Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz được coi là người kế nhiệm của World of Warships – một tựa game thủy chiến dành cho PC được phát hành miễn phí bởi Wargaming. Kế thừa những tinh hoa của người đàn anh đi trước, phiên bản lần này vẫn sẽ là những trận đại hải chiến giữa biển khơi cùng nền đồ họa tuyệt đẹp mang phong cách hiện đại.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile
World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II. Vẫn giữ lại điểm nổi bật của phiên bản trước, sẽ có những chiến hạm với những ưu điểm khác nhau dành cho game thủ.Con tàu sẽ được nâng cấp thông qua các loại vũ khí hạng nặng như tên lửa, súng máy,.. mà người chơi có thể chọn và gắn vào các vị trí trên tàu.

Về cơ bản, lối chơi của World of Warships Blitz vẫn đi theo truyền thống của 1 game bắn súng góc nhìn thứ 3 nhưng thay vì những trận chiến 12 vs 12 như ở phiên bản PC, World of Warships Blitz đưa người chơi bước vào những trận chiến 7 vs 7 đầy gay cấn. Mặc dù là phiên bản dành cho mobile nhưng  World of Warships Blitz vẫn sở hữu nền đồ họa 3D cực kỳ chi tiết và đậm chất mô phỏng thực tế.

Sau một thời gian thử nghiệm ở một vài quốc gia, hiện tại tựa game chính thức được phát hành và game thủ đã có thể tải World of Warships Blitz, trải nghiệm những trận thủy chiến đầy hấp dẫn.
Tải game: https://itunes.apple.com/vn/app/world-of-warships-blitz/id1205558961 / https://play.google.com/store/apps/details?id=net.wargaming.wows.blitz

TIN LIÊN QUAN

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý,

Cùng khởi động tuần mới với 7 tựa game hấp dẫn dành cho iPhone, iPad

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ trí tuệ, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu.

Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Mad Tanks - Siêu game đấu tăng PC bất ngờ lộ diện Mobile

Mad Tanks - Tựa game đấu tăng online nổi tiếng trên PC, dường như đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mình trên Mobile.

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.