Vừa xem robot chiến đấu vừa chơi xếp hình với Pacific Rim Breach Wars

Pacific Rim Breach Wars là tựa game được xây dựng dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên, với gameplay là sự kết hợp khá độc đáo giữa RPG và thể loại xếp hình tương tự Candy Crush Saga. Game vừa được triển khai giai đoạn soft-launch ở một vài khu vực nhất định dành cho cả hai hệ điều hành là Android và iOS.
Vừa xem robot chiến đấu vừa chơi xếp hình với Pacific Rim Breach Wars
Game diễn ra trong bối cảnh chiến tranh hiện đại khi mà con người đã bắt đầu sử dụng đến các thiết bị công nghệ cao vào chiến đấu, và điển hình chính là những con robot khổng lồ được trang bị vô số những vũ khí tối tân cùng hỏa lực cực kỳ cao. Và khi nhân loại phải đối mặt với những quái thú hung tợn bất ngờ xuất hiện từ phía biển Thái Bình Dương thì cũng chính là lúc mà nhân loại phải dùng đến robot để chiến đấu.
Gameplay của Breach Wars sẽ mang người chơi đến với những trận đấu 1v1 cùng lối đánh theo lượt, tuy nhiên người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ thông qua cơ chế 'xếp hình' hay còn gọi là Match-3. Bằng cách ghép các khối vật thể có cùng màu sắc và hình dạng để tạo hàng một đường thẳng hoặc ngang liên tục, nhân vật của bạn sẽ dựa theo đó để tung ra những đòn đánh hay chiêu thức, và sức sát thương sẽ gia tăng dựa trên số điểm mà bạn có được mỗi lượt. Hãy cố gắng hạ gục đối thủ càng nhanh càng tốt để có thể giành chiến thắng và có được những phần thưởng giá trị.
Số lượng nhân vật trong game khá là đa dạng với nhiều chủng loại robot khác nhau, và người chơi sẽ có phải thu thập một số lượng mảnh ghép nhất định nếu như muốn sở hữu thêm những robot khác. Bên cạnh đó, số tiền bạn nhận được sau mỗi trận đấu sẽ được dùng vào việc nâng cấp, cường hóa các chỉ số chiến đấu nhất định của nhân vật giúp bạn có thể hạ gục kẻ địch nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Theo thông tin được biết thì Pacific Rim Breach Wars hiện đang trong giai đoạn soft-launch ở một vài khu vực nhất định trên cả hai nền tảng là Android iOS. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game một cách gián tiếp thông qua trang APKPure hoặc nếu là người dùng iOS thì hãy chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng nhé.
Mã:
Pacific Rim Breach Wars - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.kungfufactory.tidalwave

TIN LIÊN QUAN

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Gundam Battle - Hành động chiến đấu chính chủ dành cho các fan Super Robot Wars

Hiện nay, Gundam Battle mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc và nhận sự hưởng tốt nhiệt tình của fan hâm mộ.

Top 5 game về robot chiến đấu hay nhất

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile cho phép người chơi điều khiển những cỗ máy chiến đấu hiện đại và 'chết người'.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Chiến M.O.E - Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn từ Nexon

Nếu bạn từng là fan cứng của dòng game chiến thuật theo lượt nổi tiếng, như Mộc Đế (Fire Emblem), Tearing Saga hay Final Fantasy Tactics thì có lẽ sẽ không quá lạ lẫm với gameplay của M.O.E đâu. Trong tựa game này, tất cả nhân vật mà bạn sở hữu đều

Tổng hợp 8 tựa game mới ra mắt thú vị trên Android và iOS

Một tuần nữa lại trôi qua và trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TCN xin tổng hợp và chia sẻ 11 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và chơi nhé!

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại