World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Sự kiện Star-Spangled July đã bắt đầu từ chiều ngày 2 tháng 7 và kéo dài đến hết ngày 20 tháng 7.

Những điểm đáng chú ý: 

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

Các bonus x5 XP cho khi thắng trận sẽ xuất hiện theo 2 đợt: 24 giờ từ ngày 4 tháng 7 đến ngày 5 tháng 7 và 24 giờ từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7.

Giảm giá đối với các loại xe, booster và free XP sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7.

Các container đặc biệt “U.S.A. 15 in 1” sẽ có sẵn trong cửa hàng từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7.

Series of Stages

Từ ngày 4 tháng 7 đến ngày 20 tháng 7, một chuỗi các màn chơi “Star-Spangled July” đi kèm phần thưởng sẽ có sẵn trong Garage. 

Sau khi hoàn thành tất cả các stage trên, bạn sẽ nhận được:

  • 1 ngày Tài khoản Premium
  • 1 container chứa KpfPz 70 đặc biệt
  • 2 container cỡ đại (huge)
  • 200 Special Сooldown booster
  • 20 Rare Combat XP booster
  • 20 Rare Free XP booster
  • 20 Rare Crew XP booster
  • 15,000 Free XP
  • 150,000 credits

Để hoàn thành các stage, bạn sẽ cần phải bắn hạ các Sao (Star). Từ 4 tháng 7 đến 14 tháng 7, mỗi ngày bạn sẽ nhận được chúng cho chiến thắng đầu tiên với các xe từ Tier V đến X.

Mỗi lần x2 XP kiếm được hàng ngày sẽ mang lại cho bạn 2 Sao, x5 là 5 Sao.

Tài khoản Premium và thành viên platoon sẽ thêm 1 sao, mỗi thành viên.

Không tăng theo cấp số nhân.

Để hoàn thành toàn bộ series màn chơi với tất cả các nhánh, bạn sẽ cần tổng cộng 1150 Sao.

Bonus X5 kinh nghiệm

Tinh chỉnh x5 XP sẽ có hiệu lực trong 2 ngày: 24 giờ từ 4 tháng 7 đến 5 tháng 7 và  24 giờ từ 13 tháng 7 đến 14 tháng 7. Trong 2 ngày này, bạn sẽ nhận được 5 Sao cho chiến thắng đầu tiên trên các xe từ Tier V đến X và nhiều nhất là 7 sao nếu bạn có tài khoản Premium và chơi trong platoon! 

Bộ tăng XP được refresh 2 lần/ngày nên nhớ để mắt đến thanh thời gian ở góc trên bên phải của Garage. Cố gắng thi đấu nhiều trận hơn để có cơ hội thu thập Sao nhanh gấp hai lần.

Giành chiến thắng trong xe đúng dịp sinh nhật của chúng sẽ mang lại cho bạn 5 Sao.

Giảm giá và bonus:

Càng có nhiều tăng trong Garage, việc thu thập Sao càng dễ dàng. Kích hoạt các booster, chuyển đổi Elite XP thành Free XP và mở rộng hạm đội xe tăng của bạn. Từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7, bạn được hưởng:

Giảm giá đối với xe có thể nghiên cứu (researchable vehicles):

  • Tiers II–V: 50%
  • Tiers VI–VII: 25%
  • Tier VIII: 15%
  • Tiers IX–X: 10%

Bonus thêm 20% cho Free XP: 1 Vàng = 30 Free XP thay vì 25.

Giảm giá 50% cho việc nâng cấp tức thời (instant upgrades).

Giảm giá tới 28% cho tất cả các bundle giúp tăng XP.

Các container có tank bảo đảm:

Từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7, tùy chọn container “U.S.A. 15 in 1” sẽ có sẵn trong cửa hàng và chỉ bao gồm các xe Premium của Mỹ. Mỗi lần mở một container, bạn đảm bảo nhận được 1 tăng Premium Mỹ trong số 15 mẫu xe sau:

  • T95E2, M6A2E1 EXP, T26E4 SuperPershing, T34 hoặc T34 Independence với tỷ lệ 5%
  • T28 Concept, M6A2E1, hoặc T23E3 với tỷ lệ 9%
  • M4A2E4 Sherman, T14 hoặc Ram II với tỷ lệ 12%
  • M22 Locust hoặc T1E6 với tỷ lệ 36%
  • T2 Light Tank hoặc T7 Combat Car với tỷ lệ 38%

Tỷ lệ là như nhau cho mỗi chiếc xe trong một nhóm. Nếu bạn nhận được một chiếc xe đã có sẵn trong Garage hai lần, bạn sẽ có thể mở một container khác miễn phí.

Ngoài ra còn sự ra mắt của “tân binh” T95E2, với tỉ lệ sở hữu chỉ 1% khi mở container “U.S.A. 15 in 1”, giống như bất kỳ xe Tier VIII nào khác. Các tanker may mắn sẽ được cầm lái một tăng hạng trung Premium với độ phân tán nhỏ lúc bắn khi di chuyển và khả năng xoay nòng khá thoải mái. 

World of Tanks Blitz hiện đang có mặt trên cả PC và Mobile.

Link tải: App Store  –  Google Play  –  Steam –  Windows Store

TIN LIÊN QUAN

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý,

CFL: Tưng bừng các sự kiện hấp dẫn nhân dịp giải đấu Star League khởi tranh

Giải đấu được diễn ra vào 19h tối từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần được bình luận trực tiếp trên fanpage và kênh youtube chính thức CrossFire Legends TV

CFL Star League 2018: Giải đấu danh giá nhất năm thi đấu dưới thể thức hoàn toàn mới

CFL Star League 2018 là giải đấu định kỳ hằng năm với sự góp mặt của 8 đội tuyển mạnh nhất dưới sự tuyển chọn rất kĩ lưỡng từ hai giải đấu bán chuyên và nghiệp dư Pro League và CF2L. Đặc biệt hơn, năm nay Star League sẽ được thi đấu dưới một thể

Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

QUỐC TẾ_ G-Star 2020 là hội nghị game lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay sự kiện sẽ có sự tham gia của hãng game đình đám Nexon.

Star Combat – giải tỏa ước muốn chinh phục không gian cho bạn

Vũ trụ vô hạn là một trong những đề tài nóng sốt của giới làm game, khi ước muốn chinh phục không gian xa xăm ngoài vũ trụ kia của con người là vô hạn.

6 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ series Star Wars

Tuy đã được phát hành từ khá lâu, nhưng Star Wars: KotOR vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game RPG hay nhất trên nền tảng mobile.

Mad Tanks - Siêu game đấu tăng PC bất ngờ lộ diện Mobile

Mad Tanks - Tựa game đấu tăng online nổi tiếng trên PC, dường như đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mình trên Mobile.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.