Thủ thành theo phong cách Toy Story với Game Mobile độc

Mới đây, các game thủ đã vô cùng hân hoan đón chào sự xuất hiện của tân binh mang chủ đề kẹo ngọt có tên gọi Sour Patch Kids. Đây là game thủ thành điển hình, kể về việc nhóm Sour Patch Kids trộm những hiện vật vàng ròng từ tay ác quỷ Gummy nhằm bảo vệ căn cứ địa của mình.

Giống với nhiều tựa game cùng thể loại, người chơi sẽ được trải nghiệm các lối phòng thủ tại các khu vực đặc biệt, rải rác tại những tuyến đường quanh co Gummies nhằm thách thức sự nhanh trí của người chơi. Bạn sẽ sử dụng vô số công cụ từ các trụ súng hạng nặng sẵn sàng cản bước chân quân địch. Một khi Gummies bị cản chân, người chơi sẽ thu thập tiền chiến lợi phẩm và đổi lấy những cơ chế phòng thủ khác.

Điểm nhấn của Sour Patch Kids: Candy Defense:
Các trận chiến phòng thủ tuyệt vời cùng lối đánh hết sức mạnh mẽ với 12 nâng cấp để tùy chỉnh chiến lược riêng.
Hơn 16 kẻ thù khác nhau từ Bears đến Bunnies với từng kỹ năng riêng
Thời lượng gameplay dài hơi và vô vàn thử thách để mở khóa.
Nhiệm vụ bonus để thử thách kỹ năng chiến đấu của bạn đến cực điểm

Trong Sour Patch Kids, năng lượng lửa được thu thập, điều chỉnh bởi người chơi kèm thêm hàng tá nâng cấp trong đó. Những lời sấm truyền bao gồm Damage, Attack Rate và những đặc tính riêng của các đồ vật hay tháp pháo đặc biệt cũng mang đến nhiều nét cá tính cho Sour Patch Kids. Game mang phong cách trẻ thơ với hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu mà nội dung cũng không kém phần gay cấn, hấp dẫn.


Để thưởng thức Sour Patch Kids: Candy Defense, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Thủ thành theo phong cách Toy Story với Game Mobile độc

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 10/2016.

Nay đã có thể chơi bản Patch mới nhất của World Of Warcraft 7.1

Bản cập nhật mới nhất từ World Of Warcraft 7.1 lần này sẽ “chiêu đãi” game thủ nhiều “món” mới tập trung vào nội dung và gameplay hấp dẫn “không hề nhẹ”.

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

[Game] StarCraft patch 1.18 đã chính thức lên kệ, miễn phí cho cả Mac lẫn Windows

Như TECHRUM đã đưa tin khi trước về phiên bản thử nghiệm patch 1.18 của StarCraft: Brood War được đặt tại máy chủ California, thì hôm nay Blizzard đã tung ra bản patch chính thức của tựa game này, cho phép người dùng Windows lẫn Mac đều có thể tải

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Bản cập nhật PUBG Patch 20 gồm có những gì?

PUBG dã tung ra bản cập nhật mới nhất của mình với một loạt sự bổ sung và thay đổi thú vị cho game thủ, hiện tại game thủ đã có thể trải nghiệm các thay đổi này trên Server thử nghiệm.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

CPU nào nhanh hơn: cũ nhưng “chất” hay “bình dân” nhưng mới?

CPU bạn đang sử dụng là loại nào, CPU cũ nhưng cao cấp hay CPU đời mới nhưng 'bình dân'? Một số người tin rằng các CPU cao cấp luôn tốt hơn so với các CPU phân khúc dòng Entry level, nhưng cũng có nhiều người có ý kiến

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập