Thông tin này được chính Brian Hall, phó Giám đốc Marketing ngành hàng Microsoft nói với CNET. Lời đề nghị hấp dẫn này xuất hiện ngay sau khi Microsoft tung ra hàng loạt sản phẩm mới tại New York vào đêm qua, đáng chú ý nhất có thể kể đến Surface Book i7.
Surface Book phiên bản mới được giới thiệu tối qua với mức giá từ 2.999 USD. Ảnh: The Verge.
Apple từ chối đưa ra bất kỳ bình luận gì. Họ sẽ có sự kiện vào 27/10, dự kiến ra mắt MacBook Pro mới với thiết kế cải tiến, lần đầu tiên trong vòng 4 năm. Các tin đồn cho rằng thiết bị này sẽ có màn hình cảm ứng OLED thay cho các nút chức năng, mở khóa bằng TouchID và dùng cổng USB-C Thunderbolt 3 mới.
Dù vậy, màn hình hiển thị MacBook mới dự kiến sẽ không có cảm ứng, dù Microsoft đã trang bị tính năng này cho dòng máy Windows từ lâu. Apple cho rằng đây là tính năng 'vô nghĩa', trong khi Microsoft bảo rằng Apple đang khiến người dùng thiệt thòi.
'Hiện tại, thật là thua thiệt khi khách hàng không có màn hình cảm ứng cho MacBook', Hall nói. 'Chúng tôi sẽ bắt đầu chương trình đổi máy, để những người thất vọng vì màn hình của Mac có thể thay đổi'.
Microsoft từng có chương trình tương tự trong quá khứ, nhưng từ chối công bố mức độ hiệu quả của nó.
Theo Zing