngồi cày trong kỳ nghỉ 2/9.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký nhận ngay 100$ EC2 của Amazon

Chào các độc giả thân mến hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cách đăng ký nhân ngay 100 USD miễn phí để có thể chạy được dịch vụ máy chủ đám mây EC2 nổi tiếng của Amazon. Chỉ với 100$ các bạn có thể chạy được 600 giờ miễn

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Sử dụng tính năng dịch thuật S Pen Translate trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có một số tính năng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và S Pen Translate là một trong số đó.

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.