Microsoft tung tai nghe Thực Tế Ảo có giá rẻ nhất thị trường

(GameSao.vn) – Với mức giá khởi điểm là 299 USD, Microsoft đang cho thấy tham vọng cạnh tranh sòng phẳng với những chiếc tai nghe Thực Tế Ảo khác của các hãng Sony, HTC và Oculus…

Microsoft vừa mới công bố một dòng tai nghe Thực Tế Ảo với giả cả phải chăng hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường. Những chiếc tai nghe gắn mác Microsoft được hãng này kết hợp cùng nhiều đối tác gồm HP, Dell, Lenovo, Asus và Acer khi tung ra thị trường có mức giá khởi điểm là 299 USD.


Microsoft tung tai nghe Thực Tế Ảo có giá rẻ nhất thị trường

Thông báo được đưa ra trong sự kiện Microsoft Windows 10 khai mạc vào lúc 22g00 ngày hôm qua (26/10), và chiếc tai nghe sẽ xuất xưởng với “từ trong ra ngoài sáu mức độ cảm biến tự do.” Điều này có nghĩa là tai nghe Thực Tế Ảo mới nhất của Microsoft không cần tới bất cứ camera hay hệ thống theo dõi laze nào cả.

Không có nhiều thông tin về chiếc tai nghe được đưa ra, nhưng chúng xuất hiện với công nghệ tương tự mẫu Santa Cruz của hãng Oculus. Nó có một miếng chắn trước mặt, khá giống với tai nghe Thực Tế Ảo PlayStation của Sony.


Microsoft cũng đã công bố Windows 10 Creators Update, và bạn có thể sử dụng phần mềm này để kết hợp với chiếc tai nghe nhằm mục đích tạo, chia sẻ, quét và in 3D. Trong bản demo, chúng ta có thể thất một bức ảnh được tạo ra từ In 3D và nhìn qua thế giới ảo. Một bản demo mang tên “HoloTour”, bạn cũng được chiêm ngưỡng một đoạn video 3D ở thế giới thực.

Microsoft nói rằng, bạn sẽ không cần một phòng riêng cho chiếc tai nghe Thực Tế Ảo này, và tất nhiên điểm nhấn ở đây là giá cả. Nếu như HTC Vive cùng Oculus Rift lần lượt có giá 800 và 600 USD, tai nghe Thực Tế Ảo của Microsoft chỉ có giá bằng phân nửa.

Nó cũng có thêm một phiên bản nữa có tên là Microsoft Hololens với giá 3000 USD khi được lồng thêm một chiếc tai nghe thật vào trong.

ABC (Theo PC Gamer)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Microsoft, tung, tai, nghe

TIN LIÊN QUAN

Windows 7 và Windows 8.1 đang dần bị Microsoft khai tử

Sẽ không có thêm các mẫu máy tính mới của Asus, Acer, HP, Dell, Lenovo... bán ra cài sẵn Windows 8.1 hay Windows 7 nữa.

Microsoft: Sẽ chỉ hỗ trợ Windows 7 trong 3 năm nữa

Hãng cho biết sẽ chỉ hỗ trợ cập nhật cho Windows 7 trong vòng 3 năm tới, đồng thời khuyến khích người dùng nâng cấp lên Windows 10.

Windows 10 S dùng Microsoft Edge làm trình duyệt mặc định

Microsoft vừa giới thiệu Windows 10 S, được cho là đối thủ cạnh tranh của Chrome OS. Trình duyệt web và công cụ tìm kiếm sẽ không thể thay đổi trên phiên bản này.

Microsoft chi 650 USD cho người dùng chuyển từ MacBook

Microsoft tuyên bố chi 650 USD cho bất kỳ người dùng Mỹ nào 'đổi' MacBook Pro, MacBook Air để lấy Surface Book hoặc Surface Pro.

Microsoft tích hợp dịch vụ videogame streaming trên Windows 10

(GameSao.vn) – “Mọi người đều có thể trở thành một người phát trực tiếp các trò chơi”, Microsoft khẳng định.

Microsoft đang cho tải về miễn phí PUBG và Pro Evolution Soccer 2019

Trước đó người chơi sẽ phải đăng ký Xbox Live Gold ($ 9,99 / tháng hoặc $ 59,99 / năm) để chơi PUBG, còn với PES 2019 thì người chơi có thể tải xuống miễn phí nhưng nếu muốn chơi trực tuyến với bạn bè thì vẫn sẽ mất phí. Tuy nhiên giờ đây người

Microsoft bị hai nhà phát triển game đâm đơn kiện ra tòa án

Infernal Technology và Terminal Reality khẳng định rằng Microsoft “đã” vi phạm các thiết lập đồ họa mà hai studios này đã phát triển và được cấp bằng sáng chế từ năm 2005 trong vụ kiện được đệ trình vào ngày 11/4 vừa qua. Công nghệ này liên quan

Microsoft sắp đưa xCloud lên hệ điều hành iOS cho game thủ mobile

QUỐC TẾ_ Trong tương lai gần, hãng Microsoft sẽ đưa nền tảng chơi game xCloud lên hệ điều hành iOS dành cho người chơi sử dụng thiết bị của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.