Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Star Wars là một câu chuyện thú vị, xoay quanh một chiến binh trẻ tuổi trên con đường chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám đang muốn thôn tính vũ trụ.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác. Ở phiên bản League of Stickman này trở lại với lối chơi hấp dẫn, thử thách hơn khi trò chơi kết hợp giữa yếu tố hành động nhập vai hấp dẫn và bối cảnh không gian cực kì thú vị !! 

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Để tham gia vào cuộc chiến này cùng chiến binh Stickman bạn chỉ cần sử dụng các thao tác hết sức đơn giản là điều khiển tiến lùi bằng nút bấm phía dưới bên trái kết hợp các kỹ năng tấn công bên phải. Ban đầu người chơi sẽ chỉ có các skill cơ bản như chặt chém và nhảy. Sau đó dần dần những skill khác sẽ xuất hiện cho bạn lựa chọn. 

 

Có vô số skill mà bạn có thể thử qua cho nhân vật của mình, chúng sẽ được mở khóa dần dần trong các màn chơi càng lúc càng nguy hiểm phía sau. Một số skill sẽ có thể cùng kết hợp với nhau tạo thành các combo skill với sức công phá vô cùng mãnh liệt và đẹp mắt. 

 

Việc lựa chọn vũ khí cũng ảnh hưởng đến lối chơi của bạn khi có vô vàn lựa chọn từ những loại súng cho đến kiếm ánh sáng làm vũ khí cận chiến. Tất nhiên game cũng hỗ trợ hệ thống nâng cấp cực chi tiết có thể trợ lực bạn trên con đường trừ gian diệt ác. 

Một trong những thành công thu hút một số lượng lớn người chơi đó là nhờ đồ họa ấn tượng trong game. Hiệu ứng ánh sáng từ những nhát chém, âm thanh kim loại va vào nhau, tiếng gầm rú của các chủng loại kẻ địch khác nhau kết hợp nền nhạc gay cấn khiến cho Stickman Ghost 2: Galaxy Wars trở nên chân thực, cho ta cảm giác chính mình đang ở trong thế giới game.

TIN LIÊN QUAN

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

Vừa xem robot chiến đấu vừa chơi xếp hình với Pacific Rim Breach Wars

Game diễn ra trong bối cảnh chiến tranh hiện đại khi mà con người đã bắt đầu sử dụng đến các thiết bị công nghệ cao vào chiến đấu, và điển hình chính là những con robot khổng lồ được trang bị vô số những vũ khí tối tân cùng hỏa lực cực kỳ cao. Và

Đây là những game Android hấp dẫn có phí nhưng đang được FREE

6 tựa game Android tính phí trong bài đang được miễn phí có hạn. Tuy nhiên, mốc thời gian khuyến mãi không được các nhà phát triển tiết lộ cụ thể.

Crossfire Legends: Các bạn đã sẵn sàng để “quẩy” chế độ Ghost chưa?

Theo thông tin từ NPH VNG thì ngay trong tuần này, chế độ chơi được nhiều game thủ Crossfire Legends yêu thích và trông ngóng nhất – GHOST, sẽ chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.