March to a Million - Siêu game gây nghiện của Kairosoft chính thức lên Mobile

Game thủ Mobile không thể không biết đến cái tên Kairosoft - hãng phát triển nổi tiếng với những tựa game gây nghiện hàng nhất trên di động. Không bắn súng, không chặt chém, không hành động điên cuồng... những tựa game giả lập với màu sắc nhẹ hàng của hãng vẫn đánh gục vô số trái tim người hâm mộ. Những Ninja Village, Game Dev Story hay The Manga Works chính là bằng chứng cho đế chế không thể quật đổ ấy.


Tiếp tục hành trình điên cuồng của mình, Kairosoft mới đây đã tung ra một tựa game hoàn toàn mới với tham vọng đánh gục game thủ thêm một lần nữa. Vâng, đó chính là March to a Million - tựa game xoay quanh hành trình gây dựng đế chế âm nhạc.
Trên thực tế March to a Million đã phát hành tại quê nhà Nhật Bản được một thời gian nhưng mới đây phiên bản tiếng Anh mới chính thức chào sân. Với ngôn ngữ mới, tựa game sẽ cho phép người chơi tiếp cận và trải nghiệm dễ dàng hơn so với phiên bản gốc.


March to a Million đưa game thủ nhập vai vào một ngôi sao mới nổi trong làng âm nhạc thế giới. Tuy nhiên 'ngôi sao' ở đây không phải là một ca sỹ hay nhạc sỹ đơn thuần mà thay vào đó là một ông trùm điều hành mọi thứ. Từ tuyển mộ ca sỹ, tổ chức liveshow, tiến hành sự kiện cho đến thực hiện chiến dịch PR nhằm thu hút fan hâm mộ, bạn sẽ phải đảm đương mọi công việc nhằm đưa công ty mình lên đỉnh vinh quang.



Ban đầu bạn sẽ chỉ khởi đầu với một ca sỹ đơn thuần, nhưng sau đó bạn sẽ sớm có trong tay nhiều tên tuổi đình đám và kiếm về nguồn doanh thu dồi dào. Không những thế các bản hit của ca sỹ còn có thể giành được giải thưởng lớn vào cuối năm, vinh danh bạn như là nhà sản xuất âm nhạc tuyệt vời nhất.



Nhìn vào mảng đồ họa, March to a Million mang đúng phong cách truyền thống của Kairosoft với những khung hình hết sức màu sắc và nghệ thuật. Ở đó, từ những căn phòng làm việc nhỏ bé cho đến các anh chị nhân viên dễ thương, tất cả đều được đặc tả qua những chấm pixel góc cạnh và thô ráp. Nhưng chính điều đó lại tạo nên cảm giác thân thuộc nơi người chơi, cho họ gần gũi với phong cách bốn nút từng một thời gắn bó với tuổi thơ.



March to a Million quả thực là một tựa game nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị mà một game thủ Mobile không thể bỏ qua. Đặc biệt khi mà kỳ nghỉ Tết đã ở trước mắt, một tựa game nhẹ nhàng và màu sắc hẳn không thể phù hợp hơn. Bạn đọc có thể tải March to a Million trên Android tại đây:
DOWNLOAD

TIN LIÊN QUAN

Xây dựng đế chế âm nhạc trong siêu phẩm mới của Kairosoft

Kairosoft - một hãng phát triển trứ danh trong dòng game giả lập Mobile, vừa chính thức đánh tiếng tựa game mới nhất mang tên Million March.

Million March - Bạn có muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới?

Tham gia vào game mobile Million March, người chơi sẽ được tự mình xây dựng một công ty giải trí âm nhạc tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kairosoft chuẩn bị gây bão với đàn em của Game Dev Story

Ông hoàng Kairosoft tung một tựa game được coi như hậu bản của Game Dev Story với nội dung và hình ảnh siêu chất.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Top 5 tựa Game Mobile Offline kinh điển để giải trí mùa COVID

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản vì ở nhà mùa dịch mà không biết làm gì thì dưới đây là các tựa Game Mobile Offline hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ ...

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s