Tâm sự game thủ Dota 2: Mất người yêu chỉ vì… không an phận làm support

Đã ai từng chơi Dota 2 mà còn nhớ rằng mình đã đến với nó như thế nào và vì lý do gì hay chưa? Sẽ là một động lực vô cùng tuyệt vời nếu như đó là đi theo tiếng gọi của tình yêu. Nhưng cũng sẽ là vô cùng oái oăm nếu như chính vì nó mà tình yêu tan vỡ. Vậy sẽ là may mắn hay éo le khi chàng game thủ trong câu chuyện dưới đây lại là nhân vật trải nghiệm cho cả hai trường hợp trên?
Tâm sự game thủ Dota 2: Mất người yêu chỉ vì… không an phận làm support

Anh chàng từng là game thủ trung thành của Dota 1 lỡ phải lòng một cô gái là fan của Dota 2. Nghe theo tiếng gọi của trái tim, chàng game thủ chuyển sang chơi Dota 2 dưới sự chỉ dẫn của cô nàng và trở nên ham mê lúc nào không hay.
'Tôi đã chơi Dota 1 được ba năm và mới chuyển sang Dota 2 được ba năm. Nhưng trong suốt thời gian chơi Dota 1, suốt những năm cuối cấp 2 và 3, tôi chơi cũng không đến nỗi tệ lắm, thua toàn là gặp phá game mà thôi. Và tôi không còn chơi Dota 1 nữa. Tôi bỏ Dota như một mối tình gắn liền với tôi suốt 3 năm dài đằng đẵng. Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp khi chơi Dota 1. Từ những lần trốn học để bet với bạn. Đến những lúc nói với mẹ hôm nay đi học mà thực sự hôm nay được nghỉ để đắm mình vào trong những lần hóa thân vào những heros mình yêu thích.


Nhưng một năm sau đó tôi thực sự rời bỏ Dota vì lý do ôn thi vào Đại học. Và rồi từ lúc đó Dota đã không còn trong tâm trí của tôi nữa. Cho đến khi em đi ngang qua cuộc đời tôi. Tôi làm quen với em và tôi biết được rằng em là một fan của Dota 2, một tựa game giống với Dota 1 hồi đó tôi đã từng chơi. Vì thích em và cũng vì một phần tôi muốn tìm lại những khoảnh khắc hóa thâm vào những heros mà mình yêu thích, nên tôi đã trở lại Dota. Thay vì chơi Dota 2, tôi lại chơi Dota 1. Từ khi quen em được hai tháng, em không biết tôi cũng chơi Dota như em, nhưng tôi khác em là Dota 1. Em biết được điều đó bảo tôi bỏ Dota 1 sang Dota 2 với em cho vui. Và tôi đồng ý.

Trong những ngày bỡ ngỡ khi mới làm quen Dota 2, em chỉ cho tôi rất nhiều thứ, rất nhiều cách để thủ dâm khác nhau trong Dota 2 mà Dota 1 hầu như không có. Vì có một sư phụ như em bên cạnh tôi, sau một tháng miệt mài luyện tập và tôi đã có thể chơi Dota 2 một cách thuần thục. Càng ngày tôi lại thích Dota 2 hơn Dota 1. Giao diện đẹp, tiện lợi, không cần warkey. Và sau 3 năm trên giảng đường đại học, tôi trở thành fan cuồng của Dota 2. Chơi mọi lúc mà tôi rảnh, và hạnh phúc nhất là được đánh chung với em trong mỗi lần đến mùa giải Dota 2. Tôi và em thành lập team để tham dự giải Dota 2 do câu lạc bộ tổ chức'.
Tưởng như đây sẽ cầu nối tuyệt vời giữa đôi bạn với những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau gắn bó với game. Thế nhưng, cũng chính từ đây, mâu thuẫn xảy ra khi chàng trai không chịu… an phận làm support theo như lời của cô gái, vì thích làm siêu nhân vào cuối game.

'Nhưng cũng chính vì thế mà tôi lại mất em. Mất em do chính bởi tôi đã không nghe lời em, em bảo tôi rằng tôi chơi tốt nhất ở vị trí support, nhưng vì thích làm siêu nhân cuối game nên trận chung kết nhóm tôi đã thua. Cả nhóm rất buồn. Tôi rất buồn và hối hận, luôn xin lỗi em về chuyện đó. Em không trách tôi, nhưng kể từ sau trận đó tôi không thường đánh chung với em nữa. Em luôn tìm cách từ chối mỗi lần tôi mời em. Và hai tuần sau đó tôi chính thức chia tay. Chia tay trong đau buồn đầy nước mắt'.

Nhưng có vẻ như đó không phải là ký do chính cho cái kết cụt của một mối quan hệ. Theo như lời chàng trai thì mãi một năm sau đó, anh chàng mới biết lý do nằm ở một sự thật khác.
'Mãi đến một năm sau này tôi mới biết rằng không phải vì thua một trận chung kết Dota mà em bỏ lại tôi. Trong một năm đó tôi đã tìm hiểu và biết được rằng thằng bạn khốn nạn của tôi đã lấy em khỏi tay tôi. Kể từ đó, tôi chơi Dota trong nỗi buồn cô đơn. Đánh càng ngày càng dở, rank 3k3 xuống 2k8. Tôi thực sự rất buồn và cô đơn…'.
Câu chuyện éo le này tưởng như sẽ nhận được nhiều sự cảm thông, thế nhưng sau khi chia sẻ, có vẻ như “vị chủ thớt” nhận về khá nhiều sự đùa cợt.


Đây mới đích thực là “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”.

TIN LIÊN QUAN

Trước thềm TI6, 500 game thủ “rưng rưng” nhớ về một thời gắn bó với Dota 1

Trước những giây phút Bet căng thẳng cùng TI6, không khỏi khiến các game thủ nhớ về một thời kỳ huy hoàng từng gắn bó với Dota 1.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Lis – Huyền thoại Dota 2 Việt Nam qua đời ở tuổi 33 do bệnh nặng

Đây quả thực là một tin quá sốc và đáng buồn dành cho những người hâm mộ Dota 2 Việt Nam.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Tranh luận nổ ra khi Dota 2 không có Việt hóa, thua cả Playerunknowns Battlegrounds

Là một tin rất vui đối với cộng đồng game thủ yêu thích Playerunknowns Battlegrounds, tuy nhiên chính việc Bluehole và Brendan Greene ưu ái cho Việt Nam cũng gây nên một làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng...DOTA 2 Việt Nam.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ