Game chiến tranh cực hay của Wargaming ấn định thời điểm ra mắt

Hybrid Wars game bắn súng lối bối cảnh chiến tranh rất ấn tượng lớn tới cộng đồng game thủ, chính thức ấn định ngày ra mắt.

Một tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống đã được hãng Wargaming giới thiệu cách đây không lâu, trong bản trailer khá ấn tượng của Hybrid Wars đã tạo được ấn tượng lớn tới công đồng game thủ. Ngay sau đó, trò chơi đã chính thức được ấn định thời gian ra mắt vào ngày 29/9 tới đây trên hệ thống Steam.


Về cơ bản, Hybrid Wars là tựa game online sẽ đưa game thủ hòa mình vào một thế giới tương lai tràn ngập những bom mìn, súng đạn bởi chiến tranh. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các loại robot, xe tăng hay cả máy bay để tiêu diệt quân địch đang đánh chiếm căng cứ của mình.



Trong Hybrid Wars người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 loại 'hero' mà mình yêu thích nhất, mỗi hero sẽ có những khả năng đặc biệt riêng như: khả năng bắn súng, dùng skill hay sử dụng các loại vũ khí chiến thuật rất lợi hại. Ngoài ra trong quá trình chiến đấu người chơi sẽ được hỗ trọ thêm từ các bộ giáp robot được thả từ trên trời xuống giúp nhân vật có khả năng chiến đấu mạnh mẽ hơn để chống lại hỏa lực của địch.



Nhìn chung, Hybrid Wars là game về đề tài chiến tranh chống lại các thể lực thù địch, do vậy để có được chiến thắng bạn cần phải phối hợp với các đồng đội (người chơi khác) để cùng đứng lên tiêu diệt tất cả những kẻ thù mạnh nhất. Được biết, Hybrid Wars có giá 17,99 USD cho bản thường và bản xịn là 19,99 USD. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm theo địa chỉ dưới đây nhé.


Trang chủ:http://hybridwars.net/ hoặc http://store.steampowered.com/app/411540

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, chi, tranh, hay, Wargaming

TIN LIÊN QUAN

Fringe Wars - Đại chiến giữa các thiên hà

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển Blogger sang tên miền riêng thật đơn giản

Sau một thời gian phát triển Blog trên nền tảng của Google bạn khá khó chịu khi có một tên miền dài ngoằng không chuyên nghiệp và bạn quyết định sẽ đầu tư một tên miền dễ nhớ hơn để tăng tính chuyên nghiệp nội dung

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc danh bạ điện thoại bị đảo lộn thì việc thay đổi này còn ảnh hưởng đến các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, vv. Đặc biệt tài khoản ngân hàng của người dùng cũng đã được liên kết với số điện thoại nên để nhận

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Kết nối điện thoại Android với Windows 10 với Continue on PC

Smartphone ngày nay có rất nhiều tính năng mới và được ví như chiếc máy tính thu nhỏ, tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ đều thực hiện được trên thiết bị này. Microsoft thấu hiểu điều này nên với bản Fall Creators

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới