Kairosoft chuẩn bị gây bão với đàn em của Game Dev Story

Kairosoft được biết tới như ông hoàng của đế chế game mô phỏng trên các thiết bị di động. Một trong những con cưng giúp hãng nổi đình nổi đám suốt thời gian qua là Game Dev Story và mới đây, hãng mới cho chào sân tại Nhật một sản phẩm game mới với nội dung và hình ảnh chất không kém.

Nếu bạn còn cảm thấy lạ lẫm với Game Dev Story thì chính cái tên của game cũng đã phần nào lột tả nội dung của nó. Bạn sẽ nhập vai một người chủ của studio game, bắt đầu với chỉ một nhân công và cố gắng xây dựng game để kiếm tiền đến khi thuê được nhân công thứ hai. Bạn sẽ tiếp tục công cuộc sản xuất game của mình với hy vọng sinh lợi từ quá trình đó để mở rộng việc kinh doanh, gặt hái thành công với nhiều tựa game xuất sắc và trở thành studio game danh tiếng nhất thế giới ảo.

Nội dung sản phẩm mới này không có nhiều khác biệt so với Game Dev Story, vẫn kể về công việc của một studio phát triển game xã hội.
Một tựa phẩm quản lý công ty game dễ làm quen. Điều hành một công ty game và tạo nên các sản phẩm mang dấu ấn riêng. Lập kế hoạch và phát triển đội ngũ nhân viên bên cạnh việc chạy đua cùng deadline. Hãy trèo lên những bậc thang danh vọng để đến với thế giới của những nhà sản xuất game tài ba. Mọi điều tốt đẹp sẽ xảy ra khi chơi cùng bạn bè.Click to expand...

Hiện tại game mới chỉ được ra mắt ở Nhật với tên được dịch ra tiếng Anh là “Social Pipe Dream” nhưng rất có thể khi chính thức xuất hiện tại phương Tây, game sẽ có một cái tên khác. Cũng như đã nói hiện tựa game mới chỉ chào sân ở quê nhà và hoàn toàn không hỗ trợ tiếng Anh. Vì thế khi tựa game này chính thức cập bến thị trường quốc tế, GameHub sẽ cập nhật địa chỉ tải game cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

March to a Million - Siêu game gây nghiện của Kairosoft chính thức lên Mobile

March to a Million là tựa game giả lập gây nghiện hàng nhất trên Mobile, vừa chính thức phát hành dưới tay Kairosoft.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

Nhà phát triển thấy vui vì có người chơi game, ngay cả khi họ chơi game crack

Nhà phát triển đứng sau tựa game 10 năm Owlboy, cho biết mình không quá câu nệ chuyện bản quyền hay game lậu.

Thủ thành theo phong cách Toy Story với Game Mobile độc

Sour Patch Kids: Candy Defense là game thủ thành mới với phong cách Toy Story vui nhộn, đầy màu sắc mà cũng không kém phần thách thức, gay cấn.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.