Million March - Bạn có muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới?

Tham gia vào game mobile Million March, người chơi sẽ được tự mình xây dựng một công ty giải trí âm nhạc tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kairosoft, nhà phát triển đến từ Nhật Bản đã từng nổi tiếng với những tựa game mô phỏng cực thú vị như Legends of Heropolis, Ninja Village hay The Manga Works mới đây đã tiếp tục cho ra mắt thêm một siêu phẩm di động đầy hứa hẹn nữa với tên gọi Million March.


Hiện Million March mới chỉ được phát hành tại thị trường Nhật Bản trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Phiên bản tiếng Anh của trò chơi dự kiến sẽ ra mắt ngay trong một vài tháng tới, và nhiều khả năng tên gọi cũng sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với cộng đồng game thủ thế giới.


Được biết, Million March là một game mobile lấy đề tài âm nhạc cực độc đáo. Khác với những tựa game âm nhạc cùng thể loại trên thị trường hiện nay đưa người chơi nhập vai ca sĩ nổi tiếng hay nhạc sĩ sáng tác bài hát mà thay vào đó là đi trên con đường trở thành một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới.


Bắt đầu game, người chơi sẽ điều hành một studio âm nhạc nho nhỏ ít tiếng tăm đang nuôi hy vọng nổi danh trong làng giải trí. Để làm được điều đó, người chơi cần phải cố gắng tạo dựng thương hiệu riêng của mình và sau đó là lên kế hoạch lăng xê bằng mọi phương tiện truyền thông có thể để công ty của bạn đến gần hơn với công chúng.

Người chơi sẽ phải đứng ra lo toan từ những thứ nhỏ nhất như xúc tiến thị trường, quảng cáo,...cho đến sản xuất đĩa CD, tổ chức sự kiện. Người chơi sẽ bắt đầu chỉ với quản lý một ca sĩ duy nhất nhưng dần theo thời gian, công ty sẽ phát triển và cố gắng tuyển mộ thêm nhiều nhân vật tài năng ở các lĩnh vực khác nhau

Để giúp ca sĩ của bạn phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới thì bắt buộc phải hỗ trợ họ trong việc luyện tập và trau dồi thêm các kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo vào biểu diễn tốt hơn. Bên cạnh đó là liên tục tổ chức các sự kiện liveshow hay gặp gỡ giao lưu với các fan hâm mộ.


Một khi ca sỹ của bạn thu hút được nhiều fan hâm mộ hơn đồng nghĩa với việc công ty chủ quản sẽ càng trở nên nổi tiếng và ngày càng kiếm thêm được lợi nhuận. Lượng đĩa CD ngày càng bán chạy hơn thì ca sĩ của bạn cũng sẽ có những bản hit đình đám và có cơ hội nhận được những giải thưởng âm nhạc danh giá. Mục tiêu cuối cùng trong trò chơi là giành chiến thắng với việc có được giải thưởng Japan Million Award.

Thông thường khi Kairosoft phát hành một tựa game tại thị trường Nhật Bản trước tiên thì phải mất một hoặc hai tháng mới lên Google Play với phiên bản tiếng Anh toàn thế giới. Tuy nhiên, để sở hữu Million March thì bạn phải bỏ ra số tiền là 4,99 $ để mua nó. Dự kiến, phiên bản toàn cầu của game sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Link download: iOS/ Android

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Million, March

TIN LIÊN QUAN

March to a Million - Siêu game gây nghiện của Kairosoft chính thức lên Mobile

March to a Million là tựa game giả lập gây nghiện hàng nhất trên Mobile, vừa chính thức phát hành dưới tay Kairosoft.

Xây dựng đế chế âm nhạc trong siêu phẩm mới của Kairosoft

Kairosoft - một hãng phát triển trứ danh trong dòng game giả lập Mobile, vừa chính thức đánh tiếng tựa game mới nhất mang tên Million March.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Legends of Heropolis - Quản lý thành phố Siêu anh hùng với Kairosoft

Đội ngũ phát triển trứ danh Kairosoft vừa tung ra tân binh mới: Legends of Heropolis, cho game thủ quản lý thành phố.. siêu anh hùng.

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

BanG Dream!- Game âm nhạc hấp dẫn cho phép người chơi quản lý một ban nhạc nữ

Với danh sách hơn 40 bài hát thuộc nhiều thể loại, và được phối với bản nhạc nguyên tác từ bài nhạc nền trong anime, BanG Dream! chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ Anime/Manga. Người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ được những

Game thủ Việt đã có thể chơi thử Dancevil – tựa game âm nhạc mới của Com2us

Dancevil được phát triển theo thể loại sandbox – thế giới mở, nơi người chơi có thể đi lại tự do trong một thế giới ảo và được tự mình quyết định thời điểm cũng như cách thức để để hoàn thành các nhiệm vụ. Thế giới trong sandbox game thường khá

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công