HillaryDonald Go - Khi ứng cử viên tổng thống bị đem vào Pokemon GO

Trong khi một số cử tri chỉ muốn ứng cử viên tổng thống Mỹ năm nay biến mất khỏi Trái Đất thì tại Dartmouth College, một nhóm giáo sư lại vừa tạo nên ứng dụng vui, cho phép người chơi gặp gỡ Hillary Clinton và Donald Trump ở khắp mọi nơi trên nước Mỹ.

Hai giáo sư từ trường đại học thuộc top Ivy League vừa làm việc cùng những nhà sản xuất để cho ra đời “HillaryDonald GO” - tựa game về hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và Cộng hòa – Hillary Clinton và Donald Trump, ăn theo tựa game ăn khách Pokemon GO.
Thay cho việc săn đuổi các sinh vật Pokemon thì những người tham gia game tương tác thực tế ảo mới này sẽ phải tìm các booth của Hillary Clinton và Donnald Trump để tặng cho họ những cảm nhận tốt và dần dần giúp các ứng viên phát triển sức mạnh của mình.

Mỗi lần một booth nhận được trên 50% “rung cảm tốt” từ những người phát hiện ra nó, các booth đó sẽ được đánh dấu dựa trên khuôn mặt ứng viên mà người chơi ưa thích. Game thủ có thể xem các biểu cảm hài hước và ngộ nghĩnh từ ứng viên tổng và nghe họ đọc thuộc các bài phát biểu từ chiến dịch tranh cử của mình.
Dartmouth College cho biết game có thể được chơi tại gần một triệu địa điểm như công viên, thư viện, đài tưởng niệm, quán café và những khu vực công cộng khác suốt dọc nước Mỹ cũng như các nước lân cận.

Hai vị giáo sư phát triển game là Mikhail Gronas và Joseph Bafumi cho biết:
Kể từ sự ra đời của dân chủ tại thời kỳ Ai Cập cổ đại, chính trị hiện đại đã trở thành một trò chơi đầy tính cạnh tranh. Các trò chơi thường được nhận định là không nên mang nặng tính xã hội tuy nhiên, với việc bầu cử tổng thống lần này, nó vừa là một quyết định chính trị quan trọng, vừa mang dáng dấp của một game thú vị để chúng ta thư giãn.Click to expand...

Gronas còn thêm vào nhận xét:
Thêm một số đối thủ cạnh tranh để khiến cuộc tranh cử thêm phần hấp dẫn, chúng tôi cố gắng giảm bớt sự mâu thuẫn và mang lại chút thư giãn giữa không khí tranh cử vô cùng căng thẳng.Click to expand...
Bafumi cũng cho biết, ông hy vọng trò chơi sẽ tạo động lực cho nhiều người tham gia vào chính trị một cách thoải mái hơn.

Mọi thông tin về HillaryDonald Go sẽ được cập nhật tới bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với Pokemon Go phiên bản Hillary Clinton và Donald Trump

Được tạo ra dựa trên cảm hứng từ Pokemon GO, HillaryDonald GO sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm vui nhộn với cuộc tranh cử Tổng Thống Mỹ giữa hai chính trị gia Hillary Clinton hay Donald Trump.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(GameSao.vn) – Phần lớn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nước Mỹ?!

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

[LMHT] Donald Trump: Make League Great Again!

(GameSao.vn) – Tân Tổng thống Trump hẳn sẽ khiến cho fan của Dota 2 buồn lòng khi biến LMHT trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết.

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,