Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

Ứng viên sáng giá nhất của Đảng Cộng hòa, Donald Trump đã giành chiến thắng vượt trội trước đối thủ tới từ Đảng Dân chủ, Hillary Clinton để trở thành vị Tổng thống thứ 45 trong lịch sử Hoa Kỳ.

 

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

Chiến thắng của ông Trump gây tranh cãi và để lại nhiều hoài nghi cho nước Mỹ nói riêng và toàn bộ người dân quan tâm tới tình hình chính trị trên thế giới nói chung. Trong số đó, giới nổi tiếng bao gồm các nghệ sĩ, diễn viên bày tỏ rõ thái độ của họ nhất từ trong cho tới khi cuộc bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ kết thúc vào buổi chiều ngày hôm nay (09/11) theo giờ Việt Nam.

Đương nhiên, phần lớn họ không hài lòng với kết quả này giống với số đông…Sau đây là những phản ứng của họ trên mạng xã hội Twitter được tổng hợp:

 

 

Nam tài tử Chris Evans, người đảm nhiệm vai diễn Captain America của Marvel, viết: “Đây là một đêm luống cuống của nước Mỹ. Chúng ta đã để cho một người bị thù ghét lãnh đạo một quốc gia tuyệt vời. Chúng ta đã để cho một kẻ bắt nạt quyết định số phận của mình. Tôi đã bị hủy hoại”.

 

 

Nam diễn viên trong serie phim nổi tiếng Big Bang Theory bày tỏ: “Chưa bao giờ trong quãng 15 năm tôi sống ở quốc gia này mà lại sợ hãi như lúc này cả”

 

 

Shondo Rhimes, nữ diễn viên trong serie phim truyền hình ăn khách bậc nhất nước Mỹ Grey's Anatomy, đầy hoài nghi: “Nước Mỹ đây sao?”

 

 

Nam tài tử của làng phim Ấn Độ Bollywood chỉ biết chửi thề rồi sau đó đặt ra một câu hỏi mang tính chất đả kích tân Tổng thống Mỹ: “Có ai biết chỗ nào tẩy trắng da tốt không?”

 

 

Eddie Huang, chuyên gia ẩm thực có tiếng tại Mỹ, cầu khẩn: “Xin đừng có làm điều điên rồ đó Florida” trước khi kết quả của bang này được công bố và phần thắng sau đó đã nghiêng về ông Trump.

 

 

Fortune Feimster, cây viết kiêm danh hài độc thoại nổi tiếng nước Mỹ, bày tỏ sự không hài lòng khi vị “thuyền trưởng” của nước Mỹ trong bốn năm tới lại là người có nhiều phát ngôn động chạm tới phái nữ. “Tôi biết có nhiều người ở Mỹ ghét phụ nữ. Nhưng tôi không biết nó lại đến mức này. Bạn biết chứ? Giờ tôi biết rồi”

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sau, khi, Donald, Trump

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với Pokemon Go phiên bản Hillary Clinton và Donald Trump

Được tạo ra dựa trên cảm hứng từ Pokemon GO, HillaryDonald GO sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm vui nhộn với cuộc tranh cử Tổng Thống Mỹ giữa hai chính trị gia Hillary Clinton hay Donald Trump.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

[LMHT] Donald Trump: Make League Great Again!

(GameSao.vn) – Tân Tổng thống Trump hẳn sẽ khiến cho fan của Dota 2 buồn lòng khi biến LMHT trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết.

Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa từng sử dụng máy tính?

Ông Trump khẳng định mình ghét email. Tân tổng thống Mỹ không tự mình tweet trên Twitter và chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Donald Trump không thích đồ công nghệ

145 CEO và các nhà đầu tư công nghệ tại Thung lũng Silicon (Mỹ) tin rằng Donald Trump sẽ là 'thảm họa đối với sự đổi mới'.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn