Wargaming chính thức đóng cửa studio game mobile WG Cells

Wargaming đã chính thức đóng cửa studio game có trụ sở tại thành phố Bellevue, Washington, đồng thời sa thải toàn bộ 64 nhân viên.
Được biết WG Cells (tên trước đây là DropForge Games) đã bị đóng cửa chỉ sau 1 năm thành lập, cho thấy sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt trên thị trường game mobile, vốn có giá trị lên tới 36 tỷ USD.
David Bluhm, nhà sáng lập kiêm CEO của WG Cells chia sẻ rằng công ty mẹ Wargaming nhận thấy chi phí hoạt động của studio này là quá lớn so với doanh thu mang về và quyết định phải hành động.
Wargaming chính thức đóng cửa studio game mobile WG Cells

'Game mobile là một thị trường vô cùng khắc nghiệt, với chi phí vận hành và quảng cáo cực lớn, nhưng lợi nhuận thu về không hề tương xứng.'
Wargaming hiện vẫn sở hữu một studio game PC khá lớn ở thành phố Redmond, Washington, với đội ngũ nhân viên tài năng đến từ cuộc sáp nhập cùng Gas Powered Games vào năm 2013.

WG Cells là 'cha đẻ' của hàng loạt tựa game mobile chất lượng, điển hình như Loot & Legends, Fantastic Plastic Squad và Smash Squad. Bản thân Wargaming cũng sở hữu không ít tên tuổi trong làng game PC như World of Tanks, World of Warships và World of Warplanes, góp phần giúp công ty giữ được vị thế khá tốt trên thị trường hiện nay.
The Angry Birds Movie thu về gần 8.000 tỷ VNĐ, Rovio hứa hẹn sẽ sớm ra mắt phần 2

Nguồn : kul

Từ khoá : Wargaming, studio, game, mobile, Cells

TIN LIÊN QUAN

Chơi World of Tanks trúng vé du lịch Châu Âu

Wargaming sẽ kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi của mình bằng một chuyến du lịch Châu Âu miễn phí dành cho toàn đội vô địch giải Welcome to Belarus.

Game chiến tranh cực hay của Wargaming ấn định thời điểm ra mắt

Hybrid Wars game bắn súng lối bối cảnh chiến tranh rất ấn tượng lớn tới cộng đồng game thủ, chính thức ấn định ngày ra mắt.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Zlatan Legends: tựa game lạ kỳ biến Ibrahimovic thành Người Sắt?

Zlatan Legends sẽ là sản phẩm game đầu tay của ISBIT - studio phát triển game tại quê nhà Thụy Điển được sở hữu bởi chính Zlatan Ibrahimovic.

Valve đâm đơn kiện Mobile Legends vì đạo ý tưởng nhân vật trong DOTA 2

Valve và Riot đang cùng chung chuyến tuyến nhằm kiện Shanghai Moontoon Technology vì đã bắt chước ý tưởng game của cả 2 ông lớn này

Fantastic Beasts bất ngờ đánh tiếng Game Mobile trước ngày phim công chiếu

Fantastic Beasts: Cases from the Wizarding World là game phép thuật mới chứa đựng nhiều nội dung và hiệu ứng hấp dẫn để game thủ trải nghiệm.

Sắp hết tháng 4, Hesman Legend – Game về bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman có đến được tay game thủ Việt ?

Đây cũng là Studio đã và đang phát triển khá nhiều sản phẩm game mobile “made in Vietnam” như Tình Võ Lâm – 2016, Đại Sư Huynh 2015. Và mới đây nhất là lời hẹn ra mắt Hesman Legend của Gamo Studio trong tháng 04/2018.

THỦ THUẬT HAY

3 cách tra cứu tiền điện tiêu thụ cực tiện lợi trên di động!

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, việc tra cứu tiền điện online đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với vài thao tác ngay trên di động, bạn sẽ biết được chính xác số điện và tiền điện hàng

Cách tải tờ khai làm Căn cước công dân để điền trước thông tin tại nhà

Khi làm thủ tục cấp Căn cước công dân gắn chip, bạn cần nộp tờ khai CCCD được điền đầy đủ thông tin. Sau đây là cách tải tờ khai làm Căn cước công dân online để bạn có thể điền thông tin trước tại nhà...

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

12 thủ thuật hay khi sử dụng Facebook Messenger

Tính năng tự động lưu ảnh khiến cho dế yêu của bạn toàn ảnh 'rác', tiêu tốn không gian bộ nhớ. Tốt nhất nên tắt tính năng này đi để tiết kiệm bộ nhớ bằng cách: Nhấn vào biểu tượng hình bánh răng trên giao diện chính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với