Parallels Desktop 14 mang tới những điều tuyệt vời gì khi chạy Windows trên Mac

Nếu đang tìm một chiếc máy tính Windows tốt, thì bạn không cần gì khác ngoài MacBook chạy Parallels Desktop 14. 

Parallels Desktop 14 mang tới những điều tuyệt vời gì khi chạy Windows trên Mac

Gần đây, Parallels đã phát hành bản 14 của phần mềm máy ảo hàng đầu - Parallels Desktop. Nó là một trong những cách tốt & dễ nhất để chạy Windows trên Mac. Phần mềm cho phép bạn chạy phiên bản mới và tuyệt nhất của Windows trên Mac.

Với hơn 50 tính năng mới cùng hiệu suất cải tiến, Parallels Desktop 14 càng củng cố thêm vị trí công cụ máy ảo hàng đầu và thuyết phục người dùng nâng cấp và thu hút nhiều người dùng mới hơn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Parallels Desktop 14 mang tới những điều tuyệt vời gì khi chạy Windows trên Mac.

Parallels Desktop 14

  • Giá: Phiên bản mới giá 80 USD, Nâng cấp phần mềm giá 50 USD.
  • Điểm nổi bật: Đây là phiên bản phần mềm máy ảo tốt nhất từng thấy của Parallels. 

Bản nâng cấp chất lượng

Có rất nhiều lí do thuyết phục, đáng để bạn nâng cấp bản cũ lên Parallels Desktop 14. Quan trọng nhất là Parallels Desktop 13 sẽ không chạy trên macOS Mojave. Phiên bản macOS mới luôn yêu cầu update các tiện ích chính như Parallels Desktop. Hệ điều hành mới này có các tính năng làm giảm chức năng hoặc ngăn chặn chạy phần mềm này hoàn toàn. Người dùng Parallels hiện tại phải nâng cấp nếu họ chuyển sang hệ điều hành macOS Mojave.

Trên tất cả, nếu nâng cấp lên Parallels Desktop 14, bạn có cơ hội tận hưởng thêm một số lợi ích hấp dẫn. Parallels Desktop 14 hỗ trợ đầy đủ chế độ Dark Mode của Mojave, một trong những tính năng được mong chờ nhất ở macOS. Ngoài ra, tính năng đáng chú ý nhất là Parallels Desktop 14 chạy nhanh hơn 35% so với trước. Điều này có nghĩa máy ảo hiện tại thực sự hoạt động tích cực. Dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng khi chạy cả hai máy ảo Windows 7 & 10 trên Mac, tốc độ Parallels Desktop tăng đáng kể. Nó gây ấn tượng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Phiên bản mới này cũng sử dụng ít dung lượng hơn. Máy ảo thiết lập có thể nhỏ hơn tới 20 GB với khả năng giám sát đĩa tự động.

Về sử dụng tài nguyên, Parallels 14 cũng cung cấp cách giám sát RAM và sử dụng CPU. Nó sẽ tự động điều chỉnh việc sử dụng VRAM để đạt hiệu suất VM tốt nhất có thể. Thật tuyệt phải không? 

Tính năng mới

Phiên bản Parallels Desktop tốt nhất có 50 tính năng mới. Nếu dùng MacBook Pro 2016-2018, Parallels Desktop sẽ cung cấp hỗ trợ bổ sung cho các ứng dụng Windows qua Touch Bar. Các ứng dụng và bản thân hệ điều hành sẽ sử dụng màn hình bổ sung thứ hai trên MBP hiện đại. Bạn cũng có thể tăng cường truy cập Touch Bar Wizard để có nhiều lựa chọn tùy biến hơn.

Parallels Desktop 14 cho phép người dùng sử dụng bút stylus hoặc giữ phím Fn trên cả Mac và Windows mà không phải bỏ hay kết nối thiết bị. Bạn có thể sử dụng webcam Mac, cũng như thiết lập đa màn hình ở chế độ Full-Screen trong khi điều chỉnh bộ nhớ video cần tự động.

Parallels Desktop 14 tăng cường hợp nhất Windows và Mac, bao gồm hỗ trợ update Windows 10 phiên bản 1809 vào mùa thu 2018. Nó cũng bao gồm cải thiện các tính năng bảo trì, cho phép người dùng lập lịch bảo trì và tiếp tục làm việc, ngay cả khi tải & cài đặt cập nhật hệ thống.

Cơ bản hoặc đăng ký

Xu hướng cấp license sử dụng phần mềm hiện đang chuyển từ license độc lập sang mô hình đăng ký. Người tiêu dùng ắt hẳn đã biết tới nó qua rất nhiều ứng dụng phổ biến như Office 365, Creative Cloud. Bạn trả một ít tiền mỗi tháng để sử dụng phần mềm trong cả năm. Parallels Desktop 14 cũng đang làm như thế. Và năm nay, mô hình đăng ký của Parallels đang chiếm ưu thế hơn license chuẩn. Bảng so sánh bên dưới sẽ cho bạn thấy rõ sự khác biệt. Standard Edition là phiên bản duy nhất không theo mô hình đăng ký.

Nếu muốn hiệu suất tốt hơn và nhiều tính năng hơn với cùng mức giá như nâng cấp cơ bản hoặc thêm 20 USD cho license đầy đủ, Pro Edition có lẽ là lựa chọn tốt nhất ở đây.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Parallels Desktop 14 và có quyết định nên hay không nên nâng cấp Parallels Desktop cũng như tùy chọn gói dịch vụ phù hợp nhất nhu cầu sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó chỉ chạy trong một phần của

Vào Desktop trong Windows 10 chỉ với một thao tác ngắn

Bạn có thể nhấn nút thu nhỏ trên tất cả các cửa sổ đang mở hoặc bạn có thể thu nhỏ tối đa tất cả cùng một lúc bằng một cú nhấp chuột hoặc bàn phím kết hợp. Đây là cách để vào Desktop trong Windows 10 chỉ với một thao tác ngắn.

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy phiền phức.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Khóa màn hình máy tính từ lâu đã trở thành thao tác khá quen thuộc với nhiều người, từ giao diện đang làm việc, chúng ta có thể khóa màn hình và đứng lên để tránh người khác nhìn thấy giao diện làm việc. Vậy làm thế nào để khóa nhanh màn hình máy

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng Windows Virtual Desktop mới sẽ cho

Phím tắt Show Desktop, màn hình máy tính, Windows D

Em chào anh/chị TCN! Em là Tú Anh, và em rất thích đọc các thủ thuật trên trang TCN. anh/chị cho em hỏi là làm thể nào để có thể trở lại giao diện màn hình máy tính một cách nhanh nhất khi mình đang làm việc trên nhiều chương trình khác được không

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho